【1827】 có thể khi ta không có tới quá...... Sao?

26 2 0
                                    

Đại khái chính là chân tâm thoại đại mạo hiểm thua một lần sự cố hh

Thua khẳng định là 27 lạp ~

OOC thuộc về ta ——

"A...... Như thế nào lại là ta......" Tsunayoshi nhìn trong tay nhỏ nhất bài mặt thở dài.

"Ai làm a cương vận khí kém đâu, một lần liền trừu trúng nhỏ nhất bài." Reborn nhàn nhã ngồi ở tiểu cái đệm thượng, trong tay cầm bài nhìn Tsunayoshi buồn rầu bộ dáng ngáp một cái.

"Thiệt tình lời nói...... Đi" nguyên bản vận khí liền không tốt Tsunayoshi không nghĩ nhiều, từ chơi bài bắt đầu sau, có cổ không thể hiểu được trực giác làm hắn vẫn luôn tuyển thiệt tình lời nói.

"...... Thiệt tình lời nói a...... Lại là thiệt tình lời nói...... Không thú vị...... Lam sóng đại nhân hảo nhàm chán......" Lam sóng uể oải ỉu xìu quỳ rạp trên mặt đất, trong tay bài rơi trên mặt đất.

"Tsunayoshi tiên sinh...... Nếu không thử xem tuyển đại mạo hiểm một lần? Chủ yếu là bởi vì thiệt tình lời nói Tsunayoshi tiên sinh tuyển rất nhiều lần......" Không biết hỏi cái gì tiểu xuân cùng kinh tử nhìn nhau liếc mắt một cái, đề nghị đến.

"Ai...... Hảo đi, ta đây tuyển đại mạo hiểm." Tsunayoshi nhìn những người khác ở tự hỏi vấn đề bộ dáng, nghe theo tiểu xuân đề nghị.

"Kia kia! Cấp lam sóng đại nhân mua rất nhiều đường!!!!!" Vừa nghe đến Tsunayoshi tuyển đại mạo hiểm lam sóng nháy mắt mãn huyết sống lại, vui vẻ nói đến.

"Không được nga lam sóng, muốn bài mặt lớn nhất mới có thể mệnh lệnh, đây là Reborn tiên sinh mang đến một cái tân chơi pháp......" Phong quá nhìn lam sóng trên mặt đất vui vẻ xoay vòng vòng, có chút bất đắc dĩ mở miệng.

Tsunayoshi nhìn bởi vì tiếp tục ầm ĩ bị Reborn đánh tơi bời ủy ủy khuất khuất lam sóng có chút bất đắc dĩ.

"Chờ trò chơi kết thúc ta mua đường cho ngươi hảo sao, lam sóng, nhưng là ở trò chơi kết thúc phía trước lam sóng không thể nháo nga." Tsunayoshi bất đắc dĩ sờ sờ chạy tới hắn nơi đó khóc lóc lam sóng, ôn nhu nói đến.

"Đây chính là ngươi nói...... Ô ô ô......" Lam sóng nắm Tsunayoshi quần áo đình chỉ tiếng khóc.

"Cho nên ai lớn nhất đâu......" Hống hảo lam sóng Tsunayoshi, nhìn mọi người lâm vào trầm mặc.

"Đáng giận...... Mười đại mục...... Không phải ta......" Ngục chùa nhìn trong tay bài nhíu nhíu mày.

"Không phải ta nga, a cương." Yamamoto cử cử bài, vô tội nhìn Tsunayoshi.

"Cũng không phải chúng ta......" Tiểu xuân cùng kinh tử nhìn một chút, có chút tiếc nuối.

Đang hỏi một vòng sau, Reborn mới chậm rì rì mở miệng nói đến "Là ta."

"Nga là Reborn a...... Ai không đối là Reborn????" Xong rồi Reborn có thể hay không nói cái gì rất khó sự a......

Reborn nhìn Tsunayoshi sắc mặt không đối liền biết hắn suy nghĩ cái gì, ngay sau đó ho khan một tiếng, ở Tsunayoshi thấp thỏm trong ánh mắt mở miệng nói đến ——

"Đi trường học tìm ngủ trưa Hibari Kyoya ở trên mặt hắn họa một con rùa đen. Liền đơn giản như vậy."

"Còn hảo không phải làm ta khảo niên cấp đệ nhất...... Ai đợi lát nữa??!!!! Tìm chim sơn ca học trưởng???" Phản ứng chậm nửa nhịp Tsunayoshi nghe Reborn nói cuối cùng một câu ngốc tại tại chỗ.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ