【827 vân cương kết hôn ngày 24h/4h】 cứu tinh

24 0 0
                                    

https://pingguoweimiddotyungangbenmingmiddotsiqing.lofter.com/post/1e1fea6a_2b9fe8b2b

Như vậy thỉnh phẩm vị ta ước bản thảo! Tác giả vẫn như cũ là lục quân lão sư, không thích hợp đặt ở công cộng ngôi cao địa phương ta sẽ xóa bỏ, toàn văn đi ta phát sóng trực tiếp thông tri đàn cùng 1827 hoạt động đàn ~

Chờ ta tỉnh lại lại phóng!

1,

Làm Vongola thiếu chủ, Sawada Tsunayoshi cùng rất nhiều người đánh quá giao tế, cũng lắng nghe quá đủ loại nhu cầu, nhưng là vừa lên tới khiến cho hắn giải tán Vongola gia hỏa, xác thật là lần đầu tiên thấy.

"A, ngươi tên là gì tới...... Xin lỗi, ngươi là chim sơn ca, ta gần nhất trí nhớ thật sự là......" Sawada Tsunayoshi gương mặt đã bởi vì cồn hiệu quả trở nên đỏ bừng, hắn buông trong tay chén rượu, từ trước ngực trong túi móc ra một bộ mắt kính.

Hắn không cận thị, mang mắt kính chỉ là vì phương tiện tránh đi người khác mắt. Làm Vongola thiếu chủ, gương mặt này thực dễ dàng khiến cho người khác chú ý.

"Có thể đem ngươi trong tầm tay treo mũ đưa cho ta sao...... Đối, chính là kia đỉnh...... Rốt cuộc ta là kiều rớt tương thân trộm đi ra tới, nếu bị mặt khác gia tộc thành viên nhìn đến sẽ thực phiền toái......"

Kế tiếp đó là cái gì "Omega không giống các ngươi Alpha như vậy tự do", "Nếu bị thọc đến ngoài cửa cố vấn nơi đó nhưng đến không được" linh tinh bực tức lời nói, Hibari Kyoya không rõ ràng lắm đối phương là nguyên bản liền như vậy lải nhải, vẫn là bởi vì uống say mới nói cái không đình, nói ngắn lại không rất giống là hắc bang lão đại diễn xuất.

Nói trở về, trước mặt nam nhân thật là trong truyền thuyết Sawada Tsunayoshi sao? Hắn hình tượng cùng chim sơn ca trong ấn tượng hắc đạo người trong thật sự là tương đi khá xa.

Màu đen lông dê sam, vàng nhạt áo khoác, quá mức no đủ gương mặt thoạt nhìn có điểm trẻ con phì. Như vậy diện mạo, sợ là liền ra cửa mua chai bia đều sẽ bị yêu cầu đưa ra thân phận chứng đi.

Chim sơn ca đầy bụng hồ nghi mà đi theo đối phương đi ra cửa hàng môn, cuối cùng dừng lại ở góc đường một chiếc cà phê xe. Nơi này xác thật an tĩnh đến nhiều, so Kabukichou ồn ào náo động ầm ĩ câu lạc bộ đêm càng thích hợp nói sự tình.

"Như vậy, ta tới tổng thuật một chút, ngươi nhu cầu là làm Vongola ở 2 năm trong vòng giải tán phải không?"

Sawada Tsunayoshi đầu tiên là ở trên bàn buông hai ly nóng hôi hổi cà phê, sau đó ngồi ở chim sơn ca đối diện trên chỗ ngồi. Loại này di động thức quầy hàng sinh sản ra tới đồ vật phi thường giá rẻ, ly giấy thượng LOGO thậm chí bởi vì in ấn quá lạn mà có vẻ có chút bóng chồng, nhưng trước mặt hắc bang lão đại lại đối này hồn nhiên bất giác, còn cầm lấy cái ly nhấp rất lớn một ngụm.

"Ngươi có cái gì vấn đề sao?" Chim sơn ca xụ mặt hỏi ngược lại.

Sawada Tsunayoshi lắc đầu: "Không có nga. Ít nhất ta không phản đối."

Lúc này đã là đêm khuya, Kabukichou sáng lạn ánh đèn nhiều lần chiết xạ, ở cái này nam nhân mắt kính thượng phản xạ ra lạnh băng quang, chim sơn ca thấy không rõ lắm vẻ mặt của hắn.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ