https://aurevoir29668.lofter.com/post/4be34bf4_2b7159877
Giả thiết 18 59 80 69 này mấy cái là ' cái kia xã đoàn '
27 là trong lúc vô tình gia nhập đi vào ( )
Là sinh hoạt hằng ngày tiểu văn chương!
OOC thuộc về ta ( )
Viết thực lạn!!!!!
"Nghe nói sao, trường học mới tới học sinh chuyển trường gia nhập cái kia xã đoàn......"
Thường thường vô kỳ tới trường học, vào phòng học ngồi vào trên chỗ ngồi, Tsunayoshi mới vừa đem sách giáo khoa móc ra tới liền nghe được cách vách các nữ sinh lời nói.
' học sinh chuyển trường...... Là chỉ ngục chùa đồng học sao...... Thật là lợi hại a tiến vào cái kia xã đoàn......'
Tsunayoshi nhìn một chút ngày hôm qua thức đêm sửa sang lại bút ký, ngay sau đó nghe được mặt khác giao lưu nội dung.
"A, cái kia xã đoàn a, giống như Yamamoto cũng đi vào...... Nghe nói cái kia xã đoàn rất lợi hại bộ dáng...... Không biết ta có thể hay không đi vào đâu! Bên trong thật nhiều soái ca......"
Tsunayoshi không có lại tiếp tục nghe, bởi vì hắn nhìn đến các nữ sinh nói chuyện với nhau trung tâm nhân vật xuất hiện ở phòng học.
Tsunayoshi nhìn thoáng qua ngục chùa, ở cùng đối phương đối thượng mắt sau theo bản năng quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Đúng lúc này nguyên bản nằm bò ngủ Yamamoto võ mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn Tsunayoshi hướng hắn bên này quay đầu tới, cho rằng Tsunayoshi đang xem chính mình, theo bản năng đối với Tsunayoshi lộ ra tươi cười.
"......" Không thể hiểu được nhìn Yamamoto đối chính mình mỉm cười Tsunayoshi không biết làm sao bây giờ liền cũng lộ ra một cái tươi cười tỏ vẻ hữu hảo.
Nghe tới lão sư nói mỗi cái học sinh cần thiết đều tham gia một cái xã đoàn thời điểm Tsunayoshi là ngốc.
Bất đồng với những người khác nóng lòng muốn thử tưởng gia nhập cái kia xã đoàn phản ứng, Tsunayoshi chống cằm nhìn ngoài cửa sổ thở dài.
' xã đoàn a...... Nên làm cái gì bây giờ đâu...... Chính mình cái gì đều sẽ không......'
"A cương, làm sao vậy?" Yamamoto dọn ghế ngồi vào Tsunayoshi trước mặt, ngục chùa cũng đi tới Tsunayoshi bên người.
"A, không có việc gì, chính là suy nghĩ xã đoàn làm sao bây giờ lạp ha ha ha ha." Tsunayoshi theo bản năng gãi gãi đầu, nhìn ngục chùa cùng Yamamoto nói đến.
"Kia, mười đại mục muốn hay không gia nhập chúng ta xã?" Ngục chùa mở miệng.
"Ai......" Là cái kia rất lợi hại xã đoàn sao......
"Đúng vậy a cương, vừa vặn chúng ta cùng nhau đâu."
"Không, không cần lạp, ta tan học đi xem mặt khác xã đoàn thông báo tuyển dụng, không có việc gì ngục chùa đồng học, Yamamoto đồng học......" Vẫn là thôi đi...... Lợi hại như vậy sẽ không muốn ta...... Vẫn là không phiền toái bọn họ.
Yamamoto cùng ngục chùa còn muốn nói cái gì, lại bị Tsunayoshi đánh gãy.
"Hạ tiết khóa mau thượng ai."