* đầu thua sản vật, đánh bạc có nguy hiểm, đầu tư cần cẩn thận.
Toàn văn 3k, một tiếng rưỡi tình cảm mãnh liệt hiện mã, ngạnh là nghỉ phép + khẩu thị tâm phi, đề mục vô căn cứ.
"Ở a cương trong mắt, ta là cái dạng gì người a?"
Cũng thịnh sân thượng, khó được không người sau giờ ngọ, mang theo hộp cơm tới ăn cơm Yamamoto võ đột nhiên mở miệng hỏi.
"Ai?" Sawada Tsunayoshi sửng sốt, "Như, như thế nào đột nhiên hỏi như vậy?"
"Ha ha, chính là rất tò mò sao, chúng ta nhận thức lâu như vậy, giống như đều không có hỏi qua a cương đối ta cái nhìn." Yamamoto võ cười nói, "Nói nói xem sao, khó được liền chúng ta hai người ở."
Đích xác, khó được chỉ có hai người ở, Sawada Tsunayoshi bên người luôn là vờn quanh đủ loại người, liền tính ở nhà cũng là cãi cọ ồn ào, tiên có thanh tịnh thời điểm.
"Ân......" Sawada Tsunayoshi buồn rầu mà suy tư lên, "Nói như thế nào đâu, Yamamoto cảm giác là cùng ta hoàn toàn không giống nhau, thực lóa mắt người đi, nhân duyên cũng thực hảo, ngày thường luôn là có nữ sinh vây quanh gì đó...... Bất quá, phải nói là thực ôn nhu sao, cảm giác cùng Yamamoto ở bên nhau phi thường thả lỏng, tựa như cùng bằng hữu ở bên nhau giống nhau. "
"A," hắn đột nhiên có chút khẩn trương, "Ta tự tiện đem chúng ta trở thành bằng hữu, có thể chứ?"
Yamamoto võ sửng sốt, ngay sau đó ha ha cười rộ lên, đem cánh tay đáp thượng bờ vai của hắn, "Cái gì sao, chúng ta đã sớm là bằng hữu a."
Rất nhiều chuyện còn không có bắt đầu, lúc ban đầu lúc ban đầu, đã từng ở trên sân thượng thổi sau giờ ngọ phong.
Mười năm sau, Vatican.
"Khó có thể tin, rõ ràng liền tại như vậy gần địa phương, cư nhiên thời gian dài như vậy đều không có đã tới......"
Đã trở thành thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi thở dài một tiếng, ngồi ở giáo đường thật dài ghế trên.
Chung quanh một mảnh yên tĩnh, hiện giờ đều không phải là tuần ngày, luôn luôn bởi vì cử thế nổi tiếng mà kín người hết chỗ St. Peter nhà thờ lớn cũng ít có thanh nhàn. Tuy rằng ngày thường người đến người đi cũng nhân tôn giáo mà dị thường an tĩnh, nhưng giờ phút này yên tĩnh càng giống một loại sinh mệnh an bình.
Làm thế giới giáo đường đứng đầu, St. Peter nhà thờ lớn trang nghiêm mà rộng rãi, làm người không tự giác mà trấn định xuống dưới. Nhìn chăm chú vào túc mục to lớn khung đỉnh, ánh mặt trời từ trên đỉnh chiếu xạ tiến vào, tựa như thư trung hình dung thánh tích.
"Đúng vậy, bởi vì ngày thường đều rất bận đi, loại này có thể ra tới nghỉ phép cơ hội thực hi hữu sao." Ngồi ở hắn bên cạnh Yamamoto võ cũng phóng thấp thanh âm, ở như vậy yên lặng trang nghiêm địa phương, phát ra bất luận cái gì một chút ồn ào đều là khinh nhờn, huống chi hắn lúc này đang cùng Sawada Tsunayoshi hai người ở bên nhau.
Đối, chỉ có hai người.
"Nói là nghỉ phép, kỳ thật cũng chính là ta cùng A Võ hành trình vừa lúc nhất trí đâu......" Sawada Tsunayoshi thẹn thùng lại bất đắc dĩ mà cười cười.