https://pingguoweimiddotyungangbenmingmiddotsiqing.lofter.com/post/1e1fea6a_2b80b17b6
Tiếp theo bổng:
Đúng vậy cũng là ta! Lần này là phong đệ tử Sawada Tsunayoshi cùng Reborn đệ tử Hibari Kyoya!! Sao 4 tuổi tiểu cương không biết vì sao lưu lạc đầu đường bị phong thấy được, ai một cái mềm lòng ôm trở về đương đại đệ tử dưỡng! 5 tuổi tiểu chim sơn ca đối cái kia đệ nhất sát thủ nói muốn cắn giết hắn, như thế lương tài mỹ ngọc không hảo hảo bồi dưỡng thật sự đáng tiếc, nhanh chóng nhắc tới tới dụ dỗ đi lặc!
Sau đó đi theo hai vị sư phó lại lần nữa tương ngộ chuyện xưa ~
Cương bởi vì sớm bị phong sư phó nhặt đi cho nên không có bị phong ấn trụ ngọn lửa, bất quá tuy rằng như thế cũng bị sư phụ dẫn đường sẽ sử dụng lực lượng của chính mình, tử khí hóa thời điểm cùng sư phụ giống nhau trường bãi phiêu phiêu thật là rất soái khí, bất quá hồi phục nguyên bản bộ dáng tay áo cùng vạt áo liền quá dài sẽ thực dễ dàng té ngã! Cho nên ngày thường là sẽ đem vạt áo gấp lại tay áo vãn đi lên, bởi vì không kịp cho nên ta không họa.
Chim sơn ca nhưng thật ra xuyên thực nãi, tuy rằng hắn so cương vóc dáng còn cao, cho dù chết hoá khí cương gần sát vẫn là đến ngoan ngoãn ngửa đầu xem hắn, nhưng là quần đùi đai đeo vớ, tất cả đều là đệ nhất sát thủ ác thú vị a!! Tiểu hài tử nên xuyên đáng yêu một chút!! Chim sơn ca gia hỏa này nhưng thật ra không sao cả, chỉ cần không ảnh hưởng hắn cắn sát liền hảo ~
Hơn nữa hai vị sư phụ đều có hai vị đệ tử! Cương chiếu cố một bình, ai nha nha sư huynh phong vị thật là đáng tin cậy lại đáng yêu, chim sơn ca khi dễ Dino, sư đệ bò ở sư huynh trên đầu diễu võ dương oai thật là mất mặt! Bất quá này cũng thuyết minh sư đệ học hảo! Hai vị sư phụ ngẫu nhiên thông cái lời nói nhưng không được khoe ra khoe ra chính mình đồ đệ, ngươi nói ngươi đệ tử hiếu tâm đáng khen, ta liền khen ta đồ đệ thiên tư vô song, thuận tiện đối nhà mình hài tử nói,
Cách vách kia tiểu hài tử blah blah!
Gia trưởng bệnh chung chọc! Đương nhiên bọn họ là sẽ không nương cách vách làm thấp đi nhà mình ~ cho nên lần đầu tiên đi theo sư phụ đi gặp đối phương, lòng hiếu kỳ đã kéo đầy, ai nha nha vừa thấy mặt ~
Giống tiểu động vật giống nhau đáng yêu, che ở tiểu sư muội trước người một chút cũng không sợ cương, mặt thoạt nhìn rõ ràng rất giống sư phụ, nhưng là rồi lại tùy ý làm bậy chim sơn ca, thường xuyên qua lại, này không phải tốt hơn sao!!
Đến nỗi hai người bọn họ là của hồi môn vẫn là lễ hỏi, ngày thường rốt cuộc đi trước hiếu thuận ai sư phụ, này liền xem thế giới đệ nhất võ thuật gia cùng đệ nhất sát thủ như thế nào thương thảo lặc ~