【 thỏ chiêu niên hoa 24h/4h】 trân bảo

51 7 0
                                    

https://luozhouxingwan.lofter.com/post/75d182de_2b807da4b

# lời mở đầu không đáp sau ngữ loạn viết.

# đại gia tân niên vui sướng!!!

# viết xong cái này hẳn là liền sẽ không trở lên tuyến cùng đổi mới, ta lại lần nữa đổi mới nói chính là phía trước hòa thân hữu đáp ứng hảo cộng sang hợp tập.

Tiếp theo bổng

1.

Mọi người đều biết, Vongola Juudaime là cái thập phần tuổi nhỏ tiểu hài tử, thoạt nhìn thập phần hảo đắn đo, nhưng không thể không nói, Vongola Juudaime mặt chẳng những hiện hắn niên ấu, còn có vẻ kawaii, tuổi nhỏ khuôn mặt cùng một đôi thủy linh linh mắt to khiến cho người cảm thấy hắn thập phần kawaii.

Nhưng chính là như vậy kawaii hài tử, bên người có một đám thủ hắn cái này bảo tàng "Hung thú".

2.

Cũng không phải không có đồng minh gia tộc làm chính mình giáo dưỡng khéo léo bảo bối nữ nhi đi tiếp cận Vongola Juudaime, nhưng không có chỗ nào mà không phải là bị Vongola Juudaime bên người "Hung thú" cấp dọa tới rồi, thậm chí liền Vongola Juudaime đều không có thấy thượng một mặt đã bị không dấu vết đuổi khách.

3.

Vongola Juudaime bên người "Hung thú", không một cái là hảo tiếp xúc.

4.

Đặc biệt là Vongola Juudaime lam thủ, ở hắn thủ hạ lam bộ cuốn sống cuốn chết, mười đại mục đích lam bộ càng là tùy tiện lấy ra tới một cái lam bộ người đều là Vongola Juudaime fan trung thành.

Càng đừng nói lãnh đạo cái này lãnh lam bộ cuốn sống cuốn chết người lãnh đạo trực tiếp.

Quả thực chính là tư bản nhất vui thấy xã súc.

5.

Xả xa, mỗi lần có đồng minh gia tộc mang theo nhà mình giáo dưỡng khéo léo thiên kim tiểu thư đi vào Vongola Juudaime trước mặt, ý đồ làm chính mình nữ nhi bị Vongola Juudaime coi trọng.

Nhưng Vongola Juudaime bên người không thiếu mỹ nữ, tại đây loại không thiếu mỹ nữ dưới tình huống, Vongola Juudaime đều không có nháo ra khác phái tai tiếng, quả thực hiếm lạ.

Đương nhiên, cùng chi tướng đối chính là hắn cùng đồng tính chi gian tai tiếng nhiều thượng rất nhiều.

6.

Lại xả xa, mỗi lần có người đem đủ loại mỹ nữ hướng Vongola Juudaime trước mặt tắc thời điểm, Vongola thập thế lam thủ liền tổng có thể tìm được các loại lý do tới đánh gãy các nàng nói chuyện với nhau, thập phần không đạo đức.

7.

Một lần hai lần còn hảo, tới ở Vongola Juudaime trước mặt xoát tồn tại cảm thiên kim các tiểu thư đều có kiên nhẫn chờ đợi, nhưng năm lần bảy lượt bị đánh gãy cùng Vongola Juudaime nói chuyện với nhau, chẳng sợ thiên kim tiểu thư tính tình cùng kiên nhẫn thật tốt, nhưng tóm lại vẫn là lệnh người cảm thấy không thoải mái.

8.

Chẳng sợ cùng Vongola Juudaime đưa ra đừng làm lam thủ xuất hiện quấy rầy, cũng sẽ có mặt khác người thủ hộ nhóm tới quấy rầy bọn họ nói chuyện với nhau, thậm chí danh chính ngôn thuận làm các nàng này đó thiên kim tiểu thư cảm thấy ngượng ngùng quấy rầy bọn họ.

9.

Liền giống như Vongola Juudaime thập thế vũ thủ, cùng thập thế lam thủ có thể nói là Vongola Juudaime phụ tá đắc lực, một cái phụ trách tình báo cùng ngoại giao một cái phụ trách đem đối Vongola Juudaime lòng mang ý xấu người đều cấp giết.

Bởi vì trường kỳ giết người, cho dù là cười cùng người khác nói chuyện cũng mang theo một cổ sát khí.

10.

Cho nên mỗi lần Vongola Juudaime cùng đồng minh gia tộc, đặc biệt là mang theo nhà mình thiên kim đại tiểu thư đều sẽ bị Vongola thập thế vũ thủ thân thượng sát khí cấp dọa đến.

Chẳng sợ Vongola thập thế vũ thủ không nói lời nào cũng làm người cũng đủ sợ hãi, huống chi hắn mỗi lần đánh gãy bọn họ cùng Vongola Juudaime nói chuyện thời điểm, Vongola thập thế vũ thủ tuy rằng nói phi thường không đâu vào đâu nói, nhưng ánh mắt cùng tư thái đều nói cho bọn họ này đó kinh nghiệm sa trường mafia, đừng đụng Vongola Juudaime, không cần tiếp cận hắn Boss, không cần ý đồ cho hắn thủ lĩnh tắc người,

Bằng không, bọn họ sắp sửa tự gánh lấy hậu quả.

11.

Còn không nói bị đe dọa đồng minh gia tộc có hay không bị đe dọa đến, liền nói bị chính mình phụ thân đưa tới Vongola Juudaime trước mặt thiên kim các tiểu thư đều kiến thức quá Vongola thập thế người thủ hộ nhóm đối bọn họ thủ lĩnh yêu quý cùng với độc chiếm.

Các nàng nhìn vẫn luôn ngây thơ Vongola Juudaime thậm chí cho rằng người thủ hộ nhóm đối hắn đều là huynh đệ bạn tốt cảm tình không lời gì để nói.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ