Sawada Tsunayoshi cùng kiều thác yêu nhau.
Ngày đó, Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên thấy một cái cùng chính mình lớn lên thực tương tự người, giống nhau khuôn mặt, lại có kim sắc đầu tóc, như là Italy người.
Nhưng kiều thác trừ bỏ cùng hắn lớn lên giống nhau, ở những mặt khác đều cùng hắn hoàn toàn bất đồng.
Tỷ như Sawada Tsunayoshi luôn luôn không am hiểu xử lý phức tạp nhân tế quan hệ, nhưng kiều thác lại xử lý thực hảo. Rất khó xử lý công tác gì đó, kiều thác cũng có thể thực nhẹ nhàng giải quyết. Thậm chí hắn tuấn lãng dung mạo cùng ưu tú năng lực tổng có thể vì hắn hấp dẫn tới một đống người ngưỡng mộ, có thưởng thức hắn tài năng các nam nhân, có ái mộ hắn nữ nhân nhóm. Nhưng là kiều thác lại lựa chọn Tsunayoshi.
Bọn họ rúc vào cùng nhau thời điểm Tsunayoshi luôn là hỏi hắn: "Kiều thác, ngươi vì cái gì sẽ thích ta a? Rõ ràng ta như vậy bình thường, thậm chí không tính là ưu tú."
Mà kiều thác sẽ ôm chặt nằm ở trong lòng ngực hắn Tsunayoshi đối hắn nói: "Ở ta thấy đến ngươi ánh mắt đầu tiên, ta liền rất tưởng bảo hộ ngươi, không nghĩ nhìn đến ngươi khổ sở, không nghĩ nhìn đến ngươi rơi lệ, vì thế ta đi vào bên cạnh ngươi."
Tsunayoshi có thể cảm nhận được chính mình trong lồng ngực quấy chua xót ngọt ngào. Đây là hắn 20 năm nhân sinh, lần đầu tiên có người muốn bảo hộ chính mình. Bị người bảo hộ cảm giác, hảo có cảm giác an toàn, thật tốt.
"Sawada Tsunayoshi! Ngươi như thế nào làm đến điểm này việc nhỏ đều làm không tốt, ta xem ngươi ngày mai cũng không cần tới."
"Giống ngươi loại người này a, sinh ra chính là cái phế vật!"
"Ngươi đang nói cái gì nha? Ta có sinh quá một cái kêu Sawada Tsunayoshi hài tử sao?" Cho dù thân ở trong mộng, Tsunayoshi cũng có thể cảm giác được chính mình ngực như là đè ép khối cự thạch, sau đó lại bị người ném đến đáy biển, chậm rãi trầm xuống......
Ác mộng hỗn tạp thật thật giả giả, vạch trần hiện thực bất kham.
"Tích tích, tích tích, tích tích......"
"Mụ mụ...... Mụ mụ!" Bừng tỉnh Tsunayoshi ngồi dậy mồm to thở hổn hển, nhìn mắt bên cạnh đồng hồ báo thức giữa trưa 12 giờ.
Mỗi lần nghỉ trưa đều sẽ ở 12 giờ bừng tỉnh.
Kiều thác truyền đạt một chén nước, nhẹ vỗ về Tsunayoshi bối, "Lại làm ác mộng sao?"
Tsunayoshi uống xong thủy, nuốt hạ màu trắng viên thuốc.
Hai năm trước, mụ mụ đột nhiên rời đi đối Tsunayoshi sinh ra thật lớn bóng ma tâm lý, hắn không biết mụ mụ vì cái gì rời đi, vì thế mỗi ngày không ngừng chất vấn chính mình, có phải hay không chính mình không tốt, cho nên làm mụ mụ thất vọng rồi, đại gia mới đều sẽ rời đi hắn.
Nhìn Tsunayoshi dại ra ánh mắt không nói lời nào, kiều thác biết hắn lại lâm vào đối chính mình khiển trách. Vì thế ôm lấy hắn: "A cương, ngươi đã rất tuyệt, ngươi còn có ta, ta sẽ vĩnh viễn vĩnh viễn bồi ngươi."
Bên tai truyền đến nghẹn ngào khóc thút thít, Tsunayoshi rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, ôm lấy kiều thác, "Đúng vậy, ta còn có ngươi." Ta cũng chỉ dư lại ngươi......