Trở thành trái tim ta ngươi

33 1 0
                                    

https://yemuxiu.lofter.com/post/1fa20670_2ba21b3c5

* nhân vật tử vong báo động trước

* song song thế giới quan

* trọng độ ooc báo động trước

* song thị giác ( trước 96 sau 27 )

* logic hỗn loạn đừng động

*692796 ( trái thơm có nhân! ) ( tuy rằng rất ít all27 )

* khí quan hiến cho tuần hoàn song manh chính sách, dưới tình tiết chỉ do ngoài ý muốn ( đừng đem đồng nghiệp mang tiến hiện thực )

Chính văn:

Ta trong thân thể này trái tim, năm ấy mười bốn tuổi.

......

Ngày đó ta vì một con tiểu hắc miêu vọt tới đường cái thượng. Đen nhánh ban đêm xe vận tải lớn chói mắt đèn xe làm ta ở đường cái trung gian mất đi phản ứng năng lực.

Ta gắt gao bảo vệ trong lòng ngực mèo đen, đánh sâu vào cùng đau nhức buông xuống thân thể của ta, hôn mê trước trong lòng ngực mèo đen còn ở liếm ta mặt.

Ta làm một giấc mộng, trong mộng có trời xanh mây trắng cùng hai cái ấu trĩ đấu võ mồm người.

Bên trong tóc nâu nam hài cùng ta không sai biệt lắm tuổi tác, lo lắng mà nhìn ta hỏi ta làm sao vậy.

Ta nhược nhược mà trả lời hắn, ra tai nạn xe cộ. Nhìn hắn mật màu nâu đôi mắt, mạc danh lại cố lấy dũng khí.

Ta thanh âm biến đại chút, nhưng là ta cứu tiểu miêu! Là chỉ cả người hắc hắc thực khốc tiểu miêu!

Nam hài bị ta miêu tả chọc cười, hắn nói nếu tới liền ở chỗ này đãi một hồi đi, chờ đến ngươi trở về hết thảy đều sẽ tốt.

Nam hài cùng ta nói đến mùa hè hội chùa cùng đêm hè pháo hoa. Hắn nói hắn rất tưởng cùng bằng hữu đi xem một lần.

Ta bị hắn miêu tả kéo cũng đi theo gật đầu, nếu có thể đi một lần thì tốt rồi.

Ta nhìn đến nam hài nói bằng hữu thời điểm ánh mắt thường thường sẽ bay tới ngồi ở cái thứ ba vị trí thượng dị đồng thiếu niên bên kia.

Ta bắt đầu tò mò không đi thành nguyên nhân, nhưng không chờ ta hỏi ra khẩu, ta liền rút ra ra cảnh trong mơ.

Ta ý thức mơ hồ nghe được bác sĩ nói yêu cầu làm trái tim nhổ trồng giải phẫu, nhưng trước mắt không có thích hợp cung thể.

Đó là chỉ ta sao?

Ta nguyên tưởng rằng ta sẽ như vậy chết đi lại cảm giác được trong thân thể có cổ lực lượng ở giúp ta kéo dài thời gian.

Ta kéo dài hơi tàn thời gian làm bác sĩ đều kinh ngạc, ta ngoài ý muốn chờ tới cung thể.

Một viên tươi sống năm ấy mười bốn tuổi trái tim.

Tuy rằng không có người ở ta giường bệnh bên chờ mong ta trợn mắt, nhưng ta còn là mở mắt ra đi xem trắng tinh trần nhà.

Thủ thuật của ta phí cha kế thanh toán một nửa, dư lại một nửa là cái không quen biết người.

Trước đài hộ sĩ cùng ta lộ ra là cái tuổi trẻ nữ nhân, mặt khác sẽ không chịu lại nói.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ