【 phong cương 】 thiên chân mê

43 2 0
                                    

●all27 canh đế phong cương, làĐiểm văn

● có tư thiết viết ở phía trước: OOC

● một phát xong

****

   bóng đêm như mực, ngẫu nhiên có đầy sao chớp động, lại không thấy ôn nhu ánh trăng rơi xuống. Phong xuyên thấu qua cửa sổ nhìn về phía ngoài phòng, chỉ có thể nhìn đến hoàn toàn bị bao vây ở bóng đêm bên trong, cửa kính trước chính mình ảnh ngược.

   này tòa phòng nhỏ tọa lạc ở hẻo lánh ít dấu chân người địa phương. Phong tìm ký ức, hồi tưởng chính mình cùng với mặt khác cầu vồng chi tử nhóm như thế nào thông qua già ngươi phỉ tư thư tín ủy thác lần đầu tiên tụ tập ở chỗ này, nhưng trở thành cầu vồng chi tử thời gian lâu lắm, khi đó hình ảnh đã trở nên phi thường mơ hồ.

   "Phong, khó được ngươi còn sẽ phát ngốc." reborn nhảy đến bên cạnh bàn, tây trang trẻ con bởi vì vóc dáng quá tiểu, hành động thượng giống nhau lựa chọn nhảy lên hình thức. Hắn xoa xoa thủ đoạn, thoạt nhìn vừa mới kết thúc một hồi "Vận động".

   màu đỏ đường trang trẻ con khóe miệng biên cũng thấy hồng, phong đỡ trán, trận này cầu vồng chi tử hội nghị thật là một hồi đại loạn đấu, cư nhiên liền chính mình cũng tham dự đi vào làm bậy, khi nào còn như vậy ấu trĩ.

   "Chính là nói, ngươi tới tìm ta phía trước, còn không có thương lượng ra kết quả sao?"

   "Làm thật tới giảng, xác thật như thế. Ngươi cũng biết, chúng ta mỗi người đều là rất có cá tính người, ý kiến không thống nhất là bình thường." reborn bưng không biết từ nơi nào pha tốt cà phê, thổi mấy khẩu.

   từ Bermuda nơi đó biết được cầu vồng chi tử toàn bộ chân tướng, đối bọn họ mà nói, không khác trầm trọng đả kích, trận này đại lý chiến tranh, nguyên lai cũng chỉ bất quá là già ngươi phỉ tư một khác tràng lừa gạt thủ pháp.

   nhưng phong kỳ thật là một cái vô cùng bình tĩnh người, liền cầu vồng chi tử sẽ nhân thân thể không chịu nổi thay đổi triều đại mà chú định bị vứt bỏ, Bermuda thứ tám loại thuộc tính chi viêm loại chuyện này đều có thể thực bình tĩnh tiếp thu. Mã mông cũng từng chịu không nổi hắn, chán ghét hắn đối sự tình gì cũng chưa quá lớn phản ứng tính cách, là hoàn toàn không hợp cái loại này người.

  nếu muốn nói, phong cũng không phải một cái không có cảm tình người, hắn ôn nhu luôn là có thể băn khoăn đến mỗi người, ở bảy cái cầu vồng chi tử, phong luôn là có vẻ đặc biệt bình thường, có lẽ chỉ là hắn không có những cái đó rối rắm ý tưởng, mới có thể làm chính mình hoàn toàn có thể hiện ra một cái khách quan thị giác.

  Reborn hỏi hắn: "Ta cự tuyệt cùng Bermuda hợp tác, lựa chọn tôn trọng a cương ý tưởng, ở các ngươi xem ra thực ngoài ý muốn đi?"

   phong sửa sửa đường trang, cười nói: "Đây là ngươi lý trí không có khả năng sự tình, nó nếu đã xảy ra, liền đại biểu ngươi lựa chọn một loại khác cực kỳ bé nhỏ khả năng tính."

  reborn trầm tư một chút, thản nhiên biểu lộ chính mình nội tâm: "Đây là a cương ý nguyện, ta hiện tại giống như rất khó cự tuyệt hắn thỉnh cầu."

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ