https://lisabreadbasket.lofter.com/post/1d09e2e8_2ba040129
【X27】 thanh danh hỗn độn ( thượng )
* CP: all27 canh đế X27
*《 giá chữ thập 》Kế tiếp chuyện xưa, không xem trước văn cũng không ảnh hưởng đọc
* đoản thiên, chu càng, phân ba lần kết thúc
* Summary: 22 tuổi Vongola Juudaime cùng hắn kia tiện nghi thúc phụ xa hoa dâm dật, họa loạn triều cương chuyện xưa ( lầm to )
* đại khái là...... Sa điêu sảng văn?
* ooc, phi thường ooc
01
Xanxus đột nhiên bị Sawada Tsunayoshi thần bí hề hề mà kéo lên xe.
Bất quá này tiểu quỷ nghĩ cái gì thì muốn cái đó cũng không phải một lần hai lần, Xanxus lười đến cùng hắn vô nghĩa, buông ghế dựa chỗ tựa lưng liền bắt đầu ngủ ngon.
Sawada Tsunayoshi ngồi vào chủ điều khiển. Hắn vừa tới Italy lúc ấy khảo bằng lái, kỹ thuật lái xe còn tính lão luyện. Tiếc nuối chính là, hắn hành khách tiên sinh trên người tựa hồ vẫn cứ giữ lại nào đó nguyên thủy cảnh giác tính, đối chung quanh bất luận cái gì dao động đều thập phần mẫn cảm, bởi vậy trước sau ngủ đến không quá an ổn. Khi mộng khi tỉnh chi gian, kia bạo quân giữa mày nhíu chặt, môi mỏng nhấp thành một cái sắc bén thẳng tắp, có thể nói là không vui tới rồi cực điểm.
Hạ cao tốc, tốc độ xe dần dần giảm bớt, Xanxus rốt cuộc mở mắt.
Giữa trưa ánh mặt trời có chút chói mắt, nơi xa là sơn cùng rừng cây, trước mắt là một lay động một lần nữa sửa chữa quá cư dân lâu.
Đây là ngồi xuống kiến ở giữa sườn núi trấn nhỏ, tên là kéo cổ tát ( Ragusa ), ở vào Sicily đảo nam bộ, đã từng là địa phương lớn nhất xóm nghèo chi nhất.
—— đồng thời cũng là hắn cố hương.
Nơi này Xanxus trước kia cùng Sawada Tsunayoshi đề qua một miệng, nhưng nó đều không phải là nói chuyện trọng điểm, đôi câu vài lời, nhợt nhạt bóc quá, liền chính hắn đều không lắm để ý.
Nghe chuyện xưa người lại không biết như thế nào thượng tâm.
Ở Vongola nâng đỡ chính khách trợ lực hạ, Sawada Tsunayoshi có thể cùng quân cảnh cao tầng tiếp xúc, cũng thúc đẩy một hồi xưa nay chưa từng có Vongola, quân cảnh cùng đại khu chính phủ tam phương hội đàm. Cuối cùng, ba cổ thế lực đạt thành ích lợi đổi thành, ở chính phủ bối thư hạ, chiếm cứ kéo cổ tát nhiều năm buôn lậu ma túy tổ chức bị quân cảnh hoàn toàn tiêu diệt, con đường, phòng ốc, nhà trẻ cùng trường học chờ cơ sở phương tiện, tắc từ Vongola bỏ vốn dựng lên. Ngắn ngủn hai năm không đến, trấn nhỏ đã hoàn toàn thay đổi phó bộ dáng.
...... 20 năm. Xanxus có chút hoảng hốt mà tưởng.
Lần trước bước lên này phiến thổ địa, vẫn là 20 năm trước.
Hắn thần sắc mạc biện mà ngóng nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, thẳng đến xe đình đến ven đường.
Sân trước có khối thật lớn tấm bia đá, mặt trên có khắc Vongola degli Innocenti ( Vongola dục anh viện ) chữ.