Toàn văn 5.1k tự báo động trước, một phát xong.
Truyền thuyết Siren nhất tộc là nửa người nửa điểu quái vật, bọn họ xướng mị hoặc nhân tâm ca, dụ sử đi ngang qua mọi người đi hướng tử vong.
Thần vì bảo hộ thế nhân, đoạt đi bọn họ cánh, khiến cho bọn hắn chung thân không thể bay lượn, vì thế bọn họ trường tồn với biển sâu.
Thân là Siren tộc Tsunayoshi vẫn luôn đều thực hướng tới lục địa, hắn khi còn nhỏ thường thường nghe cha mẹ nhắc tới Siren tổ tiên chuyện xưa.
Chuyện xưa trung Siren còn có được cánh có thể sướng tường với thiên địa, nhưng là nàng yêu một nhân loại, cuối cùng vì này nhân loại mà tự sát. Cho nên trong tộc truyền lưu như vậy một cái truyền thuyết: Siren không thể nói ái, nếu nói chính là vạn kiếp bất phục.
Tsunayoshi cũng không thích chuyện xưa trung tình yêu, lại hướng tới chuyện xưa trung lục địa.
Thẳng đến ngày đó, tia nắng ban mai quang mang tứ tán với mặt biển, như là chìm vào đáy biển đá quý giống nhau lấp lánh tỏa sáng. Hắn giống thường lui tới giống nhau ngừng ở không người tiểu đảo đá ngầm bên ngâm nga khởi đời đời tương thừa cổ xưa thần bí ca dao.
Thiếu niên dựa vào đá ngầm bên, màu nâu đầu tóc làm ướt lại vẫn như cũ bồng ở trên đầu. Chiếu sáng ở trên người hắn, làm hắn làn da thoạt nhìn là thiển kim sắc, say lòng người giai điệu đãng với này một phương thiên địa, này phúc cảnh tượng dừng ở phía sau người trong mắt.
"Ngươi hảo." Một tiếng đột ngột thanh âm đánh vỡ này trận tiếng ca, Tsunayoshi quay đầu, thấy được nửa người trên cùng hắn giống nhau sinh vật, chỉ là hắn có hai chân, cùng phụ thân nói chuyện xưa giống nhau! Hắn là nhân loại!
Lần đầu tiên nhìn thấy nhân loại Tsunayoshi thực sự luống cuống, liền du hồi trong biển đều đã quên, cứ như vậy ngây ngốc đem chính mình súc ở đá ngầm sau.
"Ta dọa đến ngươi sao? Xin lỗi a, ngươi tiếng ca thật sự quá dễ nghe, ta phảng phất ở ngươi tiếng ca xuôi tai tới rồi tràn ngập hy vọng tương lai!" Hắn là như thế này nói, trong giọng nói là áp lực không được hưng phấn.
Truyền thuyết Siren tiếng ca có thể mị hoặc nhân tâm, làm người nhìn đến nhất muốn nhìn đến đồ vật, do đó mất đi tâm trí. Có người nhìn đến tiền tài, có người nhìn đến nữ nhân, có người nhìn đến quyền lợi, nhưng bọn hắn đều không ngoại lệ tất cả đều chết vào dục vọng.
Cho nên, người này rốt cuộc nhìn thấy gì đâu?
Đối nhân loại sinh ra tò mò tiểu Siren lớn gan quay đầu nhìn mắt thanh niên. Một đầu ấm áp tóc vàng, ấm màu cam trong ánh mắt lấp lánh tỏa sáng, nhưng là hắn trên người cũng không phải trần trụi, trong lúc nhất thời, tiểu Siren đối nhân loại trên người đồ vật sinh ra tò mò.
"Thời tiết tuy rằng nóng bức, nhưng trường kỳ ngâm mình ở trong nước biển cũng đối thân thể không tốt. Muốn hay không đi lên cùng nhau ngồi một lát?" Hắn hướng hắn đi tới!
"Không, không cần lại đây!" Hắn hoảng loạn nhìn về phía thanh niên, sợ hắn cùng chuyện xưa trung nhân loại giống nhau sẽ thương tổn chính mình, lại hoàn toàn đã quên chính mình có tự bảo vệ mình năng lực.