【All27】 ai là giáo phụ nhất thiên vị người?

103 4 1
                                    

Giả dối đoan thủy đại sư: Công bằng mà đối đãi mỗi người;

Chân chính đoan thủy đại sư: Mỗi người đều cho rằng chính mình bị thiên vị.

* nửa diễn đàn thể, chỉ có tiểu bộ phận là diễn đàn. Thời gian trục 27 25 tuổi, đảm nhiệm giáo phụ năm thứ ba. Chính văn 6k4+, trứng màu 900+~

——

>Mafia bên trong diễn đàn >> thủy liêu khu

【 cho nên nói, rốt cuộc ai mới là giáo phụ nhất thiên vị người a! 】

1L lâu chủ

A a a ta ruột gan cồn cào a, không biết vấn đề này ta thật sự chết không nhắm mắt a! Chúng ta giáo phụ đại nhân rốt cuộc càng thích ai a!

2L

Tuy rằng "Không...... Liền chết không nhắm mắt" đã là Vongola trào lưu, nhưng có thể không cần đem kích phát tử khí điều kiện thiết trí thành cái này sao cứu mạng.

3L

Mặc kệ thấy thế nào đều là vị kia thắng lợi đi!

4L

Không có khả năng, rõ ràng là......

Trên diễn đàn vô dụng lại hỏa bạo khắc khẩu loạn xị bát nháo.

【 Gokudera Hayato 】

Gokudera Hayato thói quen tính sẽ ở công tác rất nhiều xem một cái bên trong diễn đàn, nhưng thông thường chỉ là nhìn quét một vòng, rốt cuộc hắn ngày thường rất bận, không như vậy nhiều thời gian thủy diễn đàn. Nhưng đương hoa đến cái này đề tài thời điểm, hắn vẫn là dừng một chút, sau đó mặt vô biểu tình mà tiếp tục xẹt qua đi.

Mười đại mục nhất thiên vị ai này còn dùng nói, này nhóm người hạt?

Lam chi người thủ hộ lộ ra một cái đối bọn họ chỉ số thông minh cực kỳ ghét bỏ biểu tình, đừng nói hắn là duy nhất đúng lý hợp tình tự xưng trợ thủ đắc lực người, liền tính xóa điểm này cũng rõ ràng là hắn nhất đặc biệt đi?

Lam chi người thủ hộ nhớ tới vẫn là tức giận bất bình, nhưng không đợi hắn thâm nhập tưởng đi xuống, bên tai liền truyền đến có chút buồn rầu thanh âm: "Chuẩn người......"

Gokudera Hayato lập tức thu hồi sở hữu hỗn độn suy nghĩ, bước nhanh đuổi tới Sawada Tsunayoshi bên người: "Mười đại mục."

Sawada Tsunayoshi hai tay ngón tay đều bị triền ở cà vạt thượng, hắn đầy mặt buồn khổ: "A a, lại lộng tạp, rốt cuộc muốn như thế nào hệ a."

Thân là Vongola thủ lĩnh, thế giới giáo phụ, Sawada Tsunayoshi đeo cà vạt số lần so với hắn có thể xuyên hưu nhàn trang số lần còn nhiều, nhưng cho tới bây giờ hắn cũng chỉ sẽ đánh nhất cơ sở kia một loại, cao cấp một ít hệ pháp, hắn như thế nào đều không nhớ rõ.

"Ôn toa kết sao?" Gokudera Hayato nhưng thật ra liếc mắt một cái liền đã nhìn ra cái kia thảm thiết bán thành phẩm là cái gì, hơn nữa ngựa quen đường cũ mà đem tay phóng thượng Sawada Tsunayoshi cổ áo, "Thất lễ."

Sawada Tsunayoshi không có phản kháng, hắn bất đắc dĩ lại có điểm nhận mệnh mà đem cái này công tác giao cho chính mình trợ thủ đắc lực, tuy rằng kêu trợ thủ đắc lực...... Nhưng hắn không hy vọng thật sự liền "Tay" công năng đều đến dựa đối phương a!

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ