17 tuổi Sawada Tsunayoshi tưởng chứng minh, hắn đã là một cái thành thục nam nhân.
Thành thục nam nhân Reborn: A.
* toàn văn 5k8+, kiến nghị phối hợp ca khúc 《'O sole mio》 cùng 《Vois sur ton chemin》 dùng ăn!
——
"Thật là, không cần luôn đem ta trở thành tiểu hài tử...... Uy!!"
Sawada Tsunayoshi bất mãn thanh âm thậm chí chưa kịp nói đến một nửa, căn bản không nghe hắn nói lời nói thanh niên hoặc là nói thiếu niên, đã hãy còn bò lên trên hắn giường đệm, lấy một loại phi thường bá đạo tư thế ngủ rồi, hô hấp vô cùng vững vàng.
Reborn thân thể đã trưởng thành rất nhiều, ngắn ngủn hai năm thời gian liền trừu điều đến so Sawada Tsunayoshi còn cao, Sawada Tsunayoshi một lần hoài nghi cầu vồng chi tử có phải hay không ăn kích thích tố lớn lên —— nhưng này không phải trọng điểm, mà là Reborn lớn lên lúc sau làm lơ hắn cũng càng ngày càng thuần thục, mỗi lần ở Sawada Tsunayoshi lấy hết can đảm kháng nghị thời điểm, Reborn không phải giây ngủ, chính là đánh người.
...... Giây ngủ tổng so đánh người hảo, Sawada Tsunayoshi bi thôi mà tự mình thư giải.
Hắn giường chăn Reborn bá chiếm, người sau hiển nhiên không có tỉnh lại ý tứ, Sawada Tsunayoshi chán nản thở dài một tiếng, đang chuẩn bị lui ra ngoài, ánh mắt rất nhiều đột nhiên quét tới rồi một cái đồ vật.
Ân? Sawada Tsunayoshi dừng lại bước chân đi xem, có lẽ là ngủ thời điểm đã quên phóng hảo, Reborn trên đầu mũ dạ ở gối đầu thượng hơi hơi nghiêng lệch, lộ lông xù xù đầu tóc.
Sawada Tsunayoshi phản ứng đầu tiên là: Nhìn qua thực hảo sờ bộ dáng, nhưng giây tiếp theo hắn đã bị chính mình trong đầu ý tưởng dọa cái chết khiếp, không không không này mặc kệ nói như thế nào cũng quá vượt mức quy định, kia chính là Reborn a.
Hắn ánh mắt lại không tự giác mà dời về phía lệch qua một bên mũ dạ thượng. Này đỉnh màu đen mũ dạ khả năng cũng là liệt ân xuất phẩm, thế nhưng theo Reborn lớn lên cũng cùng nhau trưởng thành, màu đen ủ dột dày nặng, chỉ có màu cam lụa mang là một mạt lượng sắc.
Sawada Tsunayoshi cũng không biết chính mình nơi nào tới dũng khí, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, tay phải đã duỗi tới rồi mũ dạ bên cạnh, không ra dự kiến là thực rắn chắc khuynh hướng cảm xúc, cũng khó trách Reborn đeo nhiều năm như vậy cũng chưa hư.
Reborn còn ở ngủ, Sawada Tsunayoshi nín thở tức thanh, dùng từ trước tới nay nhất khẩn trương động tác, gián điệp giống nhau mà đem mũ dạ lặng lẽ cầm lấy tới. Đương hắn đôi tay phủng trụ kia chiếc mũ, ý thức được chính mình đang làm cái gì thời điểm, mồ hôi lạnh cơ hồ là bá một tiếng liền chảy xuống dưới.
Chỉ là, chỉ là xem một chút mà thôi, có cái gì cùng lắm thì!
Sawada Tsunayoshi ngoài mạnh trong yếu mà trấn an chính mình, đôi tay thực thành thật mà ở thả lại đi cùng lấy tới đoan trang trung gian lựa chọn giằng co, nửa vời mà giống cái người gỗ dường như tại chỗ ít nhất thiên nhân giao chiến mấy chục giây, cuối cùng mắt một bế tâm một hoành, nắm chặt mũ dạ con thỏ giống nhau vèo mà từ cửa nhảy đi ra ngoài.