https://xinjinjumin7334180.lofter.com/post/76478220_2ba62c0b1
【 pháo hoa chi dạ ·227: 10H】 gia trưởng sẽ khi làm Mafia đại lão tham gia sẽ có cái gì hậu quả ( thượng )
Tránh lôi: Gia trưởng sẽ thể, tất cả mọi người thích a cương, a cương vĩnh viễn đều là lợi hại nhất tồn tại
Trừ lõm thỏ ngoại cũng không mặt khác phó ghép đôi, cũng thỉnh không cần ở bình luận khu bên trong nhắc tới bất luận cái gì phó ghép đôi
Người viết hành văn rất kém cỏi, cốt truyện phát triển không lưu sướng, nhân vật giả thiết thực không xong, nếu không thích nói còn thỉnh trực tiếp rời khỏi không cần mắng, nếu không ta sẽ ngọc ngọc
Đối với học sinh mà nói, chỉ sợ không có gì là so gia trưởng sẽ càng thêm khiến người cảm thấy có cảm giác áp bách tồn tại.
Bổn học kỳ cũng thịnh quốc trung việc học tiến triển đã thuận lợi nghênh đón âm cuối, ở học mạt khảo thí kết thúc về sau, vì an bài hảo kế tiếp kỳ nghỉ khi học sinh tự chủ học tập cùng kỳ nghỉ an toàn vấn đề, trong trường học mặt cố ý ở học mạt khảo thí sau khi kết thúc hai ngày tổ chức tràng gia trưởng hội.
Bọn học sinh dẫn theo phụ mẫu của chính mình rộn ràng nhốn nháo ở cửa vị trí dũng mãnh vào đến vườn trường nội, cá biệt gia trưởng còn chưa tới, bởi vậy số ít đồng học đều canh giữ ở cổng trường trước chờ đợi.
Sawada Tsunayoshi cũng lẫn lộn này đó học sinh yên lặng chờ đợi tiến đến tham gia gia trưởng.
So với còn lại học sinh xuất phát từ khảo thí kết quả hoặc khẩn trương hoặc chờ mong tâm tình, Sawada Tsunayoshi trước mắt nhất nồng đậm cảm xúc còn lại là đối với sẽ tiến đến thế chính mình tham gia gia trưởng sẽ gia trưởng tò mò.
Trạch điền vợ chồng khoảng thời gian trước bởi vì cuối cùng có được nhàn rỗi ôn tồn duyên cớ trực tiếp mua hảo vé máy bay tiến đến Châu Âu phương diện tiến hành du lịch, bởi vậy ở biết được cũng thịnh quốc trung muốn triệu khai gia trưởng sẽ khi, vô pháp bớt thời giờ gấp trở về Sawada Iemitsu chỉ phải lựa chọn làm ơn trước mắt tạm thời ở nghê hồng người quen tiến đến trợ giúp Sawada Tsunayoshi tới tham gia lần này gia trưởng hội.
Kế tiếp Sawada Iemitsu gọi điện thoại khi cố ý hướng Sawada Tsunayoshi thuyết minh điểm này, chỉ là vẫn chưa báo cho cho hắn chính mình làm ơn người quen đến tột cùng là ai.
Bởi vậy mới vừa rồi khiến cho Sawada Tsunayoshi trong lòng bắt đầu sinh ra tới nồng đậm tò mò.
Hằng ngày đi theo ở hắn bên người Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ tắc đã trước dẫn theo gia trưởng tiến đến lớp, chỉ còn lại có Sawada Tsunayoshi hỗn tạp xa lạ đồng học ngốc tại cửa vị trí lẳng lặng chờ đợi.
Bởi vì đám người hỗn tạp duyên cớ dẫn tới chung quanh bầu không khí khó tránh khỏi có vẻ có chút ồn ào khô nóng, cho nên Sawada Tsunayoshi không có cùng bọn họ tễ ở bên nhau, mà là lựa chọn ở cửa góc tương đối hẻo lánh an tĩnh vị trí ngốc.
Không biết đối phương có phải hay không bởi vì không quen thuộc lộ duyên cớ, bởi vậy cho đến hiện tại còn chưa tới tới, ngược lại là chung quanh hội tụ học sinh cùng với thời gian chuyển dời đang ở không ngừng bắt đầu giảm bớt.