【all27】 Vongola hoa viên chi ta cùng F4 không thể không nói những cái đó sự

53 7 0
                                    

https://yeyeyeyeyeyeyeah.lofter.com/post/2005ecb0_2b9cab780

Thực sa điêu thực OOC, thận nhập.

0.

Vongola học viện, một tòa đỉnh cấp quý tộc học viện.

Này tòa học viện trải rộng đến từ các giới nhân vật nổi tiếng cùng hào môn nhóm. Có một câu nói rất đúng, hướng này trong trường học ném khối gạch, đều có thể tạp chết mười cái đại thiếu gia cùng đại tiểu thư.

Mà ở cái này quý tộc trong học viện, ở vào chuỗi đồ ăn đỉnh, là trong truyền thuyết F4 nhóm.

F1, lục đạo hài, hắc diệu tập đoàn đại thiếu gia, đỉnh cấp hào môn người thừa kế. Hắn ôn hòa săn sóc, u buồn ôn nhu, đãi nhân hữu hảo, bị dự vì trong truyền thuyết quý công tử. Mỗi cái cùng hắn đối thượng hai mắt người, đều sẽ hết thuốc chữa lâm vào bể tình.

F2, Hibari Kyoya, tác phong tập đoàn tài chính đương gia người —— đừng hỏi ta vì cái gì hắn vẫn là cái học sinh là có thể trở thành đương gia nhân, rốt cuộc Tom Sue trong thế giới không cần logic —— hắn làm người lạnh nhạt tuấn mỹ, thị huyết tàn khốc, vũ lực giá trị siêu quần, ra lệnh một tiếng liền có một mặt xe tải tác phong uỷ viên xông lên vây công ngươi.

F3, Gokudera Hayato, ngục chùa gia người thừa kế, tuổi còn trẻ cũng đã đạt được mấy chục cái tiến sĩ học vị, tinh thông 108 quốc ngữ ngôn, là nhất chịu chờ mong Nobel thuốc nổ thưởng ( thuốc nổ thưởng là cái gì? Xin lỗi, ta cũng không biết ) đạt được giả —— cũng đừng hỏi ta vì cái gì hắn còn ở nơi này đọc cao trung, hỏi chính là hắn tưởng —— hắn tính tình táo bạo, đối người như gió thu túc sát, lại phá lệ lãnh khốc mê người.

F4, sơn bổn võ, sơn bổn đạo tràng hạ nhậm chưởng môn nhân. Kế thừa trong truyền thuyết kiếm đạo tuyệt học, hơn nữa có không giống tầm thường vận động thiên phú. Đạt được bóng đá, bóng chày, kiếm đạo...... Kéo dài qua hơn mười cái lĩnh vực quốc tế giải thưởng lớn, bị dự vì có thể dẫn dắt Nhật Bản đạt được hạ giới World Cup thiên tài vận động viên. Mà trừ cái này ra, hắn nhiệt tình sang sảng, đãi nhân chân thành, là không hơn không kém vườn trường nam thần.

Nhìn đến như vậy lý lịch huy hoàng hiển hách bốn vị vườn trường vương tử, đại gia là có thể minh bạch chưa, Vongola học viện đến tột cùng là cỡ nào tàng long ngọa hổ!

Vongola học viện, thế giới đệ nhất đứng đầu học viện.

Mà ở hôm nay, trường học này sắp nghênh đón một người không giống bình thường học viên.

Hắn, đem mở ra Vongola học viện tân thời đại!

1.

Sawada Tsunayoshi choáng váng mà đứng ở Vongola học viện cửa. Hắn không biết chính mình vì cái gì sẽ đứng ở chỗ này, mênh mang nhiên mà gãi gãi đầu.

Bên cạnh, Reborn mở miệng.

"Xuẩn cương, ngươi hẳn là biết nhiệm vụ của ngươi là cái gì đi?"

Tsunayoshi: "Là cái gì?"

Reborn lãnh khốc cười: "Ngươi muốn bắt được này tòa học viện F4 phương tâm, làm cho bọn họ yêu ngươi."

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ