https://xinjinjumin7334180.lofter.com/post/76478220_2b96756bf
【all27】 tưởng hạ độc hại đồng học ta đụng vào Mafia trong tay ( thượng )
Tránh lôi: Lõm thỏ cá nhân 520 kế hoạch đánh tạp NO.8
truyền thống vả mặt trang bức lưu, Vongola nửa tẩy trắng giả thiết, Vongola tài phú quyền thế đều thuộc về kim tự tháp tháp tiêm, tiểu giáo phụ chính là lợi hại nhất tồn tại.
Tất cả mọi người thích tiểu giáo phụ, tuy khả năng chưa viết rõ cảm tình tuyến, nhưng hy vọng không cần đem ta văn chương làm như vô cp tới xem, thỉnh làm như tất cả mọi người giới tới rồi.
Hành văn non nớt, nhân thiết sụp đổ nghiêm trọng, trước sau văn hàm tiếp không nối liền, tất cả đều là bởi vì người viết bút lực kém cỏi.
Không thích xin đừng muốn mắng, rốt cuộc người viết là cái pha lê tâm rác rưởi, mắng ta cũng vô pháp đem ta bùn lầy đỡ lên tường loại hình.
Bốn người gian ký túc xá ở sáng sớm vẫn duy trì yên tĩnh, bởi vì đều là bất đồng chuyên nghiệp duyên cớ, đi học thời gian cũng tồn tại bất đồng, chỉ có một người tận khả năng rón ra rón rén tự giường gian đi xuống tới triển khai rửa mặt chải đầu xử lý, để tránh miễn phát ra tới tạp âm sẽ quấy nhiễu đến thượng ở ngủ say gian còn lại người.
Chỉ là đáng tiếc vô luận như thế nào đem động tác phóng tới nhẹ nhất, trong lúc lơ đãng tạo thành động tĩnh vẫn như cũ khiến cho này ở phòng ngủ gian thanh âm lược rõ ràng hiện, bởi vậy đương Cyril rời đi độc lập phòng vệ sinh phản hồi trong phòng ngủ khi, ngủ ở hắn đối giường ngủ trí Tsunayoshi đã còn buồn ngủ ngồi dậy tới, này tóc lộn xộn đong đưa, thoạt nhìn nhưng thật ra lộ ra vài phần đáng yêu.
"Ngươi hôm nay không phải không khóa sao, như thế nào khởi sớm như vậy?" Cyril rất là tò mò phát ra nghi vấn.
Hắn nói khiến cho Sawada Tsunayoshi đem ánh mắt chuyển dời đến hắn trên người: "Ta cùng bằng hữu ước định hảo muốn đi thư viện ôn tập, huống hồ Cyril ngươi không phải cũng là thường xuyên thích thừa dịp nhàn rỗi thời gian nghiêm túc học tập sao."
Sawada Tsunayoshi nói thành công gợi lên Cyril bộ phận hồi ức, hắn vị này bạn cùng phòng ngày thường đích xác thích cùng mặt khác chuyên nghiệp hai vị bằng hữu cùng đi ra ngoài.
Cyril đối trong đó một vị lưu trữ màu bạc kiểu tóc thanh niên ký ức sâu nhất, trừ bỏ đối phương thành tích ưu dị thường xuyên là các loại học bổng ôm đồm giả bên ngoài, chủ yếu vẫn là mới vừa vào tiết học, đối phương tiến đến trợ giúp Sawada Tsunayoshi xử lý phòng ngủ khi, có thể nói là từ đầu đến chân đưa bọn họ ba vị bạn cùng phòng phê phán một lần.
Tóc bạc thanh niên lúc ấy còn ác thanh ác khí tỏ vẻ phải hướng đạo sư yêu cầu đổi mới phòng ngủ, nếu là Sawada Tsunayoshi kịp thời mở miệng tiến hành ngăn cản, Cyril cảm thấy tóc bạc thanh niên thật sự có khả năng lập tức phóng đi dạy học office building tới tràng dĩ hạ phạm thượng.
Nhớ lại lúc trước cảnh tượng, Cyril liền không khỏi đánh cái rùng mình, càng thêm cảm thấy có thể cùng đối phương làm tốt quan hệ Sawada Tsunayoshi thật sự không dung khinh thường.