【Tsunayoshi sinh hạ】phế tài hồng hồ ly yêu quái cùng phế tài nhân loại thiên sư

34 4 0
                                    

* cổ viêm thật × Sawada Tsunayoshi

  5127cp hướng only

  * chúc ta bảo sinh nhật vui sướng! (●'◡'●)

—————————————————————————

   mọi người đều biết, Nhân tộc trạch Điền gia công tử Sawada Tsunayoshi cùng Yêu tộc Simon gia công tử cổ viêm thật là hai tộc trung tiếng tăm lừng lẫy "Phế tài" ——

   một cái 18 tuổi mới khai Âm Dương Nhãn, một cái một trăm tuổi mới hóa hình; một nhân tộc tư thục đếm ngược đệ nhất, một cái Yêu tộc tư thục đếm ngược đệ nhất; một cái phảng phất tiểu não héo rút đi đường đều sẽ đất bằng quăng ngã, một cái phảng phất tứ chi không trường toàn đồng dạng đi đường đất bằng quăng ngã; cùng với, hai người đều cực kỳ...... Sợ quỷ.

   chính cái gọi là vật lý loại tụ người phân theo nhóm, nghe nói này hai người một tá gặp mặt liền thưởng thức lẫn nhau, cầm tay tương xem hai mắt đẫm lệ chỉ than chỉ hận gặp nhau quá muộn, sau đó một cái bị quỷ súc gia sư lấy pháp khí chỉ vào đầu, một cái bị ma quỷ đại tỷ đầu bạo lực tấu mặt uy hiếp, rải khai tay kết thúc này phó mất mặt xấu hổ ( mỗ nhị vị nhân sĩ đánh giá ) trường hợp.

   nhưng mà, tuy rằng này hai người phế tài đến như thế nông nỗi nhưng cũng không ai dám ở bọn họ trước mặt giương oai.

   mà này, đều không phải là cố kỵ cùng hai người sau lưng gia tộc mà không dám vọng nghị

  —— chỉ là đơn thuần đánh không lại:)

   đúng vậy, cổ viêm thật, Sawada Tsunayoshi, nhát gan phế tài đất bằng quăng ngã, nhưng, cự có thể đánh.

  Thật, thực, có thể, đánh.

   đối này, đông đảo người bị hại nhóm có chuyện muốn nói.

  —— nếu lại cho bọn hắn một cái cơ hội bọn họ tuyệt đối sẽ không đi trêu chọc này hai cái tên là phế tài thật là kỳ ba Guild!!!

   tuyệt đối!!!

   mà hết thảy này bắt đầu, đều phải từ cái kia vạn ác chi nguyên, kia tràng nhân yêu hai tộc giao lưu hội bắt đầu rồi.

  —— giải thích một chút, vì đối kháng hai tộc công địch vực sâu loại, tinh thông pháp thuật mà nhược với thể thuật Nhân tộc thiên sư cùng cường với thân thể mà nhược với pháp thuật Yêu tộc giai đoạn trước thông thường sẽ hai hai cộng sự cùng nhau rèn luyện thẳng đến đoản bản bị bổ túc.

   dần dà, nhân yêu hai tộc hình thành mỗi năm tổ chức hai tộc giao lưu hội thói quen, khai Thiên Nhãn tân tấn thiên sư cùng vừa mới hóa hình tân tấn Yêu tộc tắc sẽ ở giao lưu hội thượng tìm kiếm chí thú tương hợp cộng sự cùng nhau rèn luyện —— nói như vậy như vậy Guild cuối cùng nếu không thành ái nhân nếu không thành bạn thân cho nên giao lưu hội lại bị người âm thầm xưng là "Tương thân sẽ". ( hoa rớt )

   khụ khụ, tóm lại, ở cái này tương thân...... Không đúng, giao lưu hội, Sawada Tsunayoshi cùng cổ viêm thật này hai đại mọi người đều biết phế tài hai người tổ không chút nào ngoại lệ...... Lạc đơn.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ