https://yuggie872.lofter.com/post/1f6083fa_2ba549db3
※ tư thiết, ooc, toàn thiên loạn viết, tình cảm mãnh liệt gõ chữ, toàn viên hắc thâm tàn!
※27 đại bảo bối sinh nhật vui sướng vịt!!!
Chính văn
hoa lệ yến hội trong đại sảnh.
các tân khách người mặc hoa lệ lễ phục dạ hội, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng mà ở hội trường trung đi qua. Bọn họ nâng chén chè chén, mặt mang mỉm cười mà cùng người nói chuyện với nhau.
một chi từ thế giới đỉnh cấp âm nhạc gia nhóm diễn tấu cổ điển nhạc khúc vừa mới tiến vào âm cuối.
lúc này, yến hội đại môn đột nhiên bị người đẩy ra, vài vị tướng mạo xuất chúng tây trang nam nhân bước không từ không chậm chạp nện bước đi đến, khiến cho từng trận xôn xao.
đi tuốt đàng trước mặt chính là một vị thân xuyên màu trắng âu phục nam nhân, màu trắng tây trang chương hiển ra hắn hoàn mỹ dáng người, xứng với một kiện thuần trắng sắc áo sơmi, cả người tản ra ôn nhuận như ngọc khí chất.
hắn khóe miệng hơi hơi giơ lên, ánh đèn đánh vào hắn màu nâu nhạt đôi mắt thượng, làm này càng thêm sáng ngời.
nam nhân mỗi một bước đều đi được thong dong mà ưu nhã, hắn tư thái đều có một loại tự phụ cùng khí độ. Cho dù ở đông đảo gia tộc thủ lĩnh quay chung quanh dưới, cũng có vẻ cực kỳ xuất chúng.
đi theo hắn phía sau chính là một vị ăn mặc màu đen tây trang tóc bạc nam nhân, hắn vừa nhìn vô tận u lục sắc trong ánh mắt, lộ ra thâm thúy uy hiếp, phảng phất ở cảnh kỳ đoàn người chung quanh.
đứng ở một khác sườn chính là một vị thân hình cao lớn đĩnh bạt nam nhân, cằm thượng vết sẹo cũng không ảnh hưởng này anh tuấn bề ngoài, ngược lại giao cho hắn một tia hung lệ chi khí, làm người nhìn thôi đã thấy sợ, khó có thể tiếp cận.
ở đây các vị không có một người không quen biết này mấy cái vừa mới vào bàn, muộn tới "Khách khứa".
bởi vì bọn họ còn lại là hôm nay vai chính, không, phải nói, là bọn họ trung một cái ——
cái kia được xưng là Mafia nhất tuổi trẻ giáo phụ, tân · Vongola thủ lĩnh —— Sawada Tsunayoshi.
hôm nay vừa lúc là hắn sinh nhật, mà trận này thật lớn sinh nhật yến hội cũng là vì hắn cử hành.
có thể chịu mời đi vào sinh nhật yến hội, đều là thế giới các nơi Mafia đứng đầu gia tộc đại biểu người.
bọn họ trung không thiếu kiến thức rộng rãi, du tẩu với các thế lực chi gian, khôn khéo có thể làm, thủ đoạn cường ngạnh đại nhân vật.
nhưng là giờ phút này ánh mắt mọi người đều bị cái này tuổi trẻ thủ lĩnh thật sâu mà hấp dẫn ở.
chẳng sợ đèn tụ quang không có tụ tập ở hắn trên người, lúc này yến hội tiêu điểm cũng tất nhiên thuộc về hắn, không có người thứ hai.