https://muqiu338.lofter.com/post/1f1cf803_2b41f4ea6
Viết hai thiên, đệ nhất thiên dùng một chút trước kia nhìn đến ngạnh; đệ nhị thiên là quy tắc quái đàm...... Xem như
( một )
Cổ viêm thật là chỉ hồ ly.
Cổ viêm thật là chỉ thành tinh hồ ly.
Cổ viêm thật là chỉ thành tinh hơn nữa thực truyền thống hồ ly.
Liền cùng sở hữu khuôn sáo cũ đô thị chuyện xưa giống nhau, ở hắn sắp tu luyện thành tiên thời điểm bị người cứu một mạng, vì thế hóa thành hình người, muốn báo đạt cái này ân tình.
Đây là truyền thống hồ ly, hóa thành hình người sau liền lập tức hưng phấn chuẩn bị báo danh đi tìm hắn, kết quả quản báo ân này khối, mang mũ hồ ly đương trường liền cho hắn một khối thẻ bài: "51, bên phải xếp hàng."
...... Nguyên lai cứu hắn người này, không chỉ có cứu hắn, còn cứu một trăm tới cái, vội vàng cho hắn báo ân người đã nhét đầy, đến xếp hàng.
Cổ viêm thật thực mất mát, nhưng vẫn là ngoan ngoãn bài nổi lên đội, mặc kệ cùng hắn cùng oa hồ ly như thế nào xúi giục, kiên quyết không cắm đội, chuẩn bị ở chỗ này chờ đến thiên hoang địa lão.
Dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, hắn rốt cuộc lấy hết can đảm, chọc chọc người trước mặt phía sau lưng: "Ngươi cũng là tới báo ân sao?"
Ngụy trang thành hồ ly trái thơm tinh phát ra kỳ quái thanh âm: "Báo ân? kufufu, đương nhiên không phải, ta là muốn ngụy trang thành báo ân, sau đó đi chiếm lĩnh thân thể hắn...... Ngươi tóc như thế nào trắng?"
Cổ viêm thật rốt cuộc đã biết, vì cái gì đối phương cứu mấy trăm tới cái, lại đây báo ân lại chỉ có như vậy mấy cái.
( nhị )
Báo ân đội ngũ phóng nhãn nhìn lại không bờ bến.
"Này còn có thể véo đội sao?"
Cùng oa hồ ly chỉ vào một cái khoác màu tím hồ ly da trái thơm tinh.
Chụp mũ hồ ly nhìn nhìn trái thơm, lại nhìn nhìn bọn họ: "Bởi vì đối phương là mẫu, các ngươi một đám công không biết xấu hổ đề."
"Trước kia không có xếp hàng thời điểm, một qua đi mỗi ngày đánh nhau, không giống như là tới báo ân, đảo như là tới báo thù; nàng không chỉ có nhưng không có làm tài chính trở nên thiếu hụt, còn giúp đối phương viết văn kiện, tấm tắc."
"Chính là," cùng oa trên đầu đỉnh cái lá phong hồ ly lắc lắc đầu: "Ta như thế nào giống như thấy được hồ ly dưới da có hai cái trái thơm."
"Không có việc gì," chụp mũ hồ ly từ phía dưới móc ra một khẩu súng: "Lập tức cũng chỉ có một cái."
( tam )
Rốt cuộc bài tới rồi cổ viêm thật, chờ hắn nhìn thấy chính mình ân nhân cứu mạng, kia chỉ màu lam trái thơm chính trang làm một bộ nhu nhược bộ dáng ngã vào đối phương trong lòng ngực, giống như lập tức liền phải giá hạc tây đi.
Cổ viêm thật thề, hắn thấy đối phương ở đem mặt gần sát ân nhân bộ ngực thời điểm cười một chút.
"Ta là tới báo ân......" Cổ viêm thật sự thanh âm càng nói càng tiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
all27 đoản thiên hợp tập
Krótkie OpowiadaniaTổng hợp all27, các loại sinh nhật hệ liệt