011827
Sawada Tsunayoshi kéo Hibari Kyoya cánh tay, chớp chớp cặp kia dật tinh quang mắt to, đối hắn làm nũng nói, "Kyoya, chúng ta đi xem sao băng đi."
"Có thể. Triết, ngươi đi chuẩn bị một chút." Hibari Kyoya xoa xoa Sawada Tsunayoshi đầu, quay đầu liếc hướng phía sau Kusakabe Tetsuya.
"Đúng vậy." Kusakabe Tetsuya cúi đầu đáp lại, sau đó xoay người rời đi.
Không bao lâu, Kusakabe Tetsuya liền lại trở về, đem chính mình mới vừa tìm được tình báo báo cáo cấp Hibari Kyoya.
"Uỷ viên trường, đêm nay Tokyo khu vực là trời đầy mây, khả năng xem không được."
Nghe vậy, Sawada Tsunayoshi mất mát mà cúi đầu, muộn thanh nói, "Hảo đáng tiếc, xem ra cũng chỉ có thể chờ đến lần sau."
Nhìn đến Sawada Tsunayoshi kia phó mất mát bộ dáng, Hibari Kyoya liền nhíu mày, đột nhiên hắn nghĩ tới một cái ý kiến hay.
"Triết, ngươi đi tìm mấy giá phi cơ, đem mây đen xua tan."
???
Chúng ta đều thối lui một bước, ta không phải thảo, ngươi không phải người.
Mộng tỉnh, Hibari Kyoya mở to mắt ngồi dậy, âm trầm một khuôn mặt, cái gì ngoạn ý.
029527
Hôm nay là Thất Tịch.
Sawada Tsunayoshi ôm gối đầu, gương mặt phiếm hồng, trong đầu lặp lại hồi phóng ngày hôm qua buổi chiều một màn.
"Tsuna, ngày mai chúng ta cùng đi dạo hội chùa đi."
"Hảo...... Hảo, tốt, Kyoko." Lắp bắp mà đáp lại Sasagawa Kyoko mời, Sawada Tsunayoshi đôi mắt không được mà hướng nghiêng phía trên thổi đi.
Cái kia...... Ngày mai hình như là Thất Tịch a.
Thất Tịch!!!
Kyoko cư nhiên mời ta cùng đi Thất Tịch hội chùa!
Ta đây có phải hay không......
Ôm gối đầu ngây ngô cười, Sawada Tsunayoshi bắt đầu ảo tưởng trong chốc lát chính mình cùng Sasagawa Kyoko hội chùa sẽ như thế nào triển khai.
"Tsuna, nguyện vọng của ta là...... Ngươi không cần lại làm mộng tưởng hão huyền."
"Hảo."
Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, Kyoko nguyện vọng là muốn ta không cần lại làm mộng tưởng hão huyền a.
Ai? Cái gì?
"Mau cho ta tỉnh tỉnh, Dame-Tsuna." Cũng không hề nói vô nghĩa, Reborn trực tiếp một cái nhảy lên, sau đó hung hăng đá vào Sawada Tsunayoshi trên đầu, "Lại không nhanh lên, ngươi liền phải đến muộn."
035927
Mỗi một phút nội, ta trái tim sẽ nhảy lên 70 thứ, kêu "Ta chính tồn tại."
Nhưng là, Juudaime ở ta bên người khi, liền sẽ nhanh hơn bước chân, mỗi một phút nội hô lên 110 thứ "Ta yêu ngươi."
Ta biết ta không nên có loại suy nghĩ này. Ta không nên mơ ước ta thần minh.
Nhưng là ta khống chế không được chính mình, ở ngươi nói cho ta chiến đấu ý nghĩa sau, ta liền khống chế không được chính mình.