https://jimoyan808.lofter.com/post/1f6a7c01_2b7dfeca3
summary: Sawada Tsunayoshi giáo ngươi như thế nào ở nhiều mặt bày tỏ tình yêu dưới thuận lợi trốn chạy
Tsunayoshi trong miệng mặt ngậm căn côn, là kẹo que bổng bổng, đường đã ăn sạch, chỉ còn lại có căn côn cung hắn trang bức.
Hắn đứng ở trên sân thượng dựa vào lan can trông về phía xa, sân thượng phía dưới thực náo nhiệt, hình người một oa oa tìm đến thực con kiến giống nhau dũng hướng cổng trường, không khí nhiệt liệt, tâm tình kích động, đánh đáy lòng ca tụng cái này cuối tuần sẽ nghỉ thế giới.
Nhưng là Tsunayoshi cảm thụ không đến này phân trào dâng mênh mông, trên sân thượng phong rất lớn, hắn lãnh, nhưng cũng không hư không tịch mịch, bởi vì còn có reborn cái này tiểu yêu tinh ở mười tám tầng địa ngục tầng hầm ngầm hầm trú ẩn bên trong chờ hắn.
Tsunayoshi hai mắt híp lại, chỉ có trống rỗng sân thượng có thể bao dung hắn phiền muộn.
Này phân phiền muộn cũng không có tồn tại lâu lắm, đang lúc Tsunayoshi xoa xoa cánh tay, ở trong lòng trù tính bằng không lấy tác nghiệp cùng bài thi sinh đôi hỏa lấy sưởi ấm thời điểm, sân thượng đại môn lấy một cổ thế không thể đỡ khí phách bị đẩy ra, Tsunayoshi quay đầu nhìn lại, bị một phủng đỏ tươi đỏ tươi, đang ở nộ phóng hoa hồng dỗi tới rồi trên mặt.
Tsunayoshi trong miệng côn, rớt.
Thật tốt trang bức vũ khí sắc bén, bình quân muốn tiêu hao 9.6 khắc đường mới có thể được đến một cây bổng bổng, là quảng đại không thể hút thuốc vị thành niên hưởng thụ một lát tới gần người trưởng thành sa đọa suy sút số lượng không nhiều lắm con đường, không thương thân cũng không thương cảm tình, duy nhất phải chú ý chính là đừng bị đường tra hoa bị thương miệng.
Để lại cho Tsunayoshi hoài niệm này căn côn thời gian cũng không trường, Gokudera Hayato tay phủng hoa tươi, đỏ thẫm hoa hồng hết sức kiều diễm, Tsunayoshi thống khổ nhắm mắt lại, nghe thấy được câu kia cùng hoa hồng thượng thứ cùng dỗi đến trên mặt hắn nói.
"Mười đại mục! Ta thích ngài!"
Nghe một chút, thật tốt hài tử a, cùng người thổ lộ còn không quên sử dụng kính ngữ, tựa như ngươi cùng người an lợi manga anime đối phương lập tức liền xem, xem xong rồi còn nghiêm túc viết 800 tự cảm tưởng.
Lúc này ngươi cũng chỉ có thể nhìn hắn, lại nhìn hắn, vỗ bờ vai của hắn ngôn ngữ công năng tạm thời thoái hóa, thao một ngụm kỳ quái phiên dịch khang biểu đạt kích động chi ý, nói, ngươi cái này hảo gia hỏa, ngươi a, thật là cái hảo gia hỏa.
Tsunayoshi trầm mặc tiếp nhận hoa, hai mắt rưng rưng, gương mặt hơi nhiệt, mũi đỏ bừng, hắn muốn nói lại thôi, cảm giác róc rách máu dâng lên, lỗ tai mặt sau đều thiêu lên.
Hắn phấn hoa dị ứng.
Ở mùa xuân còn chưa tới thời điểm liền bởi vì phấn hoa dị ứng treo khám gấp, Tsunayoshi cảm thấy chính mình là đầu một phần, mà phòng khám bệnh chỗ bác sĩ khẳng định hắn loại cảm giác này.
Đi ngang qua hộ sĩ tiểu tỷ tỷ đối hai cái đại nam nhân mang theo một bó kiều diễm hoa hồng tới quải khám gấp tỏ vẻ hiếm thấy, lấy các loại tư thế làm bộ đi ngang qua, cường thế vây xem, không rõ chân tướng còn tưởng rằng đây là bày tỏ tình yêu không thành phản kết thù điển phạm.