Vốn dĩ phương án cộng dồn chỉ có thể áp dụng với hai đứa trẻ song sinh đầu tiên nhận được quyền năng có dại. Vốn dĩ Clover dịch ra có nghĩa là 'cỏ ba lá': hi vọng, niềm tin và tình yêu. Sau khi thu thập được ba cánh này sẽ được ban tặng cánh thứ tư: may mắn. Vậy là chỉ cần cộng dồn đến ba là đã có thể tạo ra đứa trẻ sở hữu cỏ bốn lá. Đây cũng là câu trả lời hợp tình hợp lí cho toàn bộ những vướng mắc còn tồn đọng.
Cỏ ba lá có quyền năng điều khiển máy móc, không có lợi ích về mặt sinh sản do đó Jimin không bị đem ra gán ghép mà nhận một nhiệm vụ được định sẵn là sẽ thực hiện một mình. Cỏ hai lá muốn sinh ra cỏ hai lá cần cộng dồn thành công thành cỏ ba lá, đó là nguyên nhân phò mã của công chúa lại là vị thiếu tá chỉ có một lá bên mình. Cả cha Taehyung lẫn cha mẹ của Hoseok đều có khả năng nhìn thấy được cái chết ở tương lai, bởi lẽ đó họ đảm bảo được rằng không đứa con yêu dấu nào sẽ bị bản thân liên lụy mà theo xuống mồ mả. Dù cho một đứa thì tuyệt vọng, một đứa suýt chết vì tự tử theo.
Và cỏ một lá là thân phận tương xứng nhất với toàn bộ hành động của Taehyung. Không e ngại chiến trường khốc liệt, luôn đảm bảo đây chưa phải điểm cuối của cuộc hành trình. Không e dè sự mệt mỏi, luôn chắc chắn từng bước chân thẳng tiến chạy về phía trước. Và hơn thế nữa, không bỏ cuộc trước sự từ chối của cỏ bốn lá, cậu luôn khẳng định với chàng rằng hai người là định mệnh.
Cỏ một lá khác chết cho bản thân còn cỏ một lá này chết cho cỏ bốn lá. Taehyung chết là để giành lấy sự sống cho Hoseok, giành lấy thời gian tự do cho chàng.
" Người em thương ơi?
Nghe chăng lời em nói?
Em sẽ là búp bê men sứ
Nếu anh muốn thấy em sa đà
Chàng trai mê hồn, cùng thứ tình trí mạng
Họ bảo em mệnh số thật đẹp
Họ tưởng em xông xênh đủ đầy
Không có anh, em thiếu thốn đủ bề"
Hộp nhạc rơi khỏi người Taehyung vừa vặn thời khắc Hoseok sử dụng quyền năng. Tiếng hát nhỏ bé vang vọng rồi dần bao trùm khắp mọi nơi. Chiến trường ngừng lại, dường như những mối nguy hiểm đã biến mất hoàn toàn. Không còn ma pháp, lời nguyền hay súng đạn, bom lửa gì tấn công hai người nữa. Cậu xoay người nhìn thẳng về phía chàng, vừa lắc đầu vừa mỉm cười " Đừng khóc, việc này là sứ mệnh của em".
♦♦♦
" Tại sao? Tại sao lại là con? Cha? Mẹ?"
" Xin lỗi con... Chúng ta... Không biết..."
" Làm cách nào mà đứa trẻ được chọn lại là con kia chứ!"
" Có lẽ nào... Là do giai điệu đó?..."
" Giai điệu? Cha mẹ đang nhắc tới chuyện gì vậy? Con thực sự không hiểu chuyện gì đang diễn ra hết!"
" Hoseok, chúng ta cũng không chắc chắn nhưng hãy lắng nghe thật kỹ nhé!".
Có một truyền thuyết được đính kèm thêm về cỏ bốn lá như thế này: Những ngày đầu tiên bắt đầu thân phận mới, cỏ bốn lá sẽ được ban cho một chú chim sơn ca để làm bạn. Có điều việc làm này chẳng tốt đẹp gì cho cam bởi vốn dĩ hội đồng pháp thuật chỉ nhằm một mục đích, nhấn mạnh rằng cỏ bốn lá sẽ mãi bị giam cầm trong chiếc lồng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VHope) Clover
Fanfiction⸙ Couple: VHope ⸙ Thể loại: Fanfic, kỳ ảo,... ⸙ Cảm hứng: manga "Clover" của bộ tứ nhà Clamp, bài hát "Without you" của Lana Del Rey (bản dịch lời nhạc thuộc về tài khoản Ling Red trên Youtube)