Chương 99

16 0 0
                                    

☆ Chương 99

Trong những sự kiện công chúng, chỉ cần nói sai một câu thôi cũng có thể gây ra cú sốc lớn đối với sự nghiệp của diễn viên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, thậm chí có người không thể gượng dậy được.

Mặc dù chuyện này không liên quan gì đến Kiều Cầu, nhưng để bảo vệ cậu, công ty Hoàn Việt đã cố gắng giảm thiểu tối đa cơ hội cậu xuất hiện trước công chúng, vì vậy lịch trình làm việc dày đặc của Kiều Cầu cũng giảm đáng kể. Nhiều công ty nhát gan thậm chí đã lên kế hoạch hủy hợp tác với cậu sau sự cố tạt máu. Trái lại, một thương hiệu đồng hồ nam bảo thủ nổi tiếng lại bất chấp áp lực, tiếp tục ký hợp đồng với Kiều Cầu.

"Trong chuyện này, Kiều Thu không làm sai gì cả, cậu ấy mới là bên bị hại. Chúng tôi không thể vì những lời đồn đại bên ngoài mà chọn cách sai lầm, bỏ qua những thành tựu Kiều Cầu đã đạt được. Cậu ấy là một diễn viên xuất sắc. Xin hãy để tôi thay mặt công ty gửi lời chúc mừng chân thành đến giải thưởng mà Kiều Cầu đã giành được." Người đàn ông cao lớn, để râu bạc ngắn, bình thản trả lời các phóng viên với phong thái thanh lịch.

Khả năng chịu áp lực tâm lý của Kiều Cầu thực sự vượt xa người thường. Cậu có thể chịu đựng được những lời phỉ báng, sỉ nhục từ những người xa lạ. Đôi khi, Kiều Cầu thậm chí còn tự giễu rằng có lẽ nên cảm ơn đám người đó vì đã giúp cậu được giảm bớt lịch làm việc quá tải của mình, tránh để công ty coi cậu như một cái máy cày.

Gần đây, có một ngày, vì quá mệt nên sau bữa trưa Kiều Cầu đã ngủ quên trên ghế nằm từ một giờ đến tận ba giờ chiều. Khi tỉnh dậy, cuộc họp đã kết thúc, và không ai gọi cậu dậy. Chuyện như thế này trước đây là không thể xảy ra, vì ánh mắt của cả công ty dường như luôn dán chặt vào cậu, sợ cậu hoặc trợ lý của mình sẽ quên mất điều gì đó quan trọng, gây ra tổn thất lớn cho công ty.

Có lẽ nhân viên công ty cũng bắt đầu thấy thương cậu rồi. Nghĩ như vậy, Kiều Cầu đứng dậy, vươn vai một cái.

Trước đây, người bận rộn nhất trong công ty là Kiều Cầu, nhưng giờ cậu lại dần rảnh rỗi hơn. Ngay cả Triệu Hồng cũng thấy áy náy, nhìn thấy trạng thái tinh thần của cậu vẫn rất tốt nên nói: "Không có việc gì thì không đến công ty cũng được, ở đây buồn lắm. Hay là em về nhà đi chơi với anh em đi?"

Kiều Cầu khéo léo từ chối. Cậu cũng là một thành viên của công ty, không muốn làm gương xấu cho những người khác, nhưng không có việc gì làm quả thực rất chán. Một buổi chiều, Kiều Cầu đeo khẩu trang, bảo trợ lý Tống lái xe đưa mình đến một bệnh viện, nói là muốn thăm một người bạn cũ.

Trợ lý Tống nghĩ rằng Kiều Cầu buồn chán quá nên muốn ra ngoài chơi, lập tức đồng ý. Vừa lên xe, liền hỏi: "Đi đâu đây?"

Kiều Cầu ngẩn ra, nhắc lại địa chỉ bệnh viện đó.

Lần này, đến lượt trợ lý Tống không hiểu gì, hỏi lại: "Đến bệnh viện thật à? Thăm bạn thật à?"

"Tất nhiên," Kiều Cầu đáp, "Anh muốn đi cùng không?"

"Đi chứ," Trợ lý Tống nói, "lỡ gây ùn tắc, anh còn giúp được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On-going] Kiều đại bài - Quỷ SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ