"Thông quan công lược đã thượng truyền ( PS: Trò chơi khai cục gặp được thần bí thương nhân làm ơn tất mua sắm mấu chốt đạo cụ ' tàn phá quân nhân thân phận bài ', nếu không khả năng kích phát BUG vô pháp thông quan. ), toàn thành tựu tốc công trung ^^"
Ngồi ở ghế trên thiếu niên giơ tay loát một chút quá dài tóc mái, đóng cửa diễn đàn kéo ra vừa rồi chuyển qua màn hình bên cạnh trò chơi giao diện.
Hình ảnh trung, lưỡng đạo thân ảnh chính tương bối mà đi, một đạo ở hoàng hôn trung đi vào bóng ma, một đạo tắc thật lâu đứng ở ánh chiều tà hạ, tay cầm một cái như là vòng cổ vật phẩm trang sức, trước người túm thật dài bóng dáng.
Đây là mới nhất một khoản huyền nghi trinh thám nhân vật sắm vai trò chơi, thân là trò chơi diễn đàn trung công lược tổ thành viên, Kamino Aoi không phụ sự mong đợi của mọi người, ngắn ngủn một ngày liền đánh ra sở hữu đường bộ hoàn mỹ thông quan công lược.
Bất quá cùng mặt khác trò chơi không quá giống nhau chính là, trò chơi này chân chính ý nghĩa thượng "Hoàn mỹ thông quan" trừ bỏ sở hữu đường bộ BENEHE tam kết cục toàn thông ở ngoài, còn cần đánh tề mỗi điều đường bộ trung nhiều thành tựu.
Mà mỗi cái thành tựu đều có riêng trước trí điều kiện mới có thể đạt thành, thả sở hữu trước trí điều kiện vô nhắc nhở, chỉ có thể dựa người chơi tự hành thăm dò.
Như thế có khiêu chiến giả thiết, nhiệt ái trò chơi tốc công Kamino Aoi tự nhiên sẽ không sai quá.
Đóng cửa CG giao diện, Kamino Aoi nhanh chóng xem một lần lưu trữ, chọn lựa ra một cái hắn cá nhân suy đoán có lẽ có thể đánh ra thành tựu đương vị:
Song kích đọc đương, tiến vào trò chơi ――
-
Điển hình đơn người chung cư trung bày biện đơn giản, Kamino Aoi từ trên giường xoay người dựng lên, thuần thục nhanh chóng mà đi vào trên bàn sách bày máy tính biên, thao tác kiện chuột từ một đống lớn thần bí số hiệu pop-up trung túm ra một cái trò chuyện cửa sổ, điểm đánh bát thông.
"Chuyện gì?"
Vài giây sau, tai nghe trung truyền ra thanh niên cố tình đè thấp thanh âm.
Kamino Aoi y theo thượng một lần thông quan kinh nghiệm, thuần thục trả lời nói: "Ba phút chuẩn bị thời gian, ta đi tìm ngươi. Gin có nhiệm vụ."
Trò chuyện một chỗ khác truyền đến nhợt nhạt tiếng hít thở, một lát sau, ký tên Bourbon trò chuyện đối tượng lạnh lùng trả lời: "Đã biết." Cũng dẫn đầu chặt đứt trò chuyện.
Nhiệm vụ cộng sự thái độ lạnh nhạt lại vô tình, Kamino Aoi lại là tập mãi thành thói quen.
Điều chỉnh thử tai trái thượng vô tuyến tai nghe, xác nhận liên tiếp không có lầm. Kamino Aoi xách lên cứng nhắc kẹp ở cánh tay gian, kéo ra cửa phòng đi ra ngoài, vừa lúc gặp được từ một cái khác phòng đi ra Bourbon.
"Nha, Bourbon." Kamino Aoi phất tay chào hỏi, "Động tác thực mau sao, còn không đến ba phút đâu."
Mau cự tuyệt ta đi. Kamino Aoi vẻ mặt hờ hững, trong lòng lại rất chờ mong mà thầm nghĩ: Như vậy liền có thể thuận lý thành chương lấy nhiệm vụ cá nhân lý do thăm dò thành tựu trước trí điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
أدب الهواةhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...