Nhà ta phải bị trộm???
Đồng dạng một cái làn đạn trộn lẫn ở mặt khác bất đồng làn đạn, cũng xuất hiện ở Matsuda Jinpei trong tầm nhìn.
"......"
Mới từ bưu cục bắt được thư nặc danh, chính hủy đi đến một nửa Matsuda Jinpei đầy đầu mờ mịt.
Hắn phản ứng đầu tiên là nên không phải là Kamino Aoi ở trộm hắn gia đi?
Chợt lại cảm thấy buồn cười, chính mình trong nhà có thể có cái gì sẽ bị tóc bạc thiếu niên nhớ thương đồ vật đâu? Hơn nữa hắn đối chính mình thái độ vẫn là như vậy tránh còn không kịp.
Chạy tới chính mình gia, không đạo lý, cũng không có khả năng.
Matsuda Jinpei nghĩ, có chút buồn cười mà tầm mắt chuyển hướng trong tay mới vừa mở ra thư tín.
Trong tay hắn chính là một phong thư nặc danh kiện, không riêng như thế, tin nội dung cũng là đóng dấu mà thành. Hỗn độn mấy cái từ ngữ hợp thành thư tín toàn bộ nội dung.
Nhưng mà chính là như vậy một phong từ miêu tả nhìn qua chỉ biết xuất hiện ở uy hiếp tính án kiện cùng bị uy hiếp nhân thủ trung thư nặc danh, lại lệnh tóc đen xoã tung Matsuda Jinpei cảnh sát đầu tiên là mặt lộ vẻ kinh ngạc, chợt mắt lộ ra trầm tư, cuối cùng lộ ra một cái vi diệu biểu tình.
Hắn không sai biệt lắm đoán được gửi thư người là ai.
"Muốn gửi thư sao?"
Bưu cục nhân viên công tác trộm đánh giá trước mắt cái này một thân hắc tây trang, thậm chí còn mang mực tàu kính, xem tin khi mới hái xuống nam nhân hồi lâu.
"Tạm thời không cần." Matsuda Jinpei đầu tiên là như vậy trả lời, tiếp theo thực mau lại hỏi ngược lại: "Có thể gởi lại thư tín sao?"
"Có thể." Nhân viên công tác thuần thục mà tìm ra giấy bút cùng gởi lại tin yêu cầu điền biên lai, đưa cho Matsuda Jinpei.
"Ngượng ngùng, không phải hiện tại."
Matsuda Jinpei xua xua tay, một bên xoay người đi hướng ngoài cửa, một bên đem kia phong đóng dấu hỗn độn từ ngữ thư nặc danh gấp lên bỏ vào túi.
Tuy rằng làn đạn ở phi một ít hắn xem không hiểu đồ vật, bất quá không ảnh hưởng hắn kế tiếp phải làm sự tình.
Đi ra bưu cục, Matsuda Jinpei theo bản năng bậc lửa một chi thuốc lá.
Trong thư mấy cái hỗn độn từ ngữ lộn xộn, "AANI", "Nhiều la bích thêm", "1107", còn có Matsuda Jinpei tên La Mã âm viết tắt, cùng với "zero".
Chợt vừa thấy lệnh người không hiểu ra sao.
Nhưng đối với trong đầu có tương quan sự kiện ký ức Matsuda Jinpei mà nói, lại là lại rõ ràng bất quá một phong giao lưu thư tín.
Từ "zero" tới xem, gửi thư giả không hề nghi ngờ là Furuya Rei. Trước đó không lâu mới ý đồ cùng đối phương liên hệ quá Matsuda Jinpei đối này thập phần chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...