4.
Bên kia phòng nghỉ nội.
"Không nghĩ tới ngươi cư nhiên sẽ chủ động liên lạc ta, Margaux."
Kamino Aoi đứng ở phía trước cửa sổ trông về phía xa, đi thẳng vào vấn đề nói: "Muốn nói cái gì?"
"CR tiên sinh, Scotland Whiskey là nhận được ngài mệnh lệnh, mới tiến vào Yamaguchi tổ không sai đi?"
Ethan Hondou thanh âm vang lên khi, phảng phất cùng với như có như không tiếng gió.
Kamino Aoi nghe cảm thấy thanh âm không đúng lắm, theo bản năng cảnh giác mà rời xa bên cửa sổ, tránh cho chờ tiếp theo ngôn không hợp liền chết ra bổn chu mục.
"Ta không có nói cho ngươi đáp án tất yếu......"
"Nhưng là ta cho rằng ngài tốt nhất xác nhận một chút hắn hiện tại trạng huống."
Kamino Aoi lời nói mới nói được một nửa, Ethan Hondou nói liền lập tức tiếp thượng, còn đoạt ở hắn phía trước nói xong.
Tóc bạc thiếu niên không tiếng động mà sờ soạng nhĩ thượng tai nghe.
Margaux lời này có ý tứ gì...... Không phải, như thế nào trước có Amuro Tooru ghét bỏ mặt khác nằm vùng không xảy ra việc gì, sau có Ethan Hondou ám chỉ muốn xử lý Morofushi Hiromitsu a?
Rốt cuộc hắn cùng này hai người ai là hồng phương ai là hắc phương??
Kamino Aoi không liên lạc đến Morofushi Hiromitsu, lại phẩm ra Ethan Hondou trong giọng nói tiềm tàng uy hiếp, cảm thấy vi diệu đồng thời, cũng có chút vô ngữ tiếp không thượng lời nói.
Hắn nghĩ thầm Ethan Hondou tiếp theo câu nói, nên sẽ không muốn bắt Morofushi Hiromitsu an nguy uy hiếp hắn đi?
"Scotland Whiskey, trước mắt đang ở Tokyo mễ hoa tổng hợp bệnh viện."
Tựa hồ là từ Kamino Aoi trầm mặc trung được đến muốn đáp án, Ethan Hondou cũng không hề khoe khoang mê hoặc, trực tiếp đem chính mình phá lệ chủ động liên hệ người trước nguyên nhân, công bằng mà nói ra.
"CR tiên sinh, ta tưởng cùng ngươi nói một bút giao dịch."
Kamino Aoi có chút ngoài ý muốn: "Giao dịch?"
"A." Ethan Hondou không có lựa chọn mơ hồ không rõ phương thức, mà là tương đương lệnh người giật mình trắng ra nói, "Ngươi ta đều rất rõ ràng, ta là tổ chức nội phản đồ chuyện này. Ta muốn dùng chuyện này, cùng CR tiên sinh nói một bút giao dịch."
Lời này nghe đi lên nhiều ít có chút kỳ quái. Ethan Hondou nằm vùng thân phận vốn là làm nhược điểm nắm giữ ở Kamino Aoi trong tay, thân ở hoàn cảnh xấu Ethan Hondou, lại sao có thể lấy chính mình đã bại lộ thân phận làm điều kiện cùng người sau nói chuyện gì giao dịch đâu?
Cho nên, Ethan Hondou tiếp tục bổ sung nói tiếp, xem như giải thích chính mình đưa ra giao dịch cậy vào.
"Ta biết CR tiên sinh hiện tại sở làm hết thảy, bao gồm thành lập Callas liên hợp hội xã mục đích, đều là vì thanh trừ trước mắt ẩn núp ở tổ chức nội, các quốc gia tổ chức tình báo gián điệp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...