Này lúc sau, Kamino Aoi tự nhiên không có ở phòng ngủ chính qua đêm, mà là đem phòng để lại cho thiếu chút nữa bị nỗi lòng hỗn loạn, cảm xúc không ổn định Amuro Tooru tấu cái chết khiếp Ogier.
Ngày hôm sau, sáng sớm tiến đến, không trung vẫn là che một tầng màu xám lam. Biệt thự ngoại vang lên ô tô động cơ thanh âm, cảnh giác một đêm xưởng rượu các thành viên mượn cơ hội này ra khỏi phòng xem kỹ tình huống.
Tối hôm qua tiếng đánh nhau tuy rằng đại bộ phận đều bị cách âm tốt đẹp vách tường, rắn chắc thảm cách trở hấp thu rớt.
Nhưng gần là truyền ra kia bộ phận, cũng đủ hôm qua buổi chiều khởi liền ôm có cảnh giác tò mò chi tâm các thành viên suy đoán muôn vàn.
Không biết sẽ là ai cùng ai ở động thủ?
Morofushi Hiromitsu đi ra khỏi phòng, cứ việc minh bạch yêu cầu che lấp chính mình cùng Furuya Rei chi gian nhận thức sự thật, bất quá hắn phòng ly phòng ngủ chính rất gần, ngày hôm qua tiếng đánh nhau hắn nghe được nhất rõ ràng.
Này đây vừa ra khỏi cửa, hắn liền nhịn không được âm thầm tìm kiếm Furuya Rei thân ảnh.
Thay đổi một bộ quần áo Amuro Tooru đúng lúc vào lúc này ra khỏi phòng, ánh mắt bình tĩnh thần sắc tự nhiên rũ mắt khép lại cửa phòng.
Morofushi Hiromitsu thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bất luận hôm nay sẽ bị CR bóc trần nằm vùng thân phận là ai, ít nhất nhìn qua tối hôm qua tham dự đánh nhau người không có Furuya Rei.
Chú ý tới hắn tầm mắt, Amuro Tooru mịt mờ mà chớp chớp mắt, ý bảo chính mình không có việc gì. Chợt, đứng ở trước cửa phòng tóc vàng thanh niên lại nhịn không được rũ mắt lộ ra suy tư thần sắc.
Kamino Aoi tối hôm qua câu nói kia trung tựa hồ tiềm tàng một loại mỉa mai ác ý, mà hắn tự hỏi cả một đêm, cũng không có thể nghĩ kỹ chân chính nguyên nhân cùng lý do.
Chỉ có thể thuyết phục quá không ngừng phục bàn trước kia ký ức, mơ hồ có một ít suy đoán.
Nhớ rõ thời gian khởi động lại trước ban đầu kia một lần trong trí nhớ, Amuro Tooru cùng Kamino Aoi giao thoa rất ít. Lúc đó tổ chức trung CR nghe đồn rất nhiều, Amuro Tooru bản năng đối một cái vì hắc y tổ chức hành vi phạm tội cung cấp cường lực duy trì, thậm chí bản nhân công huân trác tuyệt nhân vật cảm thấy chán ghét bài xích.
Mà Kamino Aoi tuy rằng không có vạch trần quá hắn cùng Morofushi Hiromitsu thân phận, lại cũng đối bọn họ hai cái tránh chi khá xa.
Hai bên ở tổ chức quan hệ kém sự thật, là ở bọn họ hai bên đều làm ra "Nỗ lực" dưới tình huống mới hoàn toàn chứng thực.
Suy xét đến Kamino Aoi đối chính mình cùng Hiromitsu thái độ, liên tưởng một chút Kamino Aoi đem hồng hắc hai bên đều bày một đạo, chỉ để lại Hagiwara Kenji báo thù, lại kết hợp Kamino Aoi rõ ràng có thể làm cảnh sát lại ngược lại gia nhập hắc y tổ chức sự......
Amuro Tooru suy đoán Kamino Aoi hơn phân nửa đối lúc ấy không có thể bắt một vị khác bom phạm cảnh sát thất vọng đến cực điểm —— về sau giả quyết tuyệt tính cách tới nói, khả năng đều không chỉ là thất vọng, mà là giận chó đánh mèo phẫn hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...