Chương 51

27 3 0
                                    



Vô luận Amuro Tooru nhìn đến làn đạn sau làm gì cảm tưởng, dù sao Kamino Aoi đã phát ra tin tức là không có khả năng lại rút về.

Mấy tháng trước thu được trực thuộc BOSS phụ tá đắc lực phát tới tin tức, lòng mang cảnh giác từ thế giới các nơi bay đến Nhật Bản các vị nằm vùng nhóm, cuối cùng không cần lại đối với đồng dạng là nằm vùng mặt khác thành viên cùng không khí đấu trí đấu dũng.

Mà là có có thể thực hành sự tình làm.

Một đầu kim sắc tóc ngắn, một bộ ở Nhật Bản thổ địa thượng thập phần thấy được ngoại quốc nữ nhân, ăn mặc phù hợp khí chất lưu loát tây trang ngồi ở không trung xa hoa nhà ăn.

Tầm mắt trên cao nhìn xuống mà nhìn phố đối diện thỉnh thoảng có người ra vào, treo biển hành nghề vì thôn chính sự vụ sở môn cửa hàng.

Nhà này thôn chính sự vụ sở, bên ngoài thượng treo biển hành nghề kinh doanh hạng mục là tư nhân ngoại mậu kinh doanh —— cũng chính là cái gọi là hải ngoại mua dùm —— nhưng mà trên thực tế, lại là trực thuộc ở anh tổ lệ thuộc hạ, thuộc về anh tổ ở Tokyo phát triển ra một chỗ cứ điểm.

Đến từ Anh quốc quân tình sáu chỗ ẩn núp ở hắc y tổ chức trung nằm vùng, danh hiệu uy sĩ liên kim sắc tóc ngắn nữ nhân, lẳng lặng nhìn chăm chú trong chốc lát thôn chính sự vụ sở cửa ra vào nhân viên.

Nàng nhận được nhiệm vụ là theo dõi thôn chính sự vụ sở, đem ra vào này gian môn cửa hàng tất cả nhân viên đều ký lục xuống dưới, sau đó đem này phân tư liệu chia một khác danh thành viên, phụ trách tiến thêm một bước, tinh tế điều tra những người này tiềm tàng thân phận tổ chức hacker, Liên Xô thẻ đỏ.

Có cái này quang minh chính đại lý do, uy sĩ liên liền phi thường lớn mật mà một mặt cấp Liên Xô thẻ đỏ gửi đi tư liệu, một mặt dùng một khác đài càng thêm tiểu xảo máy tính, chính mình chủ động điều tra thôn chính sự vụ sở, cùng với này sau lưng anh tổ các loại tin tức.

Rốt cuộc nàng là một người nằm vùng. Từ mạo nguy hiểm tiếp nhận mệnh lệnh rời đi Anh quốc, nàng đã có vài tháng thời gian không có bất luận cái gì nhiệm vụ, cũng không có con đường tiếp xúc hắc y tổ chức bên trong tình báo.

Uy sĩ liên thậm chí hoài nghi, nếu không phải nàng nhận được tân nhiệm vụ, cũng đăng báo cho nàng ở quân tình sáu chỗ trưởng quan, này mấy tháng thoát ly Anh quốc địa giới yên lặng hành vi, rất có khả năng sẽ bị coi như là một loại trốn chạy dự triệu!

Nàng chút nào không nghi ngờ, chính mình hay không sẽ ở bị hắc y tổ chức vô tình sát thủ Gin phát hiện thân phận phía trước, chết trước với quân tình sáu chỗ, đồng liêu nhóm "Thanh trừ".

Căn cứ vào đã muốn ở "CR" trước mặt bày ra ra bản thân năng lực, đạt được tiến thêm một bước tiếp cận đối phương được đến càng nhiều tình báo, cùng với hướng quân tình sáu chỗ chứng minh chính mình tuyệt đối không có trốn chạy ý tưởng hai bên mặt suy xét.

Uy sĩ liên đối phái phát đến nàng trong tay nhiệm vụ thập phần coi trọng, hành động mà cũng phá lệ tích cực.

Nhưng bất đắc dĩ chính là, nàng nhiệm vụ trừ bỏ theo dõi ở ngoài liền không có. Này không thể nói là đơn giản hay không, thậm chí có thể nói là ở đại tài tiểu dụng.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ