Chương 53

19 3 0
                                    



Không trung ở thái dương chưa dâng lên rạng sáng thời khắc, còn phô một tầng lạnh băng sương mù màu lam.

Cho dù là tiết ngày nghỉ cũng hiếm khi có người đặt chân mộ viên một mảnh yên tĩnh, liền vẩy nước quét nhà nhân viên công tác đều chưa đánh ngáp chậm rì rì công tác, cũng đã có người dẫm lên thần lộ tiến đến bái phỏng.

Nói là bái phỏng có lẽ không quá thỏa đáng, bởi vì người tới tuy rằng y trang thoả đáng, nhưng trong tay cũng không có cầm bất luận cái gì dùng cho tế bái công cụ.

Thậm chí liền một phủng hoa cũng chưa từng mang theo, nhưng thật ra dẫn theo một con đi làm tộc vẫn thường sử dụng màu đen túi xách, bước chân trầm ổn mục đích minh xác mà đi hướng nơi nào đó mộ bia trước.

Đó là một tòa xám trắng mộ bia, cống phẩm tuy rằng đã không quá mới mẻ, nhưng không có hư thối hư rớt, mộ bia chung quanh cũng không có thành đoàn tơ nhện cùng tảng lớn tro bụi.

Bởi vậy nhìn ra, này tòa mộ bia còn sống thân hữu vẫn vẫn duy trì khoảng cách không dài tần suất đến thăm hắn.

"Như thế quấy rầy người chết yên giấc, sau khi chết xác định vững chắc sẽ xuống địa ngục đi."

Một thân tây trang nam nhân nhìn chăm chú mộ bia thượng thanh niên ấm áp tươi cười, trong đầu ngắn ngủi lướt qua như vậy ý niệm.

Bất quá thực mau, nam nhân liền tự giễu mà khẽ động một chút khóe miệng.

—— chẳng lẽ ở làm như vậy nguy hiểm, không thể xưng là đạo đức công tác hắn, lại vẫn chờ đợi sau khi chết có thể được đến thượng đế đặc xá sao?

Hạ không xuống địa ngục, hắn căn bản không sao cả. Chuyện tới hiện giờ, duy nhất làm hắn quan tâm lo lắng, chỉ có đuổi theo hắn bước chân mà đồng dạng bước vào nguy hiểm chi lộ nữ nhi mà thôi.

Nghĩ đến đây, đứng ở mộ bia trước nam nhân —— đến từ nước Mỹ CIA nằm vùng, hắc y tổ chức trung danh hiệu "Margaux" Ethan · Hondou không hề do dự.

Lấy ra màu đen túi xách tiểu hộp vuông, Ethan · Hondou lại tiếp theo móc ra một chi gấp lên công binh sạn, ba lượng hạ triển khai, thừa dịp giờ phút này không người, giơ tay đối với trước mặt mộ bia bên thổ địa chính là một thiêu.

"Sàn sạt" mà quật thổ thanh tựa như phong phất quá lá cây, tại đây không người mộ viên bên trong, trừ bỏ lặng im ở mộ bia thượng dừng hình ảnh người chết khuôn mặt, không còn có ai thấy Ethan · Hondou hành động.

Đương đệ nhất lũ mặt trời mọc khi nắng sớm phủ thêm mộ viên trung san sát mộ bia, Ethan · Hondou đã ở kia đặc biệt mộ bia bên đào ra một cái kinh người chỉnh tề hình vuông hố đất.

Theo sau, nam nhân thận trọng mà đem màu đen hộp vuông bỏ vào hố đất, điền hảo thổ.

Vì che giấu chân chính chôn đồ vật vị trí chỗ rõ ràng khai quật dấu vết, Ethan Hondou lại thêm vào hoa một ít công phu, ở chung quanh mấy cái mộ bia đối ứng vị trí, lặp lại đào ra hố đất, lại lần nữa vùi lấp động tác.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ