Nghe được Amuro Tooru trả lời nháy mắt, Kamino Aoi thiếu chút nữa cho rằng chính mình ảo giác.
Ở hắn trong dự đoán, nhéo Amuro Tooru nằm vùng thân phận mấu chốt chứng cứ tới cửa uy hiếp, còn đưa ra giao dịch điều kiện đàm phán quá trình nhất định sẽ không thuận lợi.
Nói không chừng còn sẽ gặp được càng thêm khó giải quyết tình huống, tỷ như Amuro Tooru Bourbon ước số đại bùng nổ, tính toán đương trường liền đem hắn cái này dám can đảm uy hiếp chính mình gia hỏa xử lý linh tinh......
Vì thế Kamino Aoi riêng ở tới trên đường đổi mới tân lưu trữ để phòng bất trắc, kết quả hiện tại cư nhiên chỉ có một câu khinh phiêu phiêu trả lời, hơn nữa vẫn là ở tán thành hắn đưa ra điều kiện?
Tuy rằng sự tình phát triển đi hướng bắt đầu trở nên cùng Kamino Aoi suy nghĩ bất đồng, bất quá này ở trò chơi thăm dò trung là phi thường bình thường tình huống, tóc bạc thanh niên cũng không vì thế cảm thấy kỳ quái.
Hắn nhanh chóng điều chỉnh một phen tâm thái biểu tình ngữ khí, kỹ thuật diễn rất sống động nói: "Nếu ngươi cũng cảm thấy hợp lý, vậy nói như vậy định rồi."
Nói xong, Kamino Aoi đơn chỉ kéo hồi hoành trí ở trên mặt bàn chụp ảnh chung, đem mấu chốt đạo cụ một lần nữa nhét trở lại ngực trong túi thoả đáng phóng hảo.
"Ngươi tính toán kế tiếp cứ như vậy vẫn luôn đem nó mang ở trên người sao?"
Tóc vàng thanh niên ngữ khí cứng đờ, làm như đang ở mạnh mẽ ức chế lửa giận. Vai cổ chỗ lưu sướng cơ bắp đường cong cơ hồ băng thành một cái tuyến.
Kamino Aoi không chút nghi ngờ hiện tại Amuro Tooru vung lên một quyền là có thể trực tiếp đem chính mình đấm thành một chiếc bánh.
"Đương nhiên không." Vì thế hắn thề thốt phủ nhận nói: "Ta sẽ đem nó đặt ở một cái chỉ có ta biết, hơn nữa tuyệt đối an toàn địa phương. Ở chúng ta giao dịch kết thúc thời điểm, lại đem nó thu hồi tới giao cho ngươi."
―― nơi đó tên gọi là "Trò chơi đạo cụ rương".
Kamino Aoi không chút để ý mà tưởng, này tuyệt đối là trừ bỏ hắn bên ngoài, không có khả năng lại có người thứ hai biết nói địa phương.
Đến nỗi như thế nào ở còn cấp Amuro Tooru khi sẽ không bị đối phương bắt lấy diệt khẩu, hắn cũng nghĩ kỹ rồi.
Đến lúc đó Amuro Tooru chỉ cần cung cấp một cái an toàn thu hóa địa chỉ, hắn lại đem ảnh chụp lấy ra nặc danh đầu đưa, tránh cho gặp mặt là được.
Như thế nghĩ thời điểm, Kamino Aoi cũng không có phát hiện hắn ngón tay bởi vì tự hỏi, chính vô ý thức mà đặt ở cổ áo chung quanh vuốt ve.
Thật giống như kia bị hắn trân trọng thu vào bên người túi đồ vật, làm hắn thập phần lo lắng, cho dù đặt ở tới gần trái tim vị trí cũng không thể an tâm.
Một màn này ánh vào tóc vàng nằm vùng trong mắt, cơ hồ làm hắn sinh ra một loại muốn bất đắc dĩ thở dài xúc động.
Kỳ thật Amuro Tooru rất rõ ràng, đối với chính hắn tới nói giống như đỉnh đầu đạt ma khắc tư chi kiếm, cần cổ dây thừng muốn mệnh ảnh chụp, đối Kamino Aoi mà nói đồng dạng nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...