Chương 40

26 3 0
                                    



Kamino Aoi vốn tưởng rằng chính mình rút củi dưới đáy nồi cử chỉ, có thể đem mạc danh đối hắn ôm có tín nhiệm Amuro thông khí cái chết khiếp, từ đây gỡ xuống kia hư ảo lự kính, lấy chân thật mà khách quan góc độ đối đãi hắn.

Ai biết sự tình phát triển hoàn toàn thế nhưng hoàn toàn không phải hắn sở thiết tưởng như vậy.

Nghe xong hắn hoàn chỉnh miêu tả, biết hắn đánh cái gì mục đích, thậm chí chính mắt nhìn thấy Kamino Aoi hành động.

Amuro Tooru thái độ, nhìn qua không chỉ có như là chút nào không sinh khí, ngược lại còn phảng phất là nghĩ thông suốt cái gì bối rối đã lâu nan đề giống nhau, cả người rộng mở thông suốt đi lên.

Mấy ngày liền tới thật sâu nấn ná ở thanh niên giữa mày khói mù tan thành mây khói, Amuro Tooru vốn chính là như vậy nhìn qua có vài phần oa oa mặt, một khi tràn ra tươi cười liền lực tương tác vô địch xuất sắc tướng mạo, lúc này nhìn qua càng là giống như tùy thời ở sáng lên giống nhau.

Nhưng mà cùng chi tướng đối, đó là Kamino Aoi không như vậy mỹ diệu tâm tình.

"Ngươi xác định, muốn cùng ta cùng đi?"

Hắn nhìn chằm chằm một thân màu đen thường phục đứng ở chính mình bên cạnh, dáng người đĩnh bạt dung mạo xuất sắc giống như T đài nam mô dường như Amuro Tooru. Ngữ khí tuy rằng bằng phẳng, nhưng nghi vấn ý tứ đã tương đương minh xác.

"Đương nhiên." Đạm kim sắc tóc ngắn thanh niên mặt nghiêng cười, ánh mắt lơ đãng dường như ở Kamino Aoi quanh thân trên dưới đảo qua, "Ta không phải Aoi-chan cộng sự sao, cùng nhau hoàn thành tổ chức công tác thực bình thường."

Có lẽ là bởi vì hôm nay phải làm sự tình, tóc bạc thiếu niên ăn mặc cùng ngày xưa phá lệ bất đồng.

Thiển sắc áo sơmi cổ áo ngay ngắn dựng thẳng lên, đứng ở cằm hai sườn, tu thân mà lược hiện khẩn thúc. Không hề là ngày xưa thường xuyên ăn mặc hưu nhàn mềm mại kiểu dáng. Một bộ màu đen trung trường tây trang áo khoác gắn vào trên người, đem thiếu niên thon gầy hình thể sấn đến càng thêm đơn bạc, càng thêm âm trầm.

Này một thân ăn mặc phá lệ chính thức, chẳng qua chi tiết chỗ còn khuyết thiếu tân trang. Amuro Tooru suy tư một chút, nhìn quanh bốn phía không tìm được chính mình yêu cầu đồ vật, vì thế hướng Kamino Aoi cười cười: "Bỗng nhiên nhớ tới có dạng đồ vật dừng ở trong phòng, Aoi-chan chờ ta một chút."

Nghe rõ Amuro Tooru xưng hô chính mình tên nháy mắt, Kamino Aoi mí mắt không khỏi nhảy dựng, nhìn theo Amuro Tooru ra khỏi phòng, nghĩ thầm quả nhiên vẫn là không đúng chỗ nào.

Nằm vùng thân phận bị hắn đắn đo ở trong tay, Amuro Tooru không có khả năng sẽ rõ trên mặt cùng hắn trở mặt. Nhưng cũng không nên là hiện tại này vẻ mặt ôn hoà bộ dáng.

Nghĩ nghĩ, Kamino Aoi không khỏi lòng nghi ngờ Amuro Tooru nên không phải ở tùy thời mà động, chuẩn bị tùy thời chế tạo "Ngoài ý muốn" đem hắn cái này nguy hiểm nguyên bóp tắt ở trong nôi đi?

Mặc cho Kamino Aoi tưởng phá đầu, cũng không có khả năng tưởng được đến Amuro Tooru không riêng có làn đạn cái này thời khắc mấu chốt kéo hắn chân sau ngoạn ý nhi, còn tự mang hai chu mục ký ức. Nên biết đến không nên biết đến tất cả đều rành mạch.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ