Chương 32

29 5 0
                                    




Cả phòng yên tĩnh.

Kamino Aoi nhìn nhìn máu mũi giàn giụa, phỏng chừng nhẹ nhất mũi cốt gãy xương Ogier mắt lộ ra trầm tư, nghĩ thầm hắn thật là chưa thấy qua như vậy đưa.

Lại nhìn nhìn tâm bình khí hòa, đánh người trước còn nhớ rõ vãn tay áo, trên người chút vết máu không dính Amuro Tooru.

Thầm nghĩ khó trách Morofushi Hiromitsu Akai Shuichi liên tiếp bại lộ, Furuya Rei thân phận vẫn như cũ bất động như núi, cái gì cơ mật hoạt động đều có thể trộn lẫn thượng một chân.

Chỉ bằng này phân kỹ thuật diễn, hắn đã thắng qua quá nhiều người.

"Đủ rồi."

Gin ngữ điệu lạnh băng mà mở miệng.

Quầy bar bên cạnh, Ogier bụm mặt ánh mắt oán hận. Amuro Tooru ý cười không thay đổi, biết nghe lời phải mà buông ra tay, chính chính đem chén rượu đặt ở quầy bar mặt vết máu thượng.

"Ngươi tục ly."

"......"

Ogier nghiến răng nghiến lợi, tức khắc làm thịt hắn tâm đều có.

Thấy thế, Scotland Whiskey trong lòng buông lỏng, về phía sau dựa ngồi một ít.

"Nói chính sự." Gin không lại nhiều quản tân lão thành viên chi gian cọ xát, một mình ngồi ở trường điều trên sô pha nặng nề mở miệng.

"Gần nhất mấy tháng, tổ chức nội nhiệm vụ liên tiếp xuất hiện vấn đề. Giao dịch hàng hóa mất đi, diệt. Khẩu mục tiêu mất tích...... Các ngươi hẳn là đã biết, gần nhất có trà trộn vào tới lão thử ở lén lút phá hư tổ chức công tác."

Theo tóc bạc nam nhân từng câu từng chữ rơi xuống, nguyên bản liền đã thập phần khẩn trương không khí càng thêm ngưng trọng.

Gin dùng từ không đủ nghiêm cẩn.

Kamino Aoi nhất tâm nhị dụng, trên tay ấn bàn phím, trong lòng còn sửa đúng phun tào một chút Gin dùng từ.

Lấy trước mặt máy tính làm tầm mắt che lấp, sâm đồng nhất nhất liếc quá phòng trong thân phận có vấn đề người.

Amuro Tooru, công an nằm vùng.

Morofushi Hiromitsu, cảnh sát nằm vùng.

Ogier, cách vách Mafia nằm vùng.

Này vẫn là đang ngồi nhìn đến người, chưa tới tràng nhìn không tới thành viên còn có CIA, MI6, FBI nhân tài nhóm đâu.

Lấy hắc y tổ chức như thế bị thẩm thấu thành cái sàng tình huống, nơi nào là có lão thử lén lút trà trộn vào tới. Rõ ràng là quang minh chính đại đi vào tới......

Hơn nữa các kỹ thuật diễn xuất chúng, biểu hiện đến so đứng đắn hắc còn hắc.

Dư quang miết liếc mắt một cái quầy bar phụ cận Amuro Tooru, đơn người trên sô pha Morofushi Hiromitsu. Kamino Aoi thu hồi tầm mắt nhìn về phía trên máy tính tầng tầng lớp lớp cửa sổ, sâu sắc cảm giác trên vai trầm xuống.

Phảng phất có cái gì trầm trọng gánh nặng đột nhiên lạc lên đây.

"......"

Nặng nề không khí hạ, Kamino Aoi "Cùm cụp cùm cụp" sử dụng máy tính thanh âm tựa như bị vô hạn phóng đại giống nhau, tiết tấu tiên minh lộc cộc thanh, càng như là ở phối hợp Gin vừa mới lời nói, đối ở đây mọi người gây tinh thần sức ép lên cố ý vì này.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ