Chương 56

20 3 0
                                    



2.

"Kanbaru, vất vả a!"

Đương Morofushi Hiromitsu dẫn theo một túi thức ăn nhanh thực phẩm đi vào nhà mẫu giống nhau chung cư phòng khi, ngồi xổm cửa hút thuốc nam nhân lập tức đứng dậy nghênh đón hắn.

"Này không có gì."

Morofushi Hiromitsu chú ý tới, đương hắn đưa ra trong tay bao nilon khi, nghiêng ngậm thuốc lá canh giữ ở cửa nam nhân phảng phất lơ đãng một tay thác ở bao nilon túi cái đáy nhéo nhéo, ánh mắt càng là thập phần mịt mờ mà ở Morofushi Hiromitsu quanh thân nhìn quét đánh giá một phen.

Đây cũng là không có biện pháp —— từ Yamaguchi tổ nội vẫn luôn phụ trách cùng anh tổ đối nghịch, ách phụ trách cùng anh tổ các loại đàm phán giao dịch quan trọng cán bộ, ở anh tổ địa bàn thượng chết vào ám. Sát.

Ngay sau đó, lại là anh tổ cán bộ đang đi tới Tokyo, ý đồ cởi bỏ cái này hiểu lầm thời điểm bị hư hư thực thực Yamaguchi tổ người ám. Sát ở trên đường.

Chuyện như vậy phát sinh lúc sau, đến tột cùng động thủ người có phải hay không Yamaguchi tổ, hoặc là anh tổ liền trở nên không quan trọng.

Nguyên bản liền ở thế lực khuếch trương trong quá trình lâu dài có lớn lớn bé bé cọ xát xung đột hai tổ, dứt khoát liền nương vì cán bộ báo thù danh nghĩa, xé rách đã từng miễn cưỡng hoà bình ở chung biểu hiện giả dối, chính thức đấu tranh đi lên.

"Uy, Kanbaru mang ăn đã trở lại, thôn thượng, ngươi muốn chính là tân vị mì sợi đi! Nhanh lên lại đây chính mình phao a!"

Ngậm thuốc lá nam nhân xác nhận qua không có mặt khác vấn đề, tùy tiện một chân đá văng ra môn đi vào đi.

Morofushi Hiromitsu trầm mặc, đi theo hắn phía sau.

"Lại sai khiến Kanbaru a ta nói, rõ ràng hẳn là ngươi đi mua!"

Trong phòng trừ bỏ bị gọi vào tên thôn thượng bên ngoài, còn hoặc ngồi hoặc nằm hoặc đứng bốn năm cái nam nhân, các đều khoác màu đen hình thức chế phục.

Mấy người vừa nói lời nói, một bên xúm lại lại đây từng người lấy đi chính mình muốn thức ăn nhanh.

Morofushi Hiromitsu không có quấy rầy bọn họ,

"Sách, còn muốn ở chỗ này nhìn chằm chằm bao lâu a." Thôn thượng hút lưu mì ăn liền oán giận, "Đám kia dong dong dài dài anh tổ thành viên, như thế nào như vậy có thể trạch!"

"Chính là nói a, vì cái gì trủng nguyên tên kia liền có thể đi khí thế ngất trời đánh nhau, chúng ta lại muốn ở chỗ này ăn mì ăn liền phát ngốc a??"

"Kanbaru, ngươi không ăn một chút gì sao?" Lúc trước ngậm thuốc lá nam nhân hướng dựa vào một bên Morofushi Hiromitsu ném hai cái bánh mì lại đây, "Vẫn là ăn chút đi, chờ hạ liền đến ngươi theo dõi."

Morofushi Hiromitsu không có gì dị nghị, thuận tay hủy đi đóng gói túi liền cắn đi xuống.

Đương nhiên, hắn cũng nhai mì bao giống như lơ đãng hỏi, "Lại nói tiếp, phía trước bán đứng dã điền bọn họ gia hỏa, tìm được rồi sao?"

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ