Chương 49

19 2 0
                                    



\"...... Từ từ, tính, ngươi vẫn là trước cái gì đều đừng làm, chờ ta mệnh lệnh đi. \"

Kamino Aoi trước một giây mới truyền đạt ra muốn Morofushi Hiromitsu từ Yamaguchi tổ bên trong làm phá hư mệnh lệnh, rồi lại ở ngắn ngủi mà sau khi tự hỏi từ bỏ cái này ý tưởng.

Cũng không phải hắn thay đổi kế hoạch, mà là Kamino Aoi nghĩ nghĩ, cho rằng gần là trở nên gay gắt Yamaguchi tổ cùng anh tổ chi gian môn mâu thuẫn, còn dùng không làm Morofushi Hiromitsu lên sân khấu.

Một là Yamaguchi tổ bản thân rất khó trà trộn vào đi, trăm cay ngàn đắng vùi vào đi cái đinh, không nên dùng ở đinh điểm việc nhỏ thượng.

Nhị là Morofushi Hiromitsu bản thân cũng không ở Yamaguchi tổ đãi bao lâu, thân phận địa vị đều không có nhiều quan trọng, một khi hắn hành vi bị phát hiện, 1000% \" hi sinh vì nhiệm vụ \".

Đến lúc đó còn ở hắc y tổ chức cùng hắn lá mặt lá trái Amuro Tooru, còn không lập tức giơ tay chém xuống đem hắn làm thịt......

Trong đầu hiện lên nào đó không hài hòa hình ảnh, Kamino Aoi trên mặt vẫn là một bộ nhàn nhạt thần sắc.

\"...... Ta hiểu được. \"

Morofushi Hiromitsu trong giọng nói có vài phần mê hoặc, bất quá giờ phút này cũng không có thời gian môn cho hắn nghĩ nhiều cái gì.

Thấy hắn vẫn luôn giơ điện thoại đứng ở trong một góc, nguyên bản chỉ là trêu chọc hắn tự cấp nữ nhân gọi điện thoại mấy cái Yamaguchi tổ thành viên lòng mang cảnh giác mà đã đi tới, tuy rằng từng người trên mặt đều còn mang theo trêu chọc ý cười, lại là lấy ẩn ẩn vây quanh bộ dáng tới gần.

Lúc này lập tức cắt đứt điện thoại càng thêm dẫn người hoài nghi, Morofushi Hiromitsu tâm tư thay đổi thật nhanh, tiếp theo chính mình mới vừa nói xong thượng một câu, ra vẻ ngữ khí chua xót mà nói: \" ngươi yên tâm đi, ta đều minh bạch. Ta...... Sẽ không lại đến dây dưa ngươi. \"

Kamino Aoi: \"......\"

Tính, bản thân hắn cũng không nghĩ Morofushi Hiromitsu ở Yamaguchi tổ đã chịu hoài nghi, tùy tiện nói như thế nào đi, hắn coi như không nghe được hảo.

Kamino Aoi đang muốn lấy ra di động, ống nghe lần nữa truyền đến các nam nhân tục tằng thanh âm:

"Sao lại thế này? Thần nguyên, thật đúng là nữ nhân sao?"

"Uy uy uy, trưởng thành cái dạng này liền không cần đối nữ nhân vẻ mặt ôn hoà a! Thần nguyên, lấy ra ngươi nam tử khí khái tới!"

"Uy uy —— điện thoại bên kia tiểu thư, đang nghe sao? Thần nguyên chính là cái hảo nam nhân nga, bỏ lỡ sẽ hối hận!"

......

Mọi việc như thế ồn ào tiếng động liên tiếp không ngừng thông qua điện thoại ống nghe truyền đến.

Mà vì tránh cho ngột nhiên cắt đứt điện thoại đưa tới hoài nghi, Morofushi Hiromitsu cùng Kamino Aoi hai người, một cái ở một chúng Yamaguchi tổ thành viên trước mặt bày ra cười khổ mặt, một cái thì tại cao tới 28 tầng đại lâu mặt trên vô biểu tình.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ