Đàn tinh lập loè dưới, tóc bạc lục mắt thanh niên hai mắt ảnh ngược ngũ thải ban lan bánh xe quay, trong mắt sáng ngời sáng rọi so sao trời còn muốn lập loè.
Đám người bên trong, xa xa chỗ, mờ mờ ảo ảo đứng một đạo thân ảnh. Biểu tình mơ hồ, cũng thấy không rõ tướng mạo.
Chỉ có đáng chú ý kim sắc tóc ngắn, ở mông lung ngọn đèn dầu trung hiện ra thái dương giống nhau ánh sáng.
Vãn xuân đầu hạ chi dạ, không trung không biết từ nơi nào bay tới vài miếng như là bị ngọn lửa bỏng cháy quá cánh hoa, bên cạnh diễm hồng cháy đen, còn sót lại bộ phận vẫn như cũ là không rành thế sự thuần trắng.
......
"Thành tựu: 【 báo thù cô lang 】 ( BE )
Trạng thái: Đã hoàn thành
Hoàn thành độ: 100%
Khen thưởng kỹ năng điểm số: 50
Đặc thù thành tựu CG đã ghi vào."
......
Nhân vật tử vong tự động bắn ra trò chơi, nằm ngửa ở trò chơi ghế thiếu niên chợt ngồi dậy, trước tiên lôi ra trò chơi thực đơn xác nhận thành tựu hoàn thành tình huống.
Xác thực nhìn đến "Đã hoàn thành" ba chữ, Kamino Aoi mới vừa rồi lơi lỏng xuống dưới, thở phào khẩu khí.
Thành tựu sách tranh giao diện một mảnh đen nhánh trung, lúc này lẻ loi sáng lên một cái thân nhiễm máu tươi, ngồi ở ghế dài thượng thân ảnh, trên đầu còn đỉnh thành tựu tên.
Kamino Aoi: "......"
Đạo lý hắn đều hiểu, nhưng là hợp với xem hai lần chính mình chết tương cảm giác thật sự rất quái lạ.
Đóng cửa sách tranh giao diện, Kamino Aoi nhìn về phía chưa hoàn thành thành tựu điều mục.
"Thành tựu: 【 Rei chi chấp hành người 】
Trạng thái: Tiến hành trung
Hoàn thành độ: 15%
Trước trí điều kiện: ①:??? ②:??? ③:??? ④: Đã đạt thành thành tựu 【 báo thù cô lang 】 ( BE ) ⑤: Hoàn thành thành tựu??? Sau giải khóa. ⑥: Được đến Amuro Tooru / Furuya Rei chủ động ý nguyện trợ giúp."
【 báo thù cô lang 】 quả nhiên là 【 Rei chi chấp hành người 】 trước trí điều kiện chi nhất.
Sớm tại nhìn đến thành tựu miêu tả kia hành "Báo thù cô lang, chẳng sợ một lát, cũng từng có được đồng bạn" thời điểm, Kamino Aoi liền suy đoán trước trí điều kiện tất có một cái cùng hắn sở tuyển thân phận báo thù bối cảnh tương quan.
Ân...... Nhưng là.
Ngẫm lại vừa rồi trong trò chơi chật vật hoàn thành hạn khi thành tựu bộ dáng, Kamino Aoi không khỏi trầm tư, lấy công ty trò chơi phong cách, nên sẽ không 【 Rei chi chấp hành người 】 thành tựu điều kiện trung thứ năm điều là muốn đạt thành 【 báo thù cô lang 】 thành tựu HE kết cục đi?
"......"
Tính, vẫn là không cần có loại này bất tường ý niệm cho thỏa đáng.
Lần này trò chơi thành tựu toàn bộ bản đồ giám thu thập khó khăn so Kamino Aoi thiết tưởng còn đại, hơn nữa công ty trò chơi không làm người, còn làm ra hạn khi thành tựu thao tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...