Trò chơi vang lên nhắc nhở âm, sử Kamino Aoi trên mặt vốn là nhàn nhạt nổi lên ý cười dần dần gia tăng, biến thành như là phát ra từ nội tâm sung sướng tươi cười.
Tươi cười biến hóa chứng thực hắn lời nói —— hắn đích xác ở vì tìm được rồi tiềm tàng với tổ chức trung "Lão thử" mà vui sướng.
Nhận thấy được như vậy biến hóa, đang từ quầy bar vừa đi tới, vừa mới mặt có thất thần Amuro Tooru ánh mắt tối sầm lại.
"Theo ta được biết, lần này chạm mặt vẫn là có vài tên thành viên không có tới tham dự đi?" Kamino Aoi nhìn phía Gin, "Còn có chưa xong công tác?"
"A." Người sau bình tĩnh chăm chú nhìn Kamino Aoi, cấp ra khẳng định trả lời.
Vodka bổ sung nói: "Bọn họ còn có không hoàn thành công tác, đều biểu lộ sẽ mau chóng kết thúc chạy tới."
Mi đuôi nhẹ dương, Kamino Aoi khép lại máy tính cái nắp: "Vậy đám người tề lúc sau, ta lại công bố kia chỉ "Lão thử" thân phận hảo."
Dứt lời, hắn thay thế chân chính tổ chức chạm mặt Gin tuyên bố: "Hôm nay tạm thời cứ như vậy, đại gia đi trước nghỉ ngơi."
"......"
Nguyên bản liền đã trọn đủ đình trệ khẩn trương không khí, theo tóc bạc sâm đồng thiếu niên những lời này nói ra, trực tiếp đọng lại.
Mọi người hai mặt nhìn nhau một lát, không có người thật sự bước đi rời đi.
Nếu Kamino Aoi nói thẳng ra nằm vùng thân phận, mà tên kia nằm vùng lại là ở đây bên trong người nào đó nói.
Tại đây trước hết sức chăm chú, tinh thần lực độ cao tập trung dưới tình huống, bị công bố thân phận nằm vùng có lẽ còn có cơ hội liều chết một bác.
Nhưng mà đương này phân chờ đợi tra tấn kéo dài đến một buổi tối, một cái ban ngày, có lẽ một ngày một đêm lúc sau.
Tình huống liền trở nên phức tạp đi lên.
Đầu tiên, ở đây nằm vùng cũng không thể xác định Kamino Aoi có phải hay không thật sự nắm giữ nào đó nằm vùng thân phận, cũng không thể xác định người kia có thể hay không là chính mình.
Lâu dài chờ đợi tra tấn dưới, là đối nhẫn nại lực cùng tâm thái tàn khốc khảo nghiệm.
Không ai có thể xác định này có phải hay không Kamino Aoi thiết hạ bẫy rập.
Một khi kìm nén không được đang chờ đợi khi nhịn không được làm ra cái gì không thể vãn hồi sự —— tỷ như uy hiếp Kamino Aoi, làm hắn giao ra chính mình biết đến tình báo —— này đối vũ lực giá trị thấp hèn kỹ thuật nhân viên là nhất hữu hiệu thủ đoạn.
Mặc dù không phải đã chịu hoài nghi đối tượng, làm ra như vậy sự, cũng không nghi với tự. Bạo thân phận.
Mà giả thiết Kamino Aoi thật sự nắm giữ ở đây nào đó nằm vùng thân phận thật sự, hắn khăng khăng phải đợi tương lai thành viên đến đông đủ, đó là một loại cực có lừa gạt dẫn đường hành vi.
Cấp ra ở đây nằm vùng nhân viên một loại "Bị vạch trần người là cái kia không có tới thành viên" cảm giác, lòng mang may mắn chi tâm, bỏ lỡ tốt nhất rút lui thời cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...