Theo Tachihara một câu, hảo hảo hình trinh phiến bầu không khí chuyển biến bất ngờ, bôn phim kinh dị liền đi.
Kamino Aoi tự hỏi cảm xúc bị đánh gãy, vô ngữ mà nhìn thoáng qua ánh mắt hoảng sợ Tachihara, "Ngươi đang sợ cái gì?"
Tachihara hoảng sợ hỏi, vừa rồi ngươi chưa từng có người nào địa phương đi ra, còn nói ở nơi đó làm ghi chép, ngươi không sợ hãi??
Kamino Aoi ở trong đầu phác hoạ tên kia cảnh sát bề ngoài, phát hiện đơn thuần phục hồi như cũ ở trong đầu tướng mạo vẫn là không đủ rõ ràng.
Vì thế hắn thuận tay liền lấy ra di động, ngựa quen đường cũ mà xâm lấn một chút theo dõi hệ thống.
Máy tính không ở trong tầm tay, lợi dụng di động có thể làm được không đủ nhiều, cho dù là Kamino Aoi cũng muốn tiểu tâm thao tác miễn cho bị bắt được.
Tachihara giống chỉ chấn kinh con thỏ giống nhau, không có thể được đến Kamino Aoi trả lời, xa xa nhìn cái kia không có người hành lang, càng cảm thấy đến sợ hãi.
Không khỏi trộm súc khởi bả vai, chậm rãi dựa hướng Kamino Aoi.
Này một dựa, tự nhiên mà vậy liền thấy tới rồi trên màn hình di động những cái đó làm hắn hoa cả mắt đồ vật. Lại xem Kamino Aoi hết sức chăm chú hai tay gõ gõ đánh đánh bộ dáng, Tachihara tạm thời buông hoảng sợ, tràn đầy lòng hiếu kỳ hỏi:
"Aoi-chan, ngươi đang làm cái gì?"
Kamino Aoi: "Xâm lấn Sở Cảnh sát Đô thị theo dõi hệ thống."
Tachihara: "?"
Giờ khắc này, Tachihara thân thiết mà minh bạch cái gì gọi là "Lòng hiếu kỳ sẽ giết chết miêu".
Nếu nói trước một giây Tachihara vẫn là hoảng sợ con thỏ, như vậy giờ khắc này hắn chính là siêu hoảng sợ con thỏ.
"Aoi-chan!" Tachihara khẩn trương mà đè thấp thanh âm, "Ngươi biết chính mình hiện tại ở địa phương nào sao! Nếu như bị phát hiện, bắt ngươi đều không cần vượt qua một phút!"
Kamino Aoi ngón tay thon dài linh hoạt nhảy lên ở trên màn hình di động, thực mau liền thành công xâm lấn theo dõi hệ thống, tìm được rồi chính mình yêu cầu đồ vật.
Nhìn chằm chằm trên màn hình phóng đại sau vẫn như cũ thập phần bình thường, không chút nào thu hút sườn mặt, Kamino Aoi thuận miệng trả lời: "Tiền đề là có thể phát hiện."
Tachihara: "......" Hoảng sợ mà con thỏ yên lặng lùi về tại chỗ, gắt gao đóng chặt miệng.
Theo dõi hình ảnh lấy ra hình ảnh thập phần rõ ràng, nhưng Kamino Aoi rất rõ ràng đối phương nếu dám lưu lại hình ảnh, đã nói lên Sở Cảnh sát Đô thị nhất định thật sự có người này, không sợ bị người phát hiện.
Có thể làm được gần gũi nói chuyện với nhau đều không có sơ hở cao siêu ngụy trang, Kamino Aoi chỉ có thể nghĩ đến một người —— hắc y tổ chức Vermouth.
Chỉ là, Vermouth có thể cho chính mình ngụy trang, cũng có thể cấp những người khác ngụy trang.
Kamino Aoi cũng không thể xác định vừa rồi hắn nhìn thấy người là ai, chỉ có thể thông qua hắc y tổ chức người chú ý cảnh giáo sinh mất tích án kiện manh mối, phỏng đoán chuyện này có lẽ cùng hắc y tổ chức có quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...