Chương 17

34 6 0
                                    


Này phân lỗi thời trầm mặc lệnh hai người mới vừa đạt thành giao dịch có chút lung lay sắp đổ.

Kamino Aoi khó có thể từ Akai Shuichi thật dày ngụy trang hạ nhìn thấu hắn chân thật ý tưởng, nhưng hắn vừa rồi cũng từ trong gương gặp được chính mình hiện tại bộ dáng.

Không biết vị kia Fujii tiểu thư tướng mạo như thế nào, tóm lại chính mình không kém là được.

Kamino Aoi theo bản năng lẩn tránh một ít đánh giá chính mình nữ trang sau nhan giá trị cụ thể miêu tả cùng từ ngữ. Hắn hy vọng Akai Shuichi cũng có thể làm như vậy.

Nhưng mà trời không chiều lòng người, Akai Shuichi trầm mặc qua đi nghiêm túc mà khích lệ nói: "Thật xinh đẹp."

"......" Đã muốn chạy tới phòng thay quần áo cửa Kamino Aoi nghe vậy nghiêng người quay đầu lại, mày nhỏ đến khó phát hiện mà nhảy một chút.

Vốn dĩ hẳn là thập phần có uy hiếp tính liếc mắt một cái miết coi, đáng tiếc xét thấy hắn hiện tại mỹ mạo tuyệt luân "Thiếu nữ" bộ dáng, này liếc mắt một cái không những không có bất luận cái gì uy hiếp ý vị, ngược lại có vài phần đang ở truyền đạt mời ý vị ám chỉ.

Kiến thức rộng rãi nhân viên hướng dẫn mua sắm tầm mắt tả hữu di động hai lần, thập phần có ánh mắt mà nhỏ giọng trốn đi.

Kamino Aoi còn tưởng rằng nàng đi mở hòm phiếu, trong lòng không khỏi lại lần nữa cảm thán trò chơi chân thật tính, liền một cái có lẽ căn bản sẽ không bị người chơi chú ý tới người qua đường NPC đều như thế chân thật.

Akai Shuichi ánh mắt xoay vài vòng, môi khẽ nhúc nhích, tựa hồ muốn nói gì, nhưng cuối cùng vẫn là từ bỏ bảo trì trầm mặc.

Vì thế đương Kamino Aoi đổi hảo thường phục, cầm kia kiện màu xanh lục váy dài cùng Akai Shuichi cùng nhau đi trước quầy tính tiền khi, người sau liền không khỏi đã chịu một ít đến từ nhân viên hướng dẫn mua sắm kinh dị nhìn chăm chú.

Đại thể ý tứ phiên dịch một chút khả năng chính là —— "Ngươi như thế nào nhanh như vậy?"

Akai Shuichi duy trì trầm mặc, trong lòng thì tại hoài nghi nhà này thương trường chính quy tính hợp pháp.

Như thế nào sẽ có đứng đắn thương trường phát hiện khách nhân tựa hồ tưởng ở nơi công cộng làm đồi phong bại tục sự tình thời điểm, không tăng thêm ngăn cản còn phối hợp thanh tràng?

Kamino Aoi sắc mặt như thường khai phiếu, yêu cầu xoát tạp trả tiền khi lại không tiếng động mà nhìn về phía Akai Shuichi.

Không biết phải nói gì đó Akai Shuichi tạm dừng một lát, rất là ngoan ngoãn mà móc ra tiền bao tính tiền.

Đưa ra muốn Kamino Aoi nữ trang chính là hắn, dẫn người đi tiến nhà này nữ trang cửa hàng cũng là hắn.

Về tình về lý, xác thật hẳn là hắn trả tiền.

Nhân viên hướng dẫn mua sắm tiếp nhận Akai Shuichi truyền đạt tạp, tầm mắt lại là tả hữu vừa chuyển, hơi hơi nheo lại nhãn điểm gật đầu.

Từ trước đến nay thiện với xem mặt đoán ý phân tích đối phương tâm lý Akai Shuichi tầm mắt chếch đi, cự tuyệt phân tích giờ phút này nhân viên hướng dẫn mua sắm tâm lý hoạt động.

Hai người sóng vai rời đi, đi đến thương trường cửa, trước đây vẫn luôn như là không thấy hiểu nhân viên hướng dẫn mua sắm biểu tình ý vị Kamino Aoi thình lình mở miệng: "Ta còn là cảm thấy ta đề nghị càng có hiệu quả."

Liền xa lạ người qua đường NPC đều nhìn không ra tới hắn là ở diễn, Fujii tiểu thư đến lúc đó nhìn thấy chính mình người trong lòng cùng người khác ở bên nhau, giận từ trong lòng khởi sợ là càng không có tinh lực phân biệt thật giả.

Akai Shuichi ngày thường lời nói không nhiều lắm, nhưng hắn cũng không phải một cái trầm mặc ít lời người.

Nhưng mà giờ phút này hiểu được vừa rồi phát sinh hiểu lầm kỳ thật đều là Kamino Aoi cố tình dẫn đường lúc sau, hắn thế nhưng không biết nên nói cái gì cho tốt. Ngắn ngủn nửa ngày bị bắt trầm mặc số lần so quá khứ một năm còn nhiều.

Tầm mắt dừng ở tóc bạc thanh niên tinh xảo tái nhợt khuôn mặt thượng, Akai Shuichi uyển chuyển cự tuyệt nói: "Buổi tối ta sẽ giúp ngươi làm đơn giản ngụy trang."

Xác định không được Nhật Bản công an trung cao tầng người nào là xưởng rượu nằm vùng dưới tình huống, mang theo một người Nhật Bản công an nằm vùng —— hoặc là tuyến nhân, xuất hiện ở có Nhật Bản công an trung cao tầng tham dự trong yến hội, không thể quá trắng trợn táo bạo.

Trải qua Kamino Aoi cố tình mà làm cung cấp tư liệu, hơn nữa chính mình lâu dài tới nay quan sát. Akai Shuichi đã đem người trước ở chính mình trong lòng thân phận bài đổi thành nửa cái hồng phương.

Đề nghị lần nữa bị không, Kamino Aoi cũng không thèm để ý.

Khoảng cách tiệc tối còn có chút thời gian, bởi vì phải cho Kamino Aoi làm ngụy trang, hai người liền cùng nhau đi trước Akai Shuichi chân chính điểm dừng chân.

—— liền ở Kamino Aoi đính kia gia khách sạn phòng xép dưới lầu, một gian bình thường đơn người tiêu gian.

Kamino Aoi: "......"
Hắn hoa như vậy nhiều tinh lực thời gian tìm người còn chạy tới nằm vùng rốt cuộc là vì cái gì?

Nữ trang sao?

Akai Shuichi lấy ra dùng để ngụy trang công cụ, vừa quay đầu lại liền nhìn đến Kamino Aoi ánh mắt chớp động sắc mặt tái nhợt bộ dáng, so với kia thiên địa tầng hầm bị Gin buộc đối người nổ súng biểu tình còn phức tạp ủy khuất.

"...... Làm sao vậy?"

Kamino Aoi lắc đầu, nhảy vọt qua cái này đề tài: "Nguyên lai ngươi cũng sẽ dịch dung."

"Không có Vermouth như vậy tinh vi."

Nhắc tới vị kia tổng đem nữ nhân có bí mật mới càng có mị lực treo ở bên miệng tóc vàng nữ lang, Akai Shuichi không khỏi suy nghĩ đối phương lần này ở Nhật Bản lại sẽ làm ra cái gì đại sự tới.

Lấy đối phương dịch dung trình độ cùng lần này nhiệm vụ mục đích mà nói, hắn hoài nghi buổi tối tham dự yến hội khách nhân, liền có mỗ vị là nàng giả trang.

Bất quá hiện tại suy xét này đó cũng không ý nghĩa. Akai Shuichi bắt đầu sử dụng công cụ cấp Kamino Aoi làm ngụy trang.

Kamino Aoi ngồi không thể động, tâm tư lại rất linh hoạt.

Hắn ở tự hỏi Morofushi Hiromitsu đến tột cùng là như thế nào bại lộ chính mình thân phận.

Theo hắn biết, Morofushi Hiromitsu cùng Akai Shuichi giống nhau đều là tổ chức tay súng bắn tỉa. Ngày thường độc lai độc vãng so nhiều, cộng sự cơ hồ đều là ấn nhiệm vụ phân phối ngày vứt hình, không tồn tại cố định.

Lý luận đi lên nói, mỗi lần làm nhiệm vụ đều không người giám sát thậm chí thường xuyên đổi mới cộng sự tiền đề hạ, nằm vùng thân phận hẳn là càng không dễ dàng bại lộ.

Nhưng Morofushi Hiromitsu lại bại lộ thực đột nhiên.

Kamino Aoi cẩn thận hồi ức, xác nhận vô luận nào điều đường bộ cũng chưa đề cập quá Morofushi Hiromitsu bại lộ tiền căn hậu quả.

Còn có, Akai Shuichi lại là như thế nào biết Morofushi Hiromitsu nằm vùng thân phận, tiến tới hướng đối phương thẳng thắn thành khẩn chính mình cũng là nằm vùng?

Chẳng lẽ nói, xưởng rượu không chỉ có phán đoán ra Morofushi Hiromitsu thân phận, còn hoài nghi Akai Shuichi, cho nên mới phái ra người sau đi tiến hành nằm vùng gian giết hại lẫn nhau?

Nghĩ nghĩ, Kamino Aoi thành khẩn hỏi: "Ngươi cảm thấy Scotland Whiskey cùng ngươi còn có Gin ai thương pháp càng tốt?"

Nguyên bản Kamino Aoi là tính toán hỏi "Ngươi cảm thấy Scotland Whiskey thế nào", nhưng là hỏi như vậy thật sự quá mức đột ngột, cơ bản tương đương tự bạo ta biết hai ngươi thân phận đều có vấn đề.

Hắn hiện tại bên ngoài thượng dù sao cũng là hắc phương nòng cốt, vạn nhất Akai Shuichi đã sớm xác nhận Morofushi Hiromitsu cũng là nằm vùng. Hắn như vậy vừa hỏi, vì bảo hộ đồng liêu, tiệc tối một quá không có giá trị lợi dụng, Akai Shuichi tám phần liền sẽ cho hắn đương trường tiễn đi.

Không ai có thể khách quan mà đánh giá chính mình, nhưng có thể khách quan mà đánh giá người khác.

Akai Shuichi đang ở cấp Kamino Aoi che lấp người sau quá mức tái nhợt màu da, hai người thấu rất gần, thấp giọng trả lời khi phun tức cơ hồ muốn dừng ở Kamino Aoi trên mặt.

"GIN thương pháp thực chuẩn, Scotland Whiskey...... Hắn cùng Bourbon thương pháp rất giống."

"......"
Kamino Aoi lông mi khẽ run, thật sâu cảm thấy Nhật Bản công an này hai nằm vùng áo choàng, sợ là đã ở Akai Shuichi trong mắt rớt đến không sai biệt lắm.

Từ người đẩy mình, sợ chính mình cũng lộ ra cái gì cái đuôi, hắn chạy nhanh truy vấn nói: "Ta đây thương pháp đâu?"

Akai Shuichi môi khẽ nhúc nhích, lại cái gì cũng chưa nói.

Đây là hắn hôm nay lần thứ tư bị bắt trầm mặc.

Hắn không phải cái loại này thiện với châm chọc mỉa mai người, nếu không vấn đề này hắn chỉ có một trả lời ——

10 mét bia đều đánh không trúng người còn có "Thương pháp" đáng nói?

/

Ăn uống linh đình, hương y tấn ảnh là yến hội không suy chủ đề.

Kamino Aoi nhéo chén rượu đứng ở trong một góc, từ trước đến nay tái nhợt trên mặt thế nhưng khác thường mà hiện lên hai đống đỏ ửng.

Trách hắn đại ý! Còn tưởng rằng chỉ xuyên nữ trang là được. Không nghĩ tới trước khi xuất phát thay quần áo khi, ra cửa một chuyến trở về Akai Shuichi không biết từ nơi nào làm ra một đôi ngụy trang nữ tính ắt không thể thiếu mấu chốt đạo cụ.

Tóc bạc vãn ở sau đầu Kamino Aoi tầm mắt buông xuống, ánh mắt chạm đến chính mình trước ngực cao cao tủng khởi độ cung, thật sâu hít vào một hơi.

Rõ ràng chỉ là game thực tế ảo, hắn lại có loại chân thật hít thở không thông cảm giác.

Liền ở Kamino Aoi cho rằng chính mình sẽ không gặp được so hiện tại càng làm hắn hít thở không thông sự tình thời điểm, càng thêm làm hắn hít thở không thông sự tình đã xảy ra.

Yến hội thính cửa đi vào tới hai cái bộ mặt hoàn toàn thay đổi người quen.

Hoàn toàn thay đổi, chỉ cùng Kamino Aoi giống nhau, làm làm người phân biệt không ra nguyên bản thân phận dịch dung ngụy trang.

Mà hai người kia, một cái kêu Amuro Tooru, một cái kêu Vermouth.

Akai Shuichi chính miệng nói qua Vermouth là một người dịch dung ngụy trang đại sư, ở nàng như vậy ngụy trang đại sư trong mắt, người đã không phải người, mà là toàn thân trên dưới tùy ý một chút chi tiết đều có thể lấy tới tham khảo thay đổi mô hình.

Kamino Aoi chút nào không nghi ngờ đối phương có thể nhận ra chính mình.

Cho nên thấy rõ người tới lúc sau hắn lập tức buông tay, tùy ý chén rượu tự do vật rơi, bản nhân tắc làm bộ nhược bất kinh phong thiếu nữ bị hoảng sợ như vậy liên tục lui về phía sau, tàng tiến bên người đang ở nói chuyện với nhau một chúng người xa lạ bên trong.

Hắn chủ động khiến cho động tĩnh tự nhiên khiến cho Amuro Tooru cùng Vermouth chú ý.

Hai người tham gia yến hội là thế thân một đôi thương giới vợ chồng thân phận, lúc này Amuro Tooru tướng mạo bình thường, tóc đen trà đồng. Vermouth đảo vẫn là mỹ nhân bộ dáng, nhưng cũng không hề là tóc vàng mắt xanh, mà là tóc đen mắt đen, mười phần cổ vận mỹ nhân khí chất.

Nhẹ liêu một chút đáp trên vai sợi tóc, Vermouth cười nhẹ nói: "Rõ ràng cùng ngươi tới người hẳn là thân ái Single-chan, thật đáng tiếc, ta còn muốn gặp đứa nhỏ này xuyên lễ phục bộ dáng đâu."

Dứt lời, nàng đem tầm mắt từ có tiểu rối loạn bộ phận dời đi, tuần tra toàn trường, cuối cùng dừng hình ảnh ở một người ăn mặc champagne sắc váy dài nữ hài trên người.

Nàng trước người đang đứng tiền nhiệm Sở Cảnh sát Đô thị tổng giám.

Vermouth híp híp mắt, chắc chắn nói: "Tin tưởng thân ái Single-chan mặc vào lễ phục, nhất định sẽ trở thành giờ phút này yến hội trung nhất lóa mắt người."

Amuro Tooru: "......"
Ngươi nói đúng.

[ Ver tỷ, ta chết cái miệng nhỏ thế ha ha ha ha ha ha ha ha! ]
[ đừng nhìn cái kia muội tử! Mau xem bên phải cái kia xuyên váy xanh tử! Mau xem mau xem! ]
[ Ver tỷ: Thật đáng tiếc, còn muốn nhìn một chút đứa nhỏ này xuyên lễ phục bộ dáng. Rye: Này còn không phải là.jpg ]

[ ↘↘↘ có thể thấy sao? Ở chỗ này! ↘↘↘ ]
[ nga hô, mới tỉnh, vừa rồi bị lão bà mỹ hôn mê, phát sinh chuyện gì sao? ]
[ các huynh đệ, đối với ta vừa rồi bị một cái quần đơn thương độc mã đánh một đốn sự, các ngươi có cái gì manh mối sao? ]

Từ Amuro Tooru thị giác, kỳ thật thấy không rõ ở vài đạo thân ảnh đan xen che giấu hạ nhân trông như thế nào. Chỉ có thể nhìn đến ánh đèn hạ như mặt nước ba quang liễm diễm một bộ màu xanh lục làn váy.

Nhưng mà làn đạn lại nói cho hắn...... Nơi đó đứng người là Kamino Aoi.

Amuro Tooru giờ phút này biểu tình chi phức tạp, chỉ có thể nói ít nhiều có ngụy trang che giấu mới không bị Vermouth phát hiện.

"Đi thôi, đi trước chào hỏi."

Hai người xuất hiện ở chỗ này tự nhiên cũng là vì hoàn thành tổ chức nhiệm vụ, thế thân này đối vợ chồng có thể càng tốt tiếp cận mục tiêu. Lúc này yến hội mới vừa mở màn, không tránh được muốn trước cùng này bộ thân phận nhân tế quan hệ đánh cái đối mặt.

Amuro Tooru bất động thanh sắc mà thu hồi tầm mắt, cùng Vermouth cùng nhau đi hướng một cái đang ở nói chuyện với nhau trung cái vòng nhỏ hẹp.

Nhợt nhạt tránh được một kiếp, Kamino Aoi kỹ thuật diễn tinh vi, giống như chân chính thiếu nữ giống nhau run rẩy lông mi trạm hảo, nhẹ giọng cảm tạ bên người vừa mới nâng hắn người xa lạ, bước tiểu toái bộ đem làn váy đá đến giống như một đóa quay cuồng bọt sóng, nhanh chóng dời đi vị trí.

Cách đó không xa mới vừa hoàn thành bảo tiêu chức trách tới rồi Akai Shuichi nhìn đến Kamino Aoi nhiều ít có vài phần kinh hoảng chạy trốn ý vị bóng dáng, tin tưởng ở đây khách khứa bên trong tất nhiên có người quen, thả tám phần chính là hắn lúc trước suy đoán Vermouth.

Đến nỗi Kamino Aoi là dùng cái gì phương thức nhận ra ngụy trang sau Vermouth —— Akai Shuichi còn nhớ rõ người trước người còn ở yến hội thính bên ngoài thời điểm, liền dùng một bộ di động tiếp quản phụ cận sở hữu internet cùng cameras quyền khống chế.

Vì tránh cho bị kế tiếp bị Fujii gia thiên kim vướng bước chân, Akai Shuichi không lại nhiều làm tự hỏi, chân dài một mại liền tính toán đuổi kịp Kamino Aoi bóng dáng cùng đi điệu thấp trong một góc ngốc.

Nhưng mà mới vừa đi không hai bước, trước người bỗng nhiên chuyển ra kéo tay một nam một nữ.

Tóc đen mắt đen cổ vận mười phần mỹ nhân nhẹ nhàng nheo lại tươi cười,

"Such a wonderful evening! Perfect for a Sazerac, isn't it? ( như thế mỹ diệu ban đêm! Thực thích hợp tới một ly tát trạch kéo khắc, không phải sao? )"


Tác giả có lời muốn nói:
PS: Tát trạch kéo khắc là hỗn hợp Whiskey cùng rượu Absinthe rượu Cocktail
Cảm tạ cơ hữu béo tương cung cấp lời kịch trợ giúp!!
——
Shuichi: Vì cái gì bị đổ người là ta?
Aoi: Hiển nhiên, ngươi thương pháp thực hảo, nhưng là luận khởi chạy trốn, ngươi kém cỏi ta quá nhiều.
Tooko: Ta làm chứng, hắn nói chính là thật sự.
Matsuda: Ta cũng làm chứng, hắn nói chính là thật sự.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ