Lệnh người cảm thấy kính nể chính là, cho dù Amuro Tooru rõ ràng là từ bờ biển nhanh như điện chớp gấp trở về, vẫn như cũ bóp thời gian mang về tới hai ly nóng hôi hổi cà phê.
Ăn mặc một kiện màu trắng hưu nhàn áo sơmi cùng một cái màu cà phê kaki quần tóc vàng thanh niên đẩy cửa mà vào, tư thái ngữ khí không một không hoàn mỹ biểu hiện ra thanh thản soái khí bộ dáng.
Kamino Aoi xem ở trong mắt, đau ở trong lòng.
Sớm biết rằng hắn liền không cho Amuro Tooru nghỉ! Xem hắn hiện tại bộ dáng, nào có một chút chịu đủ công tác tra tấn dấu hiệu?
Kamino Aoi ngồi ở trước máy tính, liền như vậy bình tĩnh nhìn Amuro Tooru hai tay các đoan một ly cà phê chậm rãi đi tới.
"Tuy rằng ngươi nói không cần, bất quá nhà này cà phê rất có danh, dù sao tiện đường, ta liền nhiều mua một ly trở về."
Amuro Tooru buông cà phê, ôn hòa ý cười tràn đầy ở hai mắt bên trong, nửa điểm nhìn không ra hắn đáy lòng chân thật ý tưởng.
Đối mặt như thế săn sóc tóc vàng nằm vùng, Kamino Aoi tắc cháy nhà ra mặt chuột hiện ra chính mình bụng dạ khó lường.
Hắn đứng lên nhường ra trước máy tính chỗ ngồi nói: "Ngươi là biết chính mình muốn tăng ca, muốn dùng cà phê hối lộ ta? Từ bỏ đi, vô dụng."
Nói xong, Kamino Aoi lòng mang thấp thỏm, giống như vô tình mà gắt gao nhìn chằm chằm Amuro Tooru mặt, quan sát người sau biểu tình biến hóa.
Kamino Aoi nghĩ thầm, cũng không thể bị Amuro Tooru nhìn ra tới là chính hắn tưởng lười biếng, chịu không nổi thống khổ tăng ca mới gọi người trở về. Hắn đến tự tin mười phần, biểu hiện ra tư bản chủ nghĩa bóc lột gương mặt.
Amuro Tooru: "......"
Tóc vàng thanh niên môi giật giật, tựa hồ tưởng phản bác cái gì.
Sớm có chuẩn bị Kamino Aoi lại một phen bắt chẹt hắn vô pháp cự tuyệt mấu chốt, hắn nói: "Có ngươi giúp ta xử lý này đó việc vặt, ta mới có thể rút ra thời gian chú ý Scotland Whiskey. Furuya tiên sinh...... Ngươi cũng không nghĩ chính mình đồng bạn ở nằm vùng trong lúc ra cái gì ngoài ý muốn đi?"
Nói đến "Nằm vùng" này hai chữ khi, Kamino Aoi phá lệ tăng thêm một chút ngữ khí cùng cắn tự, mặt ngoài nhìn qua mặt vô biểu tình, trong lòng kỳ thật thực vừa lòng này phiên xuất sắc lý do thoái thác.
Amuro Tooru trầm mặc mà ngồi ở trước máy tính, biểu tình phá lệ cổ quái.
[ cười chết ta ha ha ha ha ha ha ]
[ phía chính phủ chơi ngạnh nhất trí mạng, hắn là như thế nào nghiêm trang nói ra loại này lời nói! ]
[ sẽ không có vở họa sư trà trộn vào phía chính phủ đi thảo, này cái gì hổ lang chi từ. ]
"......"
Vở? Là hắn biết đến cái kia vở sao??
Amuro Tooru sắc mặt càng thêm vi diệu, đình trệ không nói.
Kamino Aoi tắc nhìn Amuro Tooru trầm mặc không nói bộ dáng, không khỏi phỏng đoán khởi chính mình nơi nào nói được có vấn đề, vì thế cũng trầm mặc xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...