Chương 29

38 5 0
                                    



Nếu xem nhẹ rớt dựa ở ven tường như hổ rình mồi Gin, trong phòng không ngừng trình diễn "Đánh bàn phím tuần tra thân phận" —— "Tiếp theo cái" —— "Tiếp tục gõ bàn phím kiểm tra thực hư thân phận" cảnh tượng, giống như là mỗ gia đứng đắn xí nghiệp nhận lời mời phỏng vấn hiện trường giống nhau.

Chỉ đứng đắn xí nghiệp phỏng vấn thất bại nhiều nhất đổi gia công ty tiếp tục phỏng vấn, hắc y tổ chức phỏng vấn thất bại phải đổi sai người sinh trọng khai.

Chính thức nhập chức Amuro Tooru đứng ở một bên, mặt ngoài an tĩnh rũ mắt chờ đợi kết thúc, kỳ thật suy nghĩ cùng hắn "Đồng kỳ phỏng vấn" hắc y tổ chức mấy người bên trong, tựa hồ có như vậy hai ba cá nhân thân phận vấn đề không nhỏ?

"Tiếp theo cái."

Xếp hạng đếm ngược cái thứ tư tấc đầu áo khoác nam nghe tiếng tiến lên, trên mặt hắn vắt ngang một đạo đáng sợ vết sẹo, hình dáng cũng thập phần lãnh ngạnh hung lệ.

Mặc cho ai nhìn kỹ đều sẽ cảm thấy đây là cái hỗn hắc đạo nhân tài.

Nhưng mà Kamino Aoi mắt cũng chưa nâng một chút: "Giết."

Một tiếng súng vang, nam nhân biểu tình vặn vẹo, trừng lớn không thể tin tưởng hai mắt ầm ầm ngã xuống.

"......"

Amuro Tooru vững chắc mà ngây ngẩn cả người.

Gin thương. Khẩu thượng lượn lờ nhè nhẹ màu xám tiêu. Yên, tay không nhúc nhích, chỉ vào dư lại ba cái kinh ngạc tới cực điểm "Chờ tuyển phỏng vấn giả", ánh mắt nhìn về phía ngồi ở bàn sau không vui nhíu mày Kamino Aoi.

"Ngươi đem ta tân mua máy tính làm dơ."

Tóc bạc sâm đồng thiếu niên nhẫn cả giận, chỉ vào chính mình máy tính màu ngân bạch xác ngoài thượng phun xạ trạng vết máu chất vấn: "Cố ý?"

Một cái mạng người ở trước mắt đột nhiên rồi biến mất, với hắn trong mắt còn so ra kém một máy tính ngoại hình mỹ quan.

Đây là hoàn toàn xa lạ với Amuro Tooru ký ức, nhận tri trung Kamino Aoi.

"Chỉ dùng một lần đồ vật không cần như vậy để ý." Gin liếc hướng an tĩnh như gà còn thừa ba người, "Tiếp theo cái."

Đồng dạng một câu, Kamino Aoi cho dù ngữ khí lại như thế nào lãnh đạm, cũng nói không nên lời Gin loại này địa ngục đoàn tàu kiểm phiếu viên phong vị.

Tiếp theo cái ứng tiếp chịu thân phận thẩm nghiệm nam nhân run như run rẩy, nhìn qua giây tiếp theo là có thể chân mềm đến nằm liệt ngồi ở địa.

Kamino Aoi tiếp nhận Vodka truyền đạt khăn, chậm rì rì chà lau máy tính xác ngoài ngoại vết máu, nhíu mày, đầy mặt căm ghét không kiên nhẫn.

Nam nhân run rẩy chân đi lên trước, nhìn như nơm nớp lo sợ, mai phục đầu trên mặt lại hiện lên một loại âm ngoan quyết tuyệt.

Đứng ở trước bàn, nam nhân đột nhiên về phía trước một phác, muốn bắt cóc cái này ở trong mắt hắn không hề sức chiến đấu tóc bạc thiếu niên.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ