22

35 5 0
                                    


Làn đạn còn ở trước mắt gào thét, Amuro Tooru hầu kết hơi lăn, hoài nghi chính mình đang nằm mơ.

Từ hắn rời đi khách sạn, thông tri Morofushi Hiromitsu đi tiếp nhận chính mình nguyên bản nhiệm vụ chiếu cố Kamino Aoi, đến làn đạn trào ra tảng lớn tin tức tỏ vẻ người trước muốn xử lý người sau.

Này trung gian, hay không nhảy vọt qua quá nhiều hắn sở không biết nội dung?

Làn đạn còn tại lướt qua tầm nhìn, tán toái tin tức giống như trường thi thượng tiểu sao, ý đồ vì Amuro Tooru cung cấp chính xác đáp án.

[OP dán mặt, vai chính nguy hiểm. ]
[ ta cùng lão bà của ta tình yêu bắt đầu địa phương. ]

[ bổn tập toàn bộ hành trình năng lượng cao, sách giáo khoa suy diễn cái gì kêu "Tao thao tác". ]

[ có một nói một Kamino Aoi kỹ thuật diễn cũng thật tốt quá, ta nếu là Morofushi Hiromitsu ta cũng sẽ bị lừa. ]

[ còn muốn đa tạ Hiromitsu lão ca đưa tới hai mạch Nhâm Đốc thẳng đường thương, ngươi nói ngươi đem hắn điên phê nhân cách đánh ra tới hảo chơi sao? ]

[ chụp ảnh chung còn, thiếu chút nữa quay ngựa cũng cho ngươi bưng kín, thương đều giúp ngươi chắn. Kết quả vẫn là không bị đương người một nhà, Kamino Aoi cũng là không có biện pháp đi. ]

[ nổ mạnh chính là nghệ thuật!! ]

[ gậy ông đập lưng ông. ]
[ "Chính là, ngươi vì cái gì lộ ra một bộ bi thương biểu tình a" ]

Ngũ thải ban lan hi toái tiểu sao dần dần biến mất, Amuro Tooru sắc mặt nặng nề.

Này đó hoa hòe loè loẹt làn đạn lần đầu ở lẫn lộn tin tức thượng làm được như thế xuất sắc. Nguyên bản có ba phần minh bạch Amuro Tooru xem xong, trực tiếp biến thành thập phần không rõ.

Nhiều tư vô ích, Amuro Tooru lựa chọn trực tiếp dò hỏi đương sự.
"CR tiên sinh thế nào?"

Akai Shuichi tuy rằng cũng lưu tại Tokyo, nhưng là thân phụ trọng trách. Kamino Aoi thương thế không nhẹ, Amuro Tooru gọi tới Morofushi Hiromitsu lý do là chiếu cố người, hợp tình hợp lý sẽ không khiến cho bất luận cái gì hoài nghi.

Ngại với bên người đồng dạng nhắm hai mắt không biết tỉnh vẫn là ngủ Vermouth, Amuro Tooru dùng từ thực cẩn thận.

Điện thoại một chỗ khác là nhợt nhạt tiếng hít thở, Morofushi Hiromitsu trả lời đồng dạng bất động thanh sắc: "CR tiên sinh nói chính mình muốn nghỉ ngơi một chút, cho nên ta liền trước ra tới ở bốn phía nhìn xem."

"Có chuyện gì muốn chuyển đạt sao?"

Nghe đi lên không giống như là có dị thường bộ dáng.
"Không có gì, chỉ là có chút để ý CR tiên sinh thương thế, rốt cuộc hắn có thể là bởi vì ta mới bị thương."
"Yên tâm đi, ta sẽ thay ngươi chiếu cố hảo hắn."

Đề tài dừng ở đây, trò chuyện kết thúc, Amuro Tooru thượng có nghi ngờ, trong lòng thiên bình tả hữu lắc lư một lát, cuối cùng không hề ngoài ý muốn đảo hướng nhiều năm bạn bè.

Làn đạn cung cấp tin tức chung quy là quá mức hi toái, khó có thể cấu thành lệnh người tin phục logic liên.

Cắt đứt điện thoại, Morofushi Hiromitsu kiểm tra chính mình ngắm bắn. Thương, biểu tình không giống trò chuyện trung như vậy bình tĩnh tùy ý, hoàn toàn là một bộ tùy thời có thể ra tay trạng thái chuẩn bị chiến đấu.

Lúc trước ở cảnh giáo cùng nhau đi học thời điểm, Morofushi Hiromitsu là năm người nhìn qua tính tình tốt nhất.

Nhưng tục ngữ nói người phân theo nhóm vật họp theo loài, chỉ xem hắn tương giao bốn vị bạn bè một cái so một cái có cá tính, nên biết hắn cũng không phải cái gì quá mức ôn thôn người.

Rốt cuộc, nhất nổi bật Furuya Rei ở xưởng rượu vẫn là nửa cái hậu cần, chỉ làm tình báo viên. Hắn lại là thật thật tại tại muốn lấy nhân tính mệnh ngắm bắn. Tay.

Làm tốt vạn toàn chuẩn bị, Morofushi Hiromitsu nhắc tới một phần đóng gói tốt đồ uống, chậm rãi phản hồi Kamino Aoi nghỉ ngơi phòng.

Cùng Morofushi Hiromitsu suy nghĩ cửa phòng trói chặt bất đồng.

Kamino Aoi phòng, cửa phòng mở rộng ra, giường đệm hỗn độn thượng còn dính có điểm điểm vết máu. Tựa hồ là người giãy giụa đứng dậy trung nứt toạc miệng vết thương sở lưu.

Giường đệm lạnh băng, hiển nhiên người đã rời đi đã lâu.

Morofushi Hiromitsu vi lăng một lát, ý thức được sự tình phát triển đã hoàn toàn mất khống chế.

Bên kia, Vermouth ở Amuro Tooru cắt đứt điện thoại nháy mắt mở mắt ra, nâng nâng tay.

Nắm trong tay tiểu xảo trên màn hình di động trò chuyện trung đọc giây nhảy dựng nhảy dựng, Amuro Tooru trong lòng rùng mình, minh bạch chính mình chủ động yêu cầu gia nhập nhiệm vụ hành vi nhiều ít vẫn là khiến cho hoài nghi.

Hắn còn không đến mức xuẩn đến đi hỏi điện thoại đối diện là ai. Chỉ hơi mang trào phúng mà liên lụy khởi một bên khóe môi, "Thật đúng là không yên tâm a."

Cùng phía trước bất đồng, lúc này càng kiêu ngạo khó chịu, biểu đạt ra không bị tín nhiệm khó chịu, càng có vẻ đúng lý hợp tình không thành vấn đề.

Vermouth tà tóc vàng thanh niên liếc mắt một cái, tựa ở oán trách: "Nhất không yên tâm chính là ngươi gia hỏa này dã tâm."

"Hắn hoài nghi Nagano huyện khả năng sớm có chuẩn bị, cho nên tính toán trước tiên ở Tokyo lưu mấy ngày lại đến." Vermouth nói một cách mơ hồ, "Tóm lại, trước đem người giải quyết rớt."

Amuro Tooru đã sớm nghĩ tới Gin sẽ không ấn lẽ thường ra bài, ở hắn xem ra, người sau trong lòng đối lần này nhiệm vụ xếp hạng thứ tự hiển nhiên là giết người ở phía trước, lấy hóa ở phía sau.

Chỉ là hắn không nghĩ tới Gin thế nhưng lựa chọn trước lưu tại Tokyo, bởi vậy chẳng phải là lưu tại Tokyo Morofushi Hiromitsu tình cảnh càng thêm nguy hiểm?

Cố tình Vermouth báo cho hắn tin tức là ở hắn cùng Hiromitsu trò chuyện lúc sau, tưởng ám chỉ Hiromitsu chú ý chỗ tối cũng chưa cơ hội.

Trừ bỏ một người một hồi điện thoại, trên đường không có tái sinh khúc chiết.

Amuro Tooru cùng Vermouth cực kỳ thuận lợi đến Nagano huyện, ở bên ngoài nhân viên dự lưu tin tức hạ vào ở giá rẻ chung cư, nơi đó có thượng một cái bị bắt lấy xưởng rượu đồng sự lưu lại về số hiệu tin tức.

Xui xẻo đồng sự danh hiệu là ba tạp đệ, chỉ xem tên liền biết hắn là Rum người. Ở tổ chức tác phong thực thần bí, xưa nay xuất quỷ nhập thần, nghe nói chỉ nghe Rum mệnh lệnh.

"Đáng tiếc, còn tưởng rằng là cái lợi hại tiểu gia hỏa, không nghĩ tới nhanh như vậy đã bị bắt."

Vermouth lật xem ba tạp đệ lưu lại tình báo, tươi cười không đạt đáy mắt, nhè nhẹ lạnh lẽo rõ ràng là nhằm vào đem người bắt đi Nhật Bản cảnh sát.

Amuro Tooru tắc cảm thấy cho dù là thần bí như ba tạp đệ, Vermouth lại vẫn như cũ là một bộ thực hiểu biết đối phương bộ dáng, như thế tình báo thu thập năng lực thật là làm nhân tâm kinh.

"Ba tạp đệ lấy được số hiệu hẳn là một quả chip," lật xem xong đồng sự di lưu tư liệu, Amuro Tooru trầm ngâm nói: "Nếu hắn không chống đỡ được cảnh sát thẩm vấn, Morofushi Takaaki chính là mồi."

Chip như vậy tiểu nhân đồ vật, Morofushi Takaaki rất lớn xác suất sẽ không tùy thân mang theo. Nhưng thật ra có khả năng phối hợp cảnh sát hành động lấy thân là nhị thiết hạ bẫy rập, đem kế tiếp muốn vớt người hoặc là cướp đoạt chip mặt khác tội phạm một lưới bắt hết.

Vermouth cười đến thập phần có thâm ý: "Có phải hay không bẫy rập, không phải phải nhờ vào ngươi tới xác nhận sao? Sóng ~ bổn."

Amuro Tooru đánh đáy lòng hy vọng đây là cái bố trí chu đáo chặt chẽ, không hề lỗ hổng bẫy rập.

Sự tình nghi sớm không nên muộn.

Amuro Tooru kinh Vermouth tay cải trang sau nghiễm nhiên thay hình đổi dạng, anh tuấn xuất sắc bề ngoài trở nên cực kỳ bình thường, là cái loại này ném ở trong đám người liếc mắt một cái đều sẽ không bị người nhiều chú ý tới bộ dáng.

Trên thực tế, đây mới là phù hợp một người tình báo viên thân phận tướng mạo. Như Amuro Tooru như vậy anh tuấn xuất sắc tướng mạo, hoàn toàn không phải một người tình báo viên ứng có công nhận độ.

Rời đi giá rẻ chung cư, Amuro Tooru cẩn thận mà chu toàn, liên tiếp thay đổi vài chỗ địa phương. Xác nhận cũng đủ an toàn, mới lấy ra một khác bộ di động cùng công an bộ cấp dưới liên lạc.

Thời gian khẩn trương, hắn không nhiều làm nói chuyện phiếm.

"Trí năng phân biệt hệ thống trung tâm số hiệu, có phải hay không ở Nagano huyện cảnh sát bố trí hạ trở thành bẫy rập?"

"Đúng vậy, Furuya tiên sinh. Nagano huyện Morofushi Takaaki tự xưng đã đem số hiệu phóng tới một cái tuyệt đối an toàn vị trí, yêu cầu cảnh sát cùng công an liên hợp phối hợp hắn hành động."

Amuro Tooru cau mày, "Cái kia phân biệt hệ thống cụ thể tác dụng rốt cuộc là cái gì?"

Vô luận là hắc y tổ chức vẫn là ba tạp đệ, cấp ra tư liệu đều không đủ tường tận. Gần chỉ có bóp méo giả thuyết thân phận năng lực, không nên trở thành hắc y tổ chức như thế nhất định phải được mục tiêu.

"...... Kia không phải thân phận phân biệt hệ thống, đơn giản tới nói, đó là một phen '□□'. Cụ thể nguyên lý ta cũng không rõ lắm, nhưng có thể minh xác mà là, sử dụng cái kia hệ thống người có thể lợi dụng internet lỗ hổng, trình tự BUG dễ như trở bàn tay xâm nhập bất luận cái gì tổ chức, cơ cấu cơ mật hậu trường. Đáng sợ nhất chính là, mặc dù đối hacker kỹ thuật dốt đặc cán mai, sử dụng cái này hệ thống cũng có thể làm được tương đồng sự."

Amuro Tooru đồng tử bỗng nhiên phóng đại một cái chớp mắt.
Thì ra là thế.

[ thảo, quá mức ngưu thứ này. ]
[ có một nói một, này ngoạn ý khoa học kỹ thuật trình độ hiện tại cũng chưa chắc làm đến ra đi? ]
[ đã hiểu, đây là cái a kéo hoắc mở rộng! ]

[ thảo, kia ngắm bắn chính là Avada lấy mạng! ]
[ có hay không một loại khả năng, kha học thế giới đều là Muggle......]

"...... Mặt khác, Furuya tiên sinh," điện thoại một chỗ khác thanh âm đứt quãng, phảng phất có chút tín hiệu không tốt.

Dùng để liên lạc di động tiểu xảo cũ xưa, ngẫu nhiên cũng sẽ lại tín hiệu không tốt tình huống phát sinh, Amuro Tooru lực chú ý lại bị làn đạn hấp dẫn nháy mắt, liền không đem này ngắn ngủn hai giây đứt quãng để ở trong lòng.

"Chuyện gì?"

"Có một cái...... Tự xưng là Matsuda Jinpei người, rạng sáng thời điểm cho ta gọi điện thoại tới, uyển chuyển mà truyền đạt cảnh sát cập công an bên trong có nằm vùng tin tức. Đồng thời, hắn đưa ra chính mình cảnh sát chứng cùng bằng tốt nghiệp minh, hướng công an thính mượn vài người, nói là dùng cho giám thị hắc y tổ chức nào đó thành viên."

Sớm tại nghe được Matsuda Jinpei tên phụ thuộc hạ trong miệng truyền ra khi, Amuro Tooru liền có chút ngơ ngẩn. Không lâu trước đây tiếp ứng Kamino Aoi khi ngoài ý muốn chi ngộ lần nữa hiện lên trong óc.

"Hắn...... Matsuda cảnh sát, cùng ngài là, tựa hồ là cùng giới...... Tóm lại, ta cho rằng Furuya tiên sinh ngài cần thiết biết chuyện này."

Amuro Tooru tâm tình phức tạp, suy nghĩ càng là khó có thể chải vuốt rõ ràng.

Trực giác làm hắn không muốn miệt mài theo đuổi Jinpei là từ đâu được đến Kazami Yuya liên lạc phương thức.
Cũng không muốn nghĩ lại vài vị đồng liêu giám thị "Mỗ vị hắc y tổ chức thành viên" đến tột cùng là ai.

Bởi vì đáp án thật sự rõ ràng.

Kamino Aoi.

Trừ bỏ hắn, còn ai vào đây đâu.

Thẳng đến giờ này khắc này, Amuro Tooru vẫn cứ đoán không ra Kamino Aoi rốt cuộc có cái gì mục đích, làm những việc này lại là vì cái gì.

"Đã biết."
Trò chuyện đến tận đây kết thúc.

Amuro Tooru tại chỗ đứng trong chốc lát, không bao lâu, dường như không có việc gì nông nỗi nhập phố người trong lưu.

Diễn kịch diễn nguyên bộ.

Rõ ràng một hồi điện thoại là có thể biết được tình báo, Amuro Tooru chính là làm bộ chính mình mọi cách gian nguy mới nghe được. Hoàng hôn đi ra cửa, rạng sáng mới trở về.

Xác định Morofushi Takaaki bày ra chính là bẫy rập, Amuro Tooru liền quyết định mượn cơ hội này đưa Vermouth một phần đại lễ.

Mười bình phương đơn người phòng xép, thống nhất chế phục, một ngày tam cơm không lo, mang thêm cho tới mười năm thượng không đỉnh cao hoa hồng kim đôi tay lắc tay một bộ.

"Căn cứ hiện có tình báo tới xem, là bẫy rập khả năng tính xác suất rất cao."

Amuro Tooru mới vừa thấp giọng nói xong câu đó, vốn đang nói cười yến yến nhìn hắn Vermouth liền đột nhiên thay đổi sắc mặt.

"Single-chan nói được thật đúng là không sai...... Ngươi vào cửa câu đầu tiên lời nói quả nhiên là cái này."

Ở chung cư trung chưa làm ngụy trang tóc vàng nữ nhân tươi đẹp cười, đôi tay đẩy trên bàn laptop thay đổi cái phương hướng.

Một trương tái nhợt lạnh băng, tinh xảo mỹ lệ khuôn mặt ánh vào Amuro Tooru mi mắt.
—— Kamino Aoi.

Này trong nháy mắt, Amuro Tooru như trụy động băng.

Hắn thậm chí khả năng đại não chỗ trống một cái chớp mắt, bởi vì đương hắn ý thức được thời điểm, hắn thế nhưng phát hiện chính mình mãn đầu óc đều ở hồi tưởng Hiromitsu muốn nói lại thôi cảnh cáo.

Màn hình bối cảnh tối tăm, khó có thể phân biệt đối phương thân ở vị trí. Bất quá từ hắn hiện tại hành vi tới nói, rõ ràng đã thoát ly công an giám thị phạm vi.

Không chấp nhận được Amuro Tooru nghĩ lại, màn hình máy tính trung tướng mạo điệt lệ, môi đỏ thắm thanh niên giơ lên tay trái, trên màn hình lập loè một cái Amuro Tooru không lâu trước đây mới kết thúc trò chuyện dãy số.

"Morofushi Takaaki giấu kín số hiệu vị trí ta đã biết, cái này bẫy rập không hề ý nghĩa."

Cũng không tính toán lập tức vạch trần Amuro Tooru thân phận, Kamino Aoi gần là triển lãm một chút cái kia dãy số, nhưng trong đó uy hiếp ý vị không cần nói cũng biết.

"Kế tiếp hành động, ta nói như thế nào, ngươi liền như thế nào làm. Lấy được chip trước tiên cắm vào di động, ta sẽ viễn trình lấy ra bên trong tin tức."

Mỹ lệ thanh niên hiếm thấy lộ ra ý cười, lại như là lạnh băng độc xà rốt cuộc lộ ra răng nanh.

"Hiểu chưa?"

"Bourbon."

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ