Chương 52

22 3 0
                                    



Thôn chính sự vụ sở tao ngộ băng phi xe đánh bất ngờ, rồi sau đó "Gặp chuyện bất bình người qua đường" Kamino Aoi nhanh chóng báo nguy ngăn trở ác ý sự kiện ảnh hưởng khuếch đại.

—— từ Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị ra cụ phía chính phủ thông cáo thượng, là như thế định nghĩa chuyện này.

Nhưng là, nhìn qua tựa hồ chỉ là sinh hoạt hằng ngày trung cùng nhau râu ria mâu thuẫn xung đột sự kiện, lại bởi vì tương quan giả tồn tại người nào đó, mà khiến cho ẩu đả hai bên nhân viên rõ ràng đã đều bị bắt.

Matsuda Jinpei trong lòng lại vẫn như cũ có loại sự tình chưa kết thúc không ổn dự cảm.

Đặc biệt là đương hắn nhìn đến rõ ràng đã bị còng đôi tay băng phi xe nhóm, một đám đều biểu tình tự nhiên, phảng phất lợn chết không sợ nước sôi dường như không có sợ hãi khi, cái loại này không ổn dự cảm, liền càng thêm mãnh liệt.

"Cảnh sát tiên sinh, nhẹ một chút sao, cái này áo khoác da thực quý ai."

Matsuda Jinpei nghe thế câu thật sự là quá mức lười biếng mà oán giận, không khỏi thuận thế nhìn qua đi.

Oán giận cảnh sát lôi kéo hắn lực đạo quá lớn thanh niên cùng mặt khác băng phi xe giống nhau ăn mặc màu đen máy xe phục cùng áo khoác da, tướng mạo phương diện không có gì đặc biệt xuất sắc lệnh người đã gặp qua là không quên được địa phương.

Duy nhất đáng giá nhắc tới, khiến người ấn tượng khắc sâu, chính là hắn không cần cố tình đề cao thanh âm cũng phảng phất ở hô to lớn giọng.

Matsuda Jinpei thấy rõ thanh niên nháy mắt, tức khắc hơi cảm hít thở không thông.

Này không phải khoảng thời gian trước đi theo Kamino Aoi phía sau người kia sao!

Nếu hắn ở chỗ này...... Như vậy......

Có xoã tung tóc đen cao gầy thanh niên cảm thấy đau đầu "Sách" một tiếng, phản thân đi vào thôn chính sự vụ sở nội, vòng qua một chúng đang ở lấy được bằng chứng đánh nhau hiện trường giám chứng khoa đồng sự, đi vào duy nhất một gian văn phòng nội.

Sau đó không thế nào ngoài ý muốn tìm được rồi một hộp đã bỏ vào thùng giấy trung, nhìn qua lập tức liền phải đóng gói phát đi chip.

Cho nên...... Kamino Aoi vẫn là lén điều tra chip rơi xuống, còn ở có tin tức lúc sau trực tiếp liền tới cửa tìm phiền toái tới?

Matsuda Jinpei nhìn kia hộp chip, cảm thấy sự tình khả năng không có đơn giản như vậy.

Hắn chú ý tới, chip hộp thượng dán màu trắng mã vạch nhãn, nhưng in ấn ra tới công ty tên không phải "Callas", mà là mặt khác một nhà hắn không có gì ấn tượng công ty tên, gọi là "Thủy hộ điện tử khoa học kỹ thuật kabushiki gaisha".

Trộm tới đồ vật xóa nguyên chủ đánh dấu một lần nữa bán ra, ở ăn trộm tiêu tang lưu trình là phi thường bình thường bước đi.

Nhưng không biết vì sao, Matsuda Jinpei trực giác mà không muốn buông tha nhà này "Thủy hộ điện tử khoa học kỹ thuật kabushiki gaisha".

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ