Kamino Aoi từ Sở Cảnh sát Đô thị mất tích tin tức, xa so với hắn bị hoa vì mất tích án trọng đại hiềm nghi người tin tức còn lệnh người cảm thấy không thể tưởng tượng.
Rốt cuộc hắn không phải mất tích ở nửa đường, mà là mất tích ở Sở Cảnh sát Đô thị bên trong.
Nếu tính thượng hắn, ngắn ngủn một vòng nội, Tokyo cảnh sát trường học cảnh sát học viên mất tích nhân số liền đạt tới ba cái.
Cho dù thị phi điều tra một khóa các cảnh sát cũng nhiều ít đều cảm giác được không thích hợp, giống như là gặp phải nào đó không biết nguy hiểm khi, trực giác trước một bước đến ra kết luận, mà tư duy còn ở mê cung trung đảo quanh.
"Án kiện còn không có đưa kiểm, Kamino Aoi chỉ là hiềm nghi người, không thể hạ lệnh truy nã. Cùng trước hai người giống nhau, phát tìm người thông báo."
Xác nhận Kamino Aoi mất tích tin tức, Megure Juzo lập tức làm ra an bài, "Trước đây đề cập này khởi án kiện, cùng bọn họ ba người quan hệ mật thiết người, toàn bộ bố khống!"
Làm xong này hết thảy, Megure Juzo mới thở dài, hắn nhìn về phía Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei.
Luôn là cười hì hì cùng các đồng sự đánh làm một đoàn thanh niên, giờ phút này đôi tay không tự giác nắm tay, đôi tay căng chặt, môi càng là gắt gao nhấp khởi.
Một cái khác con nhím kính râm cũng hái được, một tay đặt ở trong túi, một tay nhéo một bao thuốc lá lại không có lấy ra tới bậc lửa.
Megure Juzo thấy thế không khỏi lại thở dài.
Mọi người đều là cảnh sát, có một số việc thật sự không cần phải nói minh bạch.
—— tuy rằng hắn trước tiên đem Kamino Aoi không thấy bóng người đột phát sự kiện định tính vì "Mất tích", tạm thời cùng trước hai khởi mất tích án hợp tác.
Nhưng kỳ thật bất luận hắn vẫn là Hagiwara Kenji, hay là Matsuda Jinpei, trong lòng đều rất rõ ràng này chỉ là tạm thời.
Nguyên bản chính là trọng đại hiềm nghi người Kamino Aoi một mất tích, cơ hồ chẳng khác nào "Chạy án".
Liền tính hiện tại Sở Cảnh sát Đô thị phát ra chính là "Tìm người thông báo", nhưng chỉ cần tìm không thấy Kamino Aoi, án kiện lấy được không được tân tiến triển, thực mau "Tìm người thông báo" liền sẽ biến thành "Lệnh truy nã".
"Chuyện này quá kỳ quái." Matsuda Jinpei nói, "Hắn sao có thể chính mình từ Sở Cảnh sát Đô thị rời đi?"
"Xác thật." Hagiwara Kenji cũng cảm thấy điểm này hoàn toàn nói không thông.
Nơi này chính là Sở Cảnh sát Đô thị, nơi nơi đều là cảnh sát, một cái bị hoa vì hiềm nghi người mang đến dò hỏi người như thế nào sẽ vô thanh vô tức liền chạy?
Huống chi Kamino Aoi bề ngoài còn như vậy dẫn người chú ý.
Không cần hai người bọn họ nói, Megure Juzo cũng biết chuyện này không thích hợp. Chính là hiện tại nhân thủ không đủ, tưởng tra bên trong cũng không phải đơn giản như vậy sự tình, hắn còn phải trước báo cáo thượng cấp mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...