Chương 5

58 6 0
                                    



Liền ở Amuro Tooru vì Kamino Aoi từng có cơ hội trở thành một người ưu tú cảnh sát sự mà lược cảm tiếc nuối khi, người sau đang từ dung mà đi hướng căn cứ nội trường bắn, đi gặp luyện tập thương pháp Gin.

Hoàn toàn không biết chính mình bối cảnh tư liệu đã ở Amuro Tooru trước mặt trong suốt hóa.

Bất quá liền tính Kamino Aoi đã biết cũng sẽ không cảm thấy có cái gì, rốt cuộc những cái đó tư liệu đối hắn mà nói chỉ là một chuỗi số liệu. Là trò chơi phương tiện người chơi thân phận khảm nhập sở làm thân phận khuôn mẫu mà thôi.

So với này đó, Kamino Aoi càng quan tâm sự tình là kế tiếp muốn như thế nào ứng đối Gin hoài nghi, cùng với như thế nào tối ưu giải mà sử dụng trong tay này phân sẽ bại lộ Amuro Tooru thân phận chụp ảnh chung.

Trực tiếp còn cấp Amuro Tooru khẳng định không được...... Lỗ mãng cử chỉ đại khái suất chỉ biết đổi đến một cái tâm tư khó lường càng khó đối phó Bourbon trạng thái Amuro Tooru, mà không phải lòng trắc ẩn ngo ngoe rục rịch muốn cứu vớt trượt chân thiếu niên với khổ hải Furuya Rei trạng thái Amuro Tooru.

Nhưng là vẫn luôn niết ở trong tay, lấy Kamino Aoi hiện tại thân phận, tựa hồ cũng rất khó tìm đến chụp ảnh chung dùng võ nơi a?

Sách, thật là khó làm.

Lòng mang tạm thời không có được đến đáp án tự hỏi, Kamino Aoi đi vào trường bắn, lỗ tai cơ hồ phải bị Gin liên tiếp khấu động bản cơ bạo thủ lĩnh hình bia ngắm tiếng súng chấn điếc.

Kamino Aoi: "......"

Hắn từ này sóng đinh tai nhức óc tiếng súng, đọc ra Gin tiềm tàng lửa giận cùng thị uy tín hiệu, cùng với kế tiếp chính mình một cái trả lời không đúng, liền sẽ được đến một phần hồi đương đại lễ bao nguy hiểm.

Gin khó có thể đối phó Kamino Aoi sớm có lãnh hội, thị uy cũng có thể lý giải. Nhưng ―― sinh khí là vì cái gì?

Thân hình cao lớn tóc bạc nam nhân đánh hụt một con băng đạn, đổi mới tân băng đạn khoảng không lạnh lùng liếc hướng mặc không lên tiếng mà Kamino Aoi, không ra người sau sở liệu chất vấn nói:

"Ngươi, nhiệm vụ lần này vì cái gì muốn kêu Bourbon?"

Ha? Kamino Aoi một khang nghĩ sẵn trong đầu lập tức cùng với Gin không ấn lẽ thường ra bài kỳ quái vấn đề thai chết trong bụng, "Có ý tứ gì?"

Khi nào Gin so với nhiệm vụ thành bại càng quan tâm ai cùng ai đi chung ra nhiệm vụ loại này chi tiết?

"Các ngươi hai cái chi gian chưa từng có cái gì giao tình, trước kia liền bị an bài ra cùng cái nhiệm vụ đều là từng người hành động. Lần này ngươi lại riêng thông báo Bourbon...... Là sóng vốn có vấn đề, vẫn là ngươi nhiệm vụ lần này có vấn đề?"

Gin nói, trong giọng nói lạnh băng ý vị phảng phất ở không tiếng động báo cho, hắn đã tay cầm vô cùng xác thực chứng cứ. Cùng lúc đó lãnh khốc mà ánh mắt cũng thẳng tắp chỉ hướng Kamino Aoi.

Cái loại này không dung bác bỏ cảm giác áp bách lập tức giống như thực chất giống nhau buông xuống ở người sau trên người.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ