Chương 65 thỉnh đi ở ta bên người

38 2 0
                                    




Chinh lăng chỉ là một cái chớp mắt, Kamino Aoi nghiêng người tránh ra cửa hàng môn vị trí, nghiêng đầu cười, "Kenji ca."

"Tiểu tử, bị bắt được liền biến ngoan?" Hagiwara Kenji ha ha cười hai tiếng, nâng lên tay cách mũ xoa nắn Kamino Aoi đỉnh đầu, "Như thế nào làm ngươi đến Tokyo lúc sau liên hệ ta liền hoàn toàn không nghe xong!"

Từ cốt truyện góc độ tới nói, Kamino Aoi tốt nghiệp đại học sau sẽ báo nguy sát chức vị, là đã chịu Hagiwara Kenji ảnh hưởng.

Hai người gian thông tín tuy rằng không thường xuyên, nhưng trước sau chưa từng gián đoạn. Biết được Kamino Aoi tưởng trở thành một người cảnh sát, Hagiwara Kenji kinh ngạc qua đi nhưng thật ra không có ngăn cản, mà là ở tin trung nói làm Kamino Aoi tới rồi Tokyo kịp thời liên lạc hắn.

Bất quá hiện tại tới xem sao...... Thực hiển nhiên, Kamino Aoi đừng nói "Kịp thời liên lạc", căn bản liền không có liên lạc Hagiwara Kenji.

Vì thế Hagiwara Kenji nguyên bản chỉ là đáp ở Kamino Aoi trên người tay bỗng nhiên tăng thêm lực đạo, nhéo người sau có chút đơn bạc bả vai hưng sư vấn tội,

"Ân? Là cố ý không có liên lạc ta đi? Nếu không phải hôm nay tiểu Jinpei bỗng nhiên kéo ta ra tới mua đồ vật, vừa lúc gặp được ngươi, lần sau gửi tới thư tín thượng ngươi sẽ không muốn nói cho ta ngươi còn ở thần nại xuyên đi?"

Hagiwara Kenji lời nói đến cuối cùng, ngữ điệu nguy hiểm đè thấp. Rất có một bộ "Ta xem ngươi còn dám biên cái gì?" Uy hiếp chi ý.

Bỗng nhiên bị Matsuda Jinpei lôi ra tới đi dạo phố? Như vậy xảo?

Kamino Aoi trầm mặc mà ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái Hagiwara Kenji, móc ra trong túi hãy còn mang nhiệt độ cơ thể thư tín, há mồm liền tới, "Ta mới thu được Kenji ca ngươi tin...... Còn không có mở ra xem qua đâu."

Cho nên ngươi nói cái gì làm ta đến Tokyo liên lạc ngươi gì đó, ta không biết nga, ta không biết liền không phải cố ý nga.

Không thể nói là ở loạn biên, nhưng là tuyệt đối là ở chơi xấu.

Hagiwara Kenji: "......" Làm này tay!

Hagiwara Kenji vô ngữ lại bất đắc dĩ mà trừng mắt Kamino Aoi, chỉ thấy người sau banh cái khuôn mặt nhỏ, đầy mặt mặt vô biểu tình, một đôi trong sáng mắt lục trong chốc lát chuyển qua tới xem hắn, trong chốc lát liếc trở về xem tin, rất giống cái ăn vụng xong râu không lau khô, sợ bị chủ nhân bắt được đến chứng cứ phạm tội chột dạ tiểu miêu.

Vốn dĩ cũng không có sinh khí, nhìn thấy Kamino Aoi bộ dáng này, Hagiwara Kenji buồn cười nói: "Ngươi gia hỏa này...... Tính, dù sao hôm nay cũng vừa lúc đụng tới. Di động đâu? Ngươi dãy số đổi đến Tokyo không có?"

Kamino Aoi thành thành thật thật lấy ra di động cùng Hagiwara Kenji trao đổi dãy số.

Nhìn tóc đen lược trường, khóe môi mỉm cười thanh niên rũ mắt nghiêm túc đưa vào dãy số bộ dáng, Kamino Aoi yên lặng vô ngữ.

So với mặt khác cốt truyện nhân vật, Hagiwara Kenji tuyệt đối là hắn tiếp xúc thời gian dài nhất, ấn tượng cũng sâu nhất người. Lúc này tái kiến, Kamino Aoi tâm tình còn rất phức tạp.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ