Gin nói xong liền cắt đứt điện thoại động tác dứt khoát lưu loát, chút nào không cho Amuro lộ ra ngôn cự tuyệt cơ hội.
Kamino Aoi đứng ở ven đường vọng qua đi, chỉ có thể nhìn đến Amuro Tooru giơ điện thoại mặt cúi thấp, tóc mái che đậy thấy không rõ biểu tình bộ dáng.
Sau một lát, Amuro Tooru dường như không có việc gì mà đi tới, ngữ khí cũng thực tùy ý nói:
"Là Gin điện thoại, xem ra nhiệm vụ lần này cũng chỉ có thể chính ngươi đi."
Amuro Tooru nói xong, nhìn như không chút để ý, kỳ thật gắt gao nhìn chằm chằm Kamino Aoi trên mặt biểu tình, không chịu buông tha một tia rất nhỏ biến hóa.
Mà hắn sở dĩ nói "Cũng", là bởi vì từ Amuro Tooru ẩn núp tiến xưởng rượu bắt đầu, hắn liền cùng Kamino Aoi hợp thành cho nhau một mình ra nhiệm vụ, tồn tại trên danh nghĩa trên danh nghĩa cộng sự.
Có một số việc không đề cập tới còn hảo, một khi để ý lên lúc sau thật là có vẻ phá lệ kỳ quái.
Amuro Tooru cẩn thận ngẫm lại, bỗng nhiên phát giác Kamino Aoi trước kia vốn là không cần công tác bên ngoài bên trong kỹ thuật nhân viên, là ở chính mình ẩn núp tiến tổ chức sau, hắn mới bắt đầu yêu cầu "Cộng sự", trở thành ngoại cần.
Hơn nữa, cố tình cộng sự người được chọn vẫn là Amuro Tooru —— một cái Nhật Bản công an phái nằm vùng.
Nói là trùng hợp cũng đúng...... Bất quá vẫn là sẽ làm người không khỏi sinh ra "Kamino Aoi có phải hay không thật sự biết cái gì?" Hoài nghi.
Amuro Tooru không muốn thừa nhận chính mình dễ tin làn đạn, nhưng khách quan sự thật bãi ở trước mắt cũng không dung hắn xem nhẹ.
Kamino Aoi một chút cũng chưa nhận thấy được Amuro Tooru đối hắn quan sát, bởi vì thân phận nguyên nhân, đại đa số thời điểm Kamino Aoi cùng người sau giao tiếp, Amuro Tooru đều là như vậy một bộ khổ đại cừu thâm chăm chú nhìn biểu tình.
Cho nên nghe được Amuro Tooru nghe đi lên giống cái lấy cớ đổi ý lý do thoái thác khi, Kamino Aoi chỉ là thực đạm nhiên gật gật đầu, thật giống như hắn sớm biết như thế: "Hảo, ta đã biết."
Nghe được Kamino Aoi như vậy trả lời, lại đối lập một chút chính mình nói phải ra ngoại cần nhiệm vụ khi hắn hai lần kinh ngạc bộ dáng.
Amuro Tooru nơi nào còn sẽ không hiểu, càng thêm xác nhận Kamino Aoi chính là ở trăm phương nghìn kế ngăn cản chính mình công tác bên ngoài.
Trong khoảng thời gian ngắn, Amuro Tooru trong lòng hoài nghi cùng tò mò hạt giống nháy mắt trưởng thành che trời đại thụ.
Cần thiết liên hệ công an thính, điều tra một chút Kamino Aoi.
Amuro Tooru làm hạ quyết định, giương mắt nhìn đến Kamino Aoi đang ở dùng di động kêu xe. Vì kéo gần chút quan hệ phương tiện lời nói khách sáo, lần đầu ở đối mặt người sau khi lộ ra một chút tươi cười nói:
"Ngươi muốn đi đâu? Ta trước đưa ngươi đi phụ cận hảo."
Amuro Tooru là loại này nhiệt tâm trợ người nhân thiết sao? Kamino Aoi buồn bực mà liếc mắt một cái tóc vàng da đen plastic giao tình đồng sự, nhớ rõ trước kia Amuro Tooru đối chính mình rõ ràng đều là lạnh lùng trừng mắt bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...