Chương 3

87 9 0
                                    



Vô pháp đơn thuần lấy "Tốt đẹp" hoặc "Không tốt đẹp" định nghĩa ký ức lệnh Matsuda Jinpei thất thần một lát.

Phục hồi tinh thần lại, tóc bạc thanh niên đã lấy không phù hợp hắn kia gầy yếu bề ngoài nhanh nhẹn thân thủ phiên vào tường viện nội, đứng ở trong viện từ trong mở ra đại môn, chính nghi hoặc mà nhìn còn không giơ tay cánh tay chính mình.

"......" Matsuda Jinpei dường như không có việc gì mà buông tay.

"Cảm ơn ngài trợ giúp, Matsuda cảnh sát." Tóc bạc thanh niên đứng ở bên trong cánh cửa do dự nói: "...... Muốn vào tới uống ly trà sao?"

"Không cần." Matsuda Jinpei đem vừa rồi tạm thời cầm trong tay cứng nhắc đệ còn trở về, "Dù sao phiền toái của ngươi đã giải quyết, không phải sao?"

Tóc bạc thanh niên lại lần nữa nói lời cảm tạ: "Phi thường cảm tạ ngươi, Matsuda cảnh sát."

Matsuda Jinpei xua xua tay: "Muốn nói tạ nói, ta còn là kiến nghị ngươi lần sau đừng tái ngộ đến loại sự tình này cho thỏa đáng."

Hiện tại rất nhiều người đều thích ở trong nhà sử dụng điện tử khóa, cho rằng vân tay khóa, điện tử mật mã khóa môn an toàn tính càng cao. Tuy rằng đại bộ phận thời điểm đích xác như thế, nhưng điện tử thiết bị loại đồ vật này đâu...... Chính là nhanh và tiện thời điểm phi thường nhanh và tiện, ra vấn đề thời điểm liền sẽ gấp bội phiền toái khó có thể giải quyết a.

Tóc bạc thanh niên gật gật đầu, khẽ cười một chút: "Tốt, Matsuda cảnh sát."

Matsuda Jinpei cho rằng chuyện này hẳn là cũng chỉ đến đó mới thôi, vì thế liền xua xua tay quyền làm cáo biệt, xoay người trở lại vừa rồi chính mình đứng ven đường.

Vừa lúc lúc này, hắn phía trước đi nhờ tài xế taxi tiểu thư, cũng cùng sự cố một bên khác giải quyết hảo tranh cãi vấn đề, có thể một lần nữa vì hắn an bài xe.

Hơi chút đợi một lát, Matsuda Jinpei lấy điện thoại di động ra một tay bay nhanh mà ở trên màn hình đánh văn tự đưa vào.

Điện tử khóa...... Ân, loại này bên ngoài nhìn qua chính là một cái hộp sắt, nội bộ lại có vô số rắc rối đường bộ cùng tinh phiến bám vào thiết bị, lại nói tiếp cùng hắn thường xuyên giao tiếp đồ vật rất giống a.

Bất quá điện tử khóa ra vấn đề thời điểm sẽ không muốn mạng người là được.

Matsuda Jinpei nghĩ đến đây, thu hồi di động một lần nữa bậc lửa một cây thuốc lá. Không biết xuất phát từ cái dạng gì ý niệm sử dụng, hắn mạc danh mà quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái tóc bạc thanh niên vừa rồi đi tới cửa.

Sanjou a...... Không biết hắn hiện tại như thế nào? Như vậy sùng bái linh một người, hiện tại nói không chừng cũng trở nên càng thêm ưu tú.

Trong đầu ý niệm một người tiếp một người lung tung thổi qua. Matsuda Jinpei vê yên cúi đầu tự hỏi trong chốc lát, tổng cảm thấy tóc bạc thanh niên trên người tựa hồ có một loại quái quái không khoẻ cảm, nhưng là như thế nào đều bắt không được đầu đuôi.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ