Chương 57

17 2 0
                                    




3.

Tóc vàng nằm vùng hướng Kamino Aoi hỏi ra vấn đề này, đảo không phải nói hắn không có cách nào ứng đối trước mắt trạng huống. Lấy công an năng lượng cùng bí ẩn phân bố tuyến nhân, trừ bỏ Tokyo bên ngoài mặt khác huyện khu, tình thế đều không có phát triển đến cỡ nào nghiêm trọng nông nỗi.

Nhưng là bởi vì Tokyo có Kamino Aoi, hắn giống như là đang không ngừng hướng tên là "Tokyo" hồ nước tưới xuống các loại cá thực, lại ngẫu nhiên hứng khởi dùng cây gậy trúc bát loạn trì mặt giống nhau làm rối, thôi hóa xung đột.

Liền tính là vì tiêu hao mặt khác quốc gia nằm vùng, cũng không đến mức làm được tình trạng này!

Huống chi, cho tới nay mới thôi, Amuro Tooru đều còn không có nhìn thấy có cái nào nằm vùng thật sự xảy ra chuyện. Nhưng thật ra không ít Tokyo một đường các cảnh sát, mệt mỏi ở các xung đột hiện trường điều đình, thậm chí bởi vì cuốn vào tổ chức chi gian võ đấu mà bị thương.

"Ân?" Kamino Aoi hôm nay khó được không đi ra ngoài, ngồi ở phòng nghỉ chán đến chết mà khảy cờ vua quân cờ chơi.

"Có ý tứ gì?"

Amuro Tooru nói: "Đánh cuộc nội dung là muốn ta ngăn cản ngươi hành động, tuy rằng nghe đi lên rất khó, đặc biệt là trước mắt trước Tokyo trị an loạn thành cái dạng này dưới tình huống —— nhưng là ngươi hẳn là biết, ta chỉ cần bắt ngươi một người, là có thể chung kết những việc này đi?"

"Vậy ngươi liền bắt ta a."

Tóc bạc thiếu niên tùy ý hồi phục nói, đôi mắt lại nâng cũng chưa nâng lên một chút, trên tay còn chuyên chú mà đùa nghịch quân cờ, cứ việc hoàn toàn không tại hạ cờ —— bất quá khả năng bởi vì hắn không tại hạ cờ, cho nên mới càng thêm có vẻ thái độ tùy tiện.

"Bắt ta nói, xin hỏi Furuya tiên sinh ngươi tính dùng cái dạng gì tội danh đâu?"

Kamino Aoi bình tĩnh hỏi.

"Tin tức xâm nhập, trị an nguy hại, xúi giục......" Amuro Tooru một hơi đếm gần mười cái không lặp lại tội danh, đích xác đều là Kamino Aoi thân là "CR" khi xúc phạm pháp luật không sai.

Nhưng là.

"Ân...... Chứng cứ đâu?" Kamino Aoi vẫn như cũ thực bình tĩnh.

Ly Gin rời đi Nhật Bản cũng có một đoạn thời gian, gần nhất không riêng Tokyo loạn đến muốn mệnh, Callas bên trong kỳ thật cũng giống nhau.

Không có phu quét đường như hổ rình mồi uy hiếp, nguyên bản liền các có mục đích nằm vùng nhóm hoàn toàn kìm nén không được tâm tư.

Chỉ là Kamino Aoi tiệt đến hành động xin liền có bốn năm cái, bao gồm uy sĩ liên cùng tư đào đặc...... Không tiệt đến cùng còn có thể tiệt đến, chỉ biết càng nhiều.

Cho nên Kamino Aoi riêng không ra cửa, liền ở tổng bộ chờ, miễn cho này đàn nằm vùng tưởng làm sự thời điểm tìm không thấy người khác ở đâu.

Không nghĩ tới trước hết tới không phải tưởng từ hắn nơi này lộng tới các loại tình báo nằm vùng, mà là vốn nên bận rộn với ngăn cản hắn kế hoạch Amuro Tooru.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ