"CR tiên sinh."
Từ hành lang một chỗ khác lại đây nam nhân ăn mặc một thân lại bình thường bất quá hưu nhàn áo sơmi cùng quần dài, chẳng qua cùng tổ chức nội thiên tốt giống như chế phục yêu cầu giống nhau màu đen bất đồng.
Thanh niên trên người áo sơmi là màu lam nhạt, xứng với hắn khẽ nhíu mày lược hiện ôn nhu anh tuấn bề ngoài, so với phạm tội tổ chức thành viên, nhìn qua càng như là một người sinh động ở văn học lĩnh vực học giả.
Trên mặt hắn có chứa vài phần không quá rõ ràng mà do dự chi sắc, nhưng vẫn cứ chủ động hướng sắc mặt lãnh đạm tóc bạc thanh niên chào hỏi.
"Là ngươi a." Kamino Aoi vẫn là lần đầu tiên thu được đến từ đối phương đối thoại mời, không khỏi có chút kinh ngạc nói: "Có chuyện gì sao? Scotland Whiskey."
Nếu nói trước đây cốt truyện hình thức tốc thông chu mục, Amuro Tooru đối Kamino Aoi thái độ là như không có gì, lãnh đạm dị thường.
Như vậy danh hiệu Scotland Whiskey Morofushi Hiromitsu đối Kamino Aoi thái độ liền rất phức tạp.
"Ân......" Morofushi Hiromitsu quan sát đến trước mặt tóc bạc thanh niên lãnh đạm mệt mỏi thần sắc, giải thích nói: "Bourbon ủy thác ta hôm nay cùng ngươi đối luyện."
Nghe được "Đối luyện" cái này từ, Kamino Aoi đầu tiên là theo bản năng sinh ra một loại cơ bắp đau nhức ảo giác, tiếp theo thực mau phản ứng lại đây sau cảnh giác nói: "Bourbon đâu? Hắn đi hoàn thành ngoại cần nhiệm vụ?"
Khoảng cách Kamino Aoi cùng Amuro Tooru hai người đạt thành cái gọi là "Chia sẻ kỹ năng, nhiệm vụ đồng hành" hiệp nghị, đã qua đi gần hai chu thời gian.
Tại đây trong lúc, Amuro lộ tin thủ hứa hẹn, đối Kamino Aoi có thể nói là cơ hồ làm được dốc túi tương thụ.
Trừ bỏ cách đấu huấn luyện khi tấu Kamino Aoi tấu đến phá lệ hung ác không lưu thủ, lệnh thanh niên có chút hoài nghi Amuro Tooru có phải hay không hoài trả thù tâm lý ở quan báo tư thù ở ngoài.
Những mặt khác Amuro Tooru sở biểu hiện ra thái độ đều là kinh người thân thiện chân thành.
Làm một thân phận chính thời khắc đã chịu uy hiếp người tới nói, thái độ của hắn thật sự là hảo đến lệnh uy hiếp hắn Kamino Aoi đều cảm thấy vài phần sợ hãi.
"Không thể tính làm là nhiệm vụ đi." Morofushi Hiromitsu châm chước trả lời nói: "Gần nhất một đoạn thời gian tổ chức các thành viên nhiệm vụ tựa hồ đều không quá thuận lợi, Gin cho rằng có nằm vùng ở truyền lại tình báo, cho nên làm Bourbon cùng hắn cùng nhau hồi tổng bộ xin đặc thù mệnh lệnh."
Hắn không có nói được là, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, lúc sau sinh động ở Nhật Bản tổ chức trung tâm nhân viên chỉ sợ sẽ càng ngày càng nhiều.
"Như vậy." Kamino Aoi nhẹ nhàng gật đầu, nghĩ thầm chỉ cần không phải bỏ qua một bên hắn đơn độc ra nhiệm vụ là được.
Đến nỗi tổ chức các thành viên nhiệm vụ hoàn thành hay không đã chịu quấy nhiễu, quấy nhiễu nơi phát ra lại là cái gì ―― tắc thuộc về Kamino Aoi thờ ơ phạm vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...