Có chút lời nói, từ xuất hiện thời điểm liền chú định nó là một chi sẽ ầm ầm ngã xuống fg.
Tỷ như nói —— "Tuyệt đối sẽ không giống học sinh tiểu học giống nhau cùng Kamino Aoi đấu võ mồm."
Câu này chỉ ở Matsuda Jinpei trong lòng xuất hiện quá bảo đảm, không ra mười phút, liền ở Kamino Aoi xuất hiện, nhìn hắn hai mắt, nói một câu nói sau như mây khói tiêu tán.
Kamino Aoi nói câu nói kia là —— "Cảnh sát có thể uốn tóc sao?"
Matsuda Jinpei: "?"
Lời này là có ý tứ gì? Liền tính nói chuyện thanh âm lại tiểu, đều nhìn hắn nói, chẳng lẽ hắn còn có thể phát hiện không được sao!
Theo Kamino Aoi nhỏ giọng nói thầm rơi xuống, Matsuda Jinpei trước mắt làn đạn thủy triều cuồn cuộn mà qua, lời nói càng là một cái so một cái quá mức.
[ ha ha ha ha ha ha xoăn tự nhiên bị công kích cả đời! ]
[ thiên nhiên cuốn đều là người tốt a! Mau cấp Mazda quyển mao xin lỗi! ]
[ Kamino Aoi, đương đại quét mìn đại sư —— chỉ lo kíp nổ mặc kệ hủy đi cái loại này. ]
[ thu nguyên biểu tình cười chết ta a a a ]
[ cho nên, cảnh sát rốt cuộc có thể hay không uốn tóc? ]
...
Xét thấy Kamino Aoi vấn đề thời điểm biểu tình tự nhiên, ngữ khí tùy ý, nhìn qua thật sự chỉ là tò mò tùy tiện vừa hỏi mà không phải ở lấy hắn xoăn tự nhiên nói giỡn.
Đổ thêm dầu vào lửa hoàn toàn là làn đạn mà thôi.
Matsuda Jinpei lại tưởng tượng, đây là này chu mục khởi động lại tới nay cùng Kamino Aoi lần đầu tiên gặp mặt.
Vì thế đã tới rồi bên miệng chuẩn bị đừng trở về nói liền lại bị hắn nuốt đi trở về.
Bất quá vẻ mặt nghẹn cười thu cần thiết ban cho chế tài —— Matsuda Jinpei hắc mặt ở thực đơn mặt sau chùy Hagiwara Kenji hai hạ.
"Bang bang" hai tiếng trầm đục, làm người tưởng bỏ qua đều khó.
Nguyên bản còn đang xem thực đơn Kamino Aoi không thể hiểu được mà ngẩng mặt nhìn về phía hai người, tìm kiếm kỳ quái trầm đục nơi phát ra.
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei này đối osananajimi đối mặt Kamino Aoi nghi hoặc mà ánh mắt, lập tức ăn ý mà từng người cúi đầu xem thực đơn.
Bất quá nhìn kỹ nói, vẫn là có thể phát hiện Hagiwara Kenji cúi đầu sau run nhè nhẹ bả vai.
Matsuda Jinpei ở dựng thẳng lên thực đơn che lấp hạ, phình phình quai hàm.
Kamino Aoi tả hữu nhìn xem, làm bộ cái gì cũng chưa phát hiện bộ dáng điểm một phần bò bít tết hamburger thịt phần ăn.
Hagiwara Kenji thấy hắn đã điểm xong rồi đơn, liền tùy tiện điểm phân sẽ không làm lỗi sườn heo cơm.
"Khụ, giới thiệu một chút. Đây là ta osananajimi, Matsuda Jinpei. Đây là ta coi như đệ đệ giống nhau bằng hữu, Kamino Aoi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...